Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

หลุดมาแล้ว! AMD Radeon R9 390 รุ่นใหม่จาก XFX มี TDP 300W

มีภาพหลุดที่ไม่ได้รับการยืนยันออกมาถึงการ์ดจอรุ่นใหม่ของ AMD ในรุ่น Radeon R9 390 ภายใต้แบรด์ XFX ครับ

มีภาพหลุดที่ไม่ได้รับการยืนยันออกมาถึงการ์ดจอรุ่นใหม่ของ AMD ในรุ่น Radeon R9 390 ภายใต้แบรด์ XFX ครับ โดยตัวการจะเผยให้เห็นการ์ดจอที่มีชุดระบายความร้อนกินพื้นที่แบบ 2 สล็อต มาพร้อมด้วยฮีตไปป์ระบายความร้อน 2 ชุดขนาด 100 มิลลิมเมตร และมีครีบระบายความร้อนอลูมิเนียมด้วยเช่นกัน ส่วนตัวการ์ดเองต้องการไฟเพิ่ม 2 ชุดทั้งแบบ 6 พิน และ 8 พิน และมี TDP 300W ครับผม

Advertisement


20a

 

 

 

AMD Radeon R9 390 รุ่นใหม่จาก XFX

สำหรับ AMD Radeon R9 390 นั้นจะใช้ชื่อว่ารหัสว่า “Bermuda” มาพร้อมด้วย 4,096 stream processors และมาพร้อมด้วยเทคโนโลยี Graphics CoreNext architecture หรือ GCN บน 4096-bit HBM memory interface

20b

ส่วน memory bandwidth จะมีอัตรา 640 GB/s พร้อมความจุ 4GB และ 8GB ครับผมซึ่งเจ้า Radeon R9 390 และ Radeon R9 390X ผู้พี่มาเพื่อต่อกรกับ NVIDIA GeForce GTX TITAN X โดยเฉพาะ รวมไปถึงชนกับ GTX 990 ที่ออกมาในอนาคตอีกด้วย รับรองมาเมื่อไรสงครามกราฟฟิกเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ที่มา : TechpowerUP

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก