Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

งามเวอร์! จะเป็นอย่างไรถ้าเกม Bioshock ถูกพัฒนากราฟิกด้วย CryEngine 3

แม้ว่าเกม Bioshock จะวางจำหน่ายไปนานหลายปีแล้วก็ตามแต่ตัวเกมในสมัยนั้นขึ้นชื่อว่ามีกราฟิกที่โหดสุดๆ แต่ถ้าเกิดเกมดังกล่าวถูกอัพเกรดภาพกราฟิกใหม่ด้วยเครื่องมือ CryEngine 3 ล่ะมันจะสวยงามขนาดไหน

แม้ว่าเกม Bioshock จะวางจำหน่ายไปนานหลายปีแล้วก็ตามแต่ตัวเกมในสมัยนั้นขึ้นชื่อว่ามีกราฟิกที่โหดสุดๆ แต่ถ้าเกิดเกมดังกล่าวถูกอัพเกรดภาพกราฟิกใหม่ด้วยเครื่องมือ CryEngine 3 ล่ะมันจะสวยงามขนาดไหน

game-time-9

Advertisement

มีนักพัฒนากราฟิก 3D ท่านหนึ่งที่เรียกตนเองว่า Game time ได้พัฒนากราฟิกเกม Bioshock ขึ้นมาใหม่ โดยเขาได้พัฒนากราฟิกนี้ในช่วงอินโทรของเกมที่ตัวละครหลักกำลังว่ายน้ำไปหาประภาคารไปจนถึงยานแคปซูลที่จะพาไปยังเมือง Rapture

“ผมชอบมากสำหรับการพัฒนาโปรเจกต์นี้เพราะมันเป็นแรงผลักดันให้ผมใช้เครื่องมืออย่าง Zbrush ได้คล่องขึ้นและเครื่องมืออย่าง CryEngine’s นี้มันก็เจ๋งมากเลยล่ะครับ” Game time กล่าว

Bioshock เป็นเกมแอ็คชั่นกึ่งสยองขวัญวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2007 พัฒนากราฟิกด้วย Unreal Engine 2.5 แต่เห็นตัวอย่างจากคลิปวีดีโอแล้วอยากให้เกมนี้กลับมา Remaster ใหม่จังเลยครับรับรองว่ายังมีสาวกติดตามอยู่แน่นอน

สำหรับผลงานของนักพัฒนาคนนี้ยังมีอีกมากมายสามารถเข้าไปติดตามงานอื่นๆของเขาได้ที่ Game time ได้เลยครับ

game-time-1

game-time-4

game-time-6

game-time-16

game-time-17

game-time-19

ที่มา : Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ได้มีรายงานลับถูกปล่อยออกมาจากสตูดิโอ 2K ออกมาว่ามีความเคลื่อนไหวการพัฒนาเกม Bioshock ภาคใหม่กันแล้วล่ะครับหลังจากที่ทิ้งช่วงของเฟรนไชส์ไปหลายปี

Game News

หลังจาก Irrational Games สตูดิโอผู้พัฒนา Bioshock ได้ปิดตัวลงไปเมื่อ 3 ปีก่อนในตอนนี้ปี 2017 เหล่าทีมงานดังกล่าวก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับชื่อสตูดิโอใหม่แล้วล่ะครับในชื่อ Ghost Story พร้อมกับเผยข้อมูลทิศทางการพัฒนาเกมของสตูดิโอว่าจะเป็นไปในแบบไหนบ้าง

Game News

สำหรับเกม Bioshock ฉบับ Remastered ในตอนนี้ก็มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วนะครับซึ่งใครที่ชอบเกม FPS-Horror ต้องไม่พลาดเลยทีเดียวหรือใครที่เคยเล่นแล้วอยากจะสัมผัสความสยองอีกรอบก็ไม่ว่ากันและการที่เป็นเกม Remastered แน่นอนครับว่าจุดเด่นหลักของเกมก็คือกราฟิกภาพที่ปรับปรุงให้ทันสมัยเข้ากับปี 2016

Game News

หากย้อนไปไม่กี่สัปดาห์ก่อนทาง 2K Games ก็ได้เปิดตัว BioShock: The Collection กันไปซึ่งเป็นการรวมซีรี่ย์เกม BioShock ในรูปแบบ Remastered อัพเกรดกราฟิกให้ทันสมัยขึ้นแต่ล่าสุดก็มีการเผยรายละเอียดใหม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก