Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Mortal Kombat X เผยฉาก Fatality ใหม่สุดชิคที่ถ่าย Selfie กับศพได้

หลังจากที่มีการรวบรวมฉากปลิดชีพหรือ Fatality ในเกม Mortal Kombat X ไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาแต่ก็ยังมีอีกฉากหนึ่งของตัวละคร Cassie Cage ที่ไม่ได้รับการเปิดเผยมาก่อนซึ่งเป็นฉากปลิดชีพที่ดูขำๆปนสยองไปในตัว

หลังจากที่มีการรวบรวมฉากปลิดชีพหรือ Fatality ในเกม Mortal Kombat X ไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาแต่ก็ยังมีอีกฉากหนึ่งของตัวละคร Cassie Cage ที่ไม่ได้รับการเปิดเผยมาก่อนซึ่งเป็นฉากปลิดชีพที่ดูขำๆปนสยองไปในตัว

msel3

Advertisement

โดยคุณ xbatusai ที่เป็น User ท่านหนึ่งบน Youtube ได้อัพโหลดคลิปวีดีโอท่าปลิดชีพท่าที่สองของ Cassie Cage ที่เริ่มต้นด้วยการฟาดไม้กระบองเข้าที่ปากศัตรูอย่างเต็มแรงจนกรามหลุดแต่เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังได้ควักโทรศัพท์มือถือและเข้ามาถ่าย Selfie อย่างไม่เคอะเขินแถมยังมีการเอารูปนี้ไปลงใน Social Network ให้เพื่อนๆนักสู้ Mortal Kombat คอมเม้นท์กันอย่างสนุกสนานอีกต่างหาก

gdjaeavsmo8vu4s6obxk“ขอถ่ายลง Instagram หน่อยนะเธอว์”

นับว่าเป็นฉากที่ทำให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากเลยทีเดียวครับและสำหรับตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 เมษายน 2015 ต้อนรับวันสงกรานต์อีกด้วยครับ

msel

msel2

msel4

xwcya6rejf7u9xiuhrto

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

World Video Game Hall of Fame จัดเพิ่มเกมเข้าไปในรายชื่อเกมแห่งหอเกียรติยศ มี Solitaire, Mortal Kombat, Super Mario Kart, and Colossal Cave Adventure

Other News

เมื่อนึกถึง Mortal Kombat X ก็คงจะนึกถึงเกมไฟท์ติ้งที่มีจุดเด่นเรื่องฉากต่อสู้สุดเลือดเดือดและฉาก Fatality สุดแสนจะซาดิสต์เป็นแน่แต่ล่าสุดใครจะรู้ล่ะครับว่าเกมต่อสู้เลือดสาดนี้กำลังจะมีเครื่องดื่มเป็นของตัวเองแล้ว!

Game News

ในสัปดาห์นี้ Mortal Kombat X ก็ได้มีการปล่อยตัวเสริมใหม่ออกมาในชื่อว่า Kombat Pack 2 ซึ่งจะเผยนักสู้คนใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีก 4 คนและมีข่าวดีสำหรับชาวเครื่องเล่นคอนโซล (PS4 , Xbox One)

Game News

เป็นข่าวร้ายต้อนรับเดือนแรกของปี 2016 ซะแล้วเมื่อผู้พัฒนา Mortal Kombat X ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่พัฒนาภาคเสริมอย่าง Mortal Kombat XL และ Kombat Pack 2 ซึ่งเป็น DLC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก