Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Buyer's Guide

มาดู 10 ชาร์จการ์ดจอ หรือ VGA ยอดนิยมประจำอาทิตย์นี้ ว่ารุ่นไหน ยี่ห้ออะไรจะเข้าวิน!!

หลังจากที่ทางทีมงานได้พาเพื่อนๆ ไป “10 ชาร์จหน่วยประมวลผล หรือ CPU ยอดนิยมประจำอาทิตย์นี้ ว่าใครจะเข้าวิน!!”

หลังจากที่ทางทีมงานได้พาเพื่อนๆ ไป “10 ชาร์จหน่วยประมวลผล หรือ CPU ยอดนิยมประจำอาทิตย์นี้ ว่าใครจะเข้าวิน!!” กันไปแล้ว ทางทีมงาน NBS ก็ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาดูฝั่ง Desktop PC กันอย่างต่อเนื่องเลยละครับ กับบทความนี้ที่ทางทีมงานได้รวบรวมเอา NOTEBOOKSPEC CHART อุปกรณ์อย่างการ์ดจอ หรือ Graphics Card ยอดนิยม ประจำวันที่ 28 – 4 เมษายน 2558 ตั้งแต่อันดับ 1-10 มาให้ได้ดูกันครับว่า 10 การ์ดจอ หรือ Graphics Card ยอดนิยมประจำอาทิตย์ที่ผ่านมา ใครจะเข้าวินถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

Advertisement

Graphics-Cards-1140x500 (1)

 

10 ชาร์จการ์ดจอ

จะเห็นได้ว่า 3 อันดับแรกมี NVIDIA ติดอันดับด้วยกันทั้งหมดทุกรุ่นกันเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็น GTX 750TI จาก GIGABYTE , TITAN Z จาก ASUS และ GTX 960 จาก ASUS ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับตัวแรกและตัวที่สาม เพราะทั่งคู่แรงสมราคา แถมราคาขนาดนี้ก็ซื้อหาได้สบายๆ เลยละครับ ส่วนอันดับสองเรียกได้ว่าการ์ดจอในฝันของใครหลายๆ คนเลยละครับ ก็ไม่น่าแปลกที่จะมีคนเข้าดูเยอะขนาดนี้

Untitled

ส่วนในภาพรวมทั้ง 10 รุ่นเรียกได้ว่า NVIDIA เองเข้าวินทั้งหมดครับ โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน 10 อันดับจะเป็น GTX 750TI และ GTX960 ครับส่วนถ้าแบ่งตามแบรนด์จะเป็นแบรนด์ ASUS ที่คนเข้าดูเยอะสุดถึง 4 ตัว , ตามมาด้วย MSI 3 ตัว , GIGABYTE 2 ตัว และมี INNO3D อีก 1 ตัวครับ ส่วนทางฝั่งของ AMD เองก็จะมี AMD R9 290 ที่มาติดในอันดับ 11 ครับ

สำหรับการจัดอันดับ 10 ชาร์จการ์ดจอดังกล่าวนั้น ทางทีมงานได้วัดจากจำนวนยอดคลิ๊กเข้าชมของการ์ดจอนั้นๆครับ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรถคลิ๊กรูปเพื่อเข้าชมได้เลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

รวมสุดยอดกราฟิกการ์ดในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023 แยกตามประเภท สำหรับท่านใดที่กำลังตัดสินใจอยากอัพเดทกราฟิกการ์ดอยู่ล่ะก็ห้ามพลาดเด็ดขาด ผ่านปี 2023 มาได้จะครบ 3 เดือนแล้วนั้นเราได้เห็นผู้ผลิตกราฟิกชิปจากทั้ง 3 ค่ายอย่าง AMD, NVIDIA และน้องใหม่อย่าง Intel ปล่อยกราฟิกชิปรุ่นใหม่ๆ ออกมามากขึ้น แถมด้วยสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ที่เริ่มดีขึ้นในหลายๆ พื้นที่ทั่วโลกกับการที่เหมืองคริปโตเริ่มปิดทำการทำให้กราฟิกการ์ดสเปคดีๆ แจ๋มๆ เริ่มวางจำหน่ายในตลาดให้ผู้ใช้สำหรับการเล่นเกมได้เลือกซื้อหากันได้สะดวกขึ้น นอกไปจากนั้นในช่วงไตรมาสที่...

Buyer's Guide

มีสาย VGA อยู่แต่ต่อคอมไม่ได้ ต้องมี HDMI to VGA เอาไว้ใช้แล้ว! อุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเช่นหน้าจอคอมหรือโปรเจคเตอร์ หลายรุ่นก็ใช้งานได้นานแต่พอร์ตหลายๆ รุ่นก็จะล้าสมัยไปแล้ว เช่น VGA ที่ต้องหาสาย HDMI to VGA มาแปลงให้ใช้งานได้ นั่นเพราะอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และพีซีรุ่นใหม่หันมาใช้สาย HDMI ซึ่งส่งสัญญาณภาพและเสียงได้พร้อมๆ กันและต้นทุนสายแต่ละเส้นก็ราคาถูกลงเรื่อยๆ ไม่เหมือน VGA...

PC Review

หลังการเปิดตัว RTX 30 Series ไปเมื่อปีก่อน ก็ถึงเวลาที่ Nvidia จะเปิดตัวรุ่นอัพเกรทเพื่อเติมช่องว่างอย่าง Nvidia GeForce RTX 3070 Ti ที่ทีมงานได้มารีวิวในวันนี้ กับการเพิ่มสเปคจาก RTX 3070 อีกนิดให้แรงขึ้นอีกเพื่อตอบโจทย์คอ 1440P Advertisement ข่าวคราวการเปิดตัวรุ่นย่อยในรหัส Ti ของทั้ง RTX...

Special Story

ปัญหาการ์ดจอแพงไม่ใช่แค่ปัญหาระดับชาติในบ้านเราเท่านั้น แต่ยังเป็นปัญหาถึงระดับโลกในตอนนี้ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะค่ายเขียวค่ายแดงก็แพงไม่แพ้กัน (ค่ายเขียวจะแพงกว่าด้วยในหลายรุ่น) และนอกจากแพงแล้วยังหาซื้อได้ยาก ว่าแต่ทำไมถึงแพง เพราะขุดเหมืองจริงเหรอ เหมืองใกล้แตกหรือยัง เกมเมอร์รอเฮได้หรือยัง Advertisement    จริงๆสาเหตุที่การ์ดจอแพงและหายากมันมาจากหลายปัจจัย ที่มันดันเกิดขึ้นพร้อมกัน เป็นสาเหตุให้การ์ดจอแพงและขาดตลาดในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็น ว่าแต่ทำไมการ์ดจอแพง วัตถุดิบหายาก + สงครามการค้า เริ่มจากต้นน้ำสุดเลยคือวัตถุดิปหายากมากขึ้น และจากที่เคยค้าขายกันอย่างเสรี แต่พอมีสงครามการค้าระหว่างจีนและสหรัฐอเมริกา ทำให้การส่งออกนำเข้าทั้งวัตถุดิบและสินค้าที่สำเร็จทำได้ยากมากขึ้น เพราะต้องยอมรับว่าจีนคือโรงงานผลิตสำคัญของโลกก็ว่าได้ แม้จะมีโรงงานผลิตในต่างประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก