Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

วัยรุ่นพันล้าน! “KSI” มหาเศรษฐีหนุ่มผู้ร่ำรวยจากการเล่นเกมเพียงอย่างเดียว

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ยอมลาออกจางานประจำเพื่อแสวงหาอาชีพที่ทำเงินได้มากกว่าทั้งการทำธุรกิจส่วนตัวหรือเล่นหุ้นแต่มีชายหนุ่มอีกคนที่ถึงแม้เขาจะยังไม่เคยทำงานบริษัทมาก่อนแต่เขาก็สามารถหารายได้หลักล้านขึ้นไปได้ง่ายๆเพียงแค่นั่งเล่นเกมคอมพิวเตอร์อยู่ที่บ้านเท่านั้น

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ยอมลาออกจางานประจำเพื่อแสวงหาอาชีพที่ทำเงินได้มากกว่าทั้งการทำธุรกิจส่วนตัวหรือเล่นหุ้นแต่มีชายหนุ่มอีกคนที่ถึงแม้เขาจะยังไม่เคยทำงานบริษัทมาก่อนแต่เขาก็สามารถหารายได้หลักล้านขึ้นไปได้ง่ายๆเพียงแค่นั่งเล่นเกมคอมพิวเตอร์อยู่ที่บ้านเท่านั้น

KSI

Advertisement

ชายหนุ่มคนนี้มีนามว่า Olajida “KSI” Olatunji วัย 21 ปีซึ่งจุดเริ่มต้นของเขาเริ่มมาจากการทำ Blog และเล่นเกมโดยมีเกม FIFA เป็นเกมโปรดของเขาจนกระทั่งในปี 2009 เขาเริ่มอัดคลิปวีดีโอลงบน Youtube อย่างเต็มตัวและด้วยท่าทางที่ยียวนและคำพูดกวนๆของเขานั้นก็เริ่มเป็นเอกลักษณ์โดนใจชาวเน็ตมากมาย

KSI-MLGtv-Streaming-600x369

“หลายคนคิดว่าการเป็นที่สุดของสุดยอดคือการเล่นเกมให้เก่งขั้นเทพ แต่ผมคิดว่ามันอยู่ที่ตัวตนของคุณต่างหาก” KSI กล่าว

และคลิปวีดีโอที่ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดของนายคนนี้ก็คือการดวลเกม FIFA 14 กับ Wroetoshaw ซึ่งมีการเดิมพันด้วยการ์ดในตำนานอย่างเปเล่และเขาก็เอาชนะได้ในที่สุดพร้อมกับลีลาสุดกวน เหตุนี้จึงทำให้ยอดผู้ติดตามบนแชนแนลของเขาจากเดิมมีแค่ 7,000 จนถึงตอนนี้ทะลุไปเกือบ 9 ล้านคนเข้าให้แล้ว

ส่วนวิธีการหาเงินของเขานั้นหลักๆคือโฆษณาแฝงบน Youtube และการโฆษณาสินค้าจากเหล่าสปอนเซอร์ นอกจากคลิปวีดีโอที่เกี่ยวกับเกมแล้ว เขาก็ยังอัพคลิปอื่นๆอีกมากมายเช่น MV เพลงที่เอารถ Lamborghini ของเขามาประกอบฉากหรือจะเป็นคลิปกระทบไหล่คนดังอย่างนักมวยปล้ำชื่อดัง The Rock เป็นต้นและสามารถเข้าไปดูคลิปอื่นๆของเขาได้ที่ KSI ครับ

ksimad

ksimad2

ksimad3

ksimad4

ที่มา : meekhao

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube ไฟล์ชัด อัปเดต 2023 ปัจจุบัน การดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจาก YouTube มาเก็บไว้นั้น ไม่ได้เป็นเรื่องยากแล้ว สามารถทพได้ง่ายๆ ทั้งแบบที่ต้องลงโปรแกรม และไม่ต้องลงโปรแกรม สะดวกสบายขึ้นมาๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็วิธีดาวน์โหล YouTube มาฝากเช่นกัน แต่ก่อนที่เราจะไปดูวิธีการนั้น ทีมงานต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนเลยว่า ทีมงาน ไม่สนับสนุนการเผยแพร่คลิปวิดีโออย่างผิดกฎหมาย การดาวน์โหลด...

IT NEWS

YouTube กำลังจะเลิกใช้ Stories ซึ่งเป็นฟีเจอร์สำหรับโพสต์ชั่วคราวตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ผู้ใช้จะไม่สามารถโพสต์สตอรี่ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปและโพสต์ที่มีอยู่จะหมดอายุหลังจาก 7 วัน หลังจากนนี้จะสนับสนุน YouTube Shorts แทน เพราะเป็นที่นิยมมากกว่า YouTube Stories เปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 ภายใต้ชื่อว่า Reels และมีผู้ใช้งานประมาณ 10,000 คน วัตถุประสงค์คือเเพื่อเพิ่มช่องทางในการโปรโมทให้กับช่องของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าสุดท้ายแแล้วก็มีครีเอเตอร์ใช้จริงๆ...

IT NEWS

YouTube มีนโยบายใหม่ว่าต่อไปนี้ในการดูโฆษณาจะไม่มีปุ่มกดข้ามให้กับโฆษณาที่มีความยาว 30 วินาทีอีกต่อไป เพราะเห็นว่า YouTube TV กำลังโตขึ้น นี่อาจจะเป็นจุดที่ดึงผู้ใช้งานสมัครมาชิกแบบ Premium ให้มากขึ้น Neal Mohan ซีอีโอของบริษัทประกาศเรื่องการอัปเดตใหม่นี้ในงาน Brandcast 2023 ว่าทางบริษัทเห็นว่าผู้ใช้งาน YouTube บนจอใหญ่มีผู้ใช้งานจำนวน 150 ล้านคนในเดือนธันวาคม 2565 และจากข้อมูลของทางฝั่งผู้ลงโฆษณาพบว่ากว่า 70%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก