Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Bamboo Collection โน๊ตบุ๊ครักโลกดูหรูรุ่นใหม่จาก ASUS

5 15 10 bamboo2

ASUS กลับมาอีกครั้งกับโน๊ตบุ๊คสุดแปลกด้วยการใช้ไม้ไผ่มาผลิดเป็นโน๊ตบุ๊คลดโลกร้อนจากวัสดุธรรมชาติในชื่อซีรีย์ว่า? bamboo โดยในรุ่นใหม่ที่จะส่งมานี้มาพร้อมซีพียู Core i5-450M และการ์ดจอจากค่าย NVIDIA ที่รองรับ NVIDIA Optimus เมื่อใช้การ์ดจอออนบอร์ดสามารถใช้งานได้นานถึง 11 ชั่วโมงในราคาเปิดตัวที่ $1,300 (ประมาณ 42,000 บาท) พร้อมจำหน่ายจริงเดือนหน้านี้

ที่มา : digitimes.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

จะเรียกเครื่องรุ่นต่อไปนี้ว่า เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ทำธุรกิจ (หรืออะไรก็ช่างเหอะ) แต่ MSI ได้ออกเครื่องขนาด 15.6 นิ้วอีกสองตัวคือ P600 กับ S6000 ไม่ต่างกันมาก สิ่งที่ดูจะแตกต่างกันจริงๆ ก็คือขนาดแบตเตอร์รี่และน้ำหนักที่น้อยลง ส่วนประกอบอื่นๆ ก็เหมือนกันคือ Intel Core i5 450M, Intel GMA HD, 4...

Notebook Review

หลังจากงานคอมมาร์ทที่ผ่านมา Fujitsu Lifebook LH530 Core i3 ขายได้ดีเป็นประวัติการของ Fujitsu เลย วันนี้เลยลองปล่อย Core i5 ออกมาดูบ้าง Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก