Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

GOG ใจดีให้ผู้เล่นนำ Key เก่าของเกม Stalker มา Redeem และเล่นได้ฟรีๆ พร้อมเกมใหม่ลดราคา

GOG แพลตฟอร์มจำหน่ายเกมชื่อดังได้ทำการลดราคาเกมลงถึง 75 เปอร์เซ็นต์และเกมใหม่อีก 50 เปอร์เซ็นต์เป็นการเฉลิมฉลองเนื่องจากแพลตฟอร์มขายเกมดังกล่าวได้เปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษารัสเซียอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้

GOG แพลตฟอร์มจำหน่ายเกมชื่อดังได้ทำการลดราคาเกมลงถึง 75 เปอร์เซ็นต์และเกมใหม่อีก 50 เปอร์เซ็นต์เป็นการเฉลิมฉลองเนื่องจากแพลตฟอร์มขายเกมดังกล่าวได้เปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษารัสเซียอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้

stalker-600x337

Advertisement

โดยเกมที่ลดราคานั้นก็จะมีทั้งเกมใหม่ดังต่อไปนี้

  • Galactic Assault: Prisoner of Power (digital distribution exclusive)
  • Sea Dogs (digital distribution exclusive)
  • Wings of Prey Complete
  • Pilot Brothers (-33%)
  • Men of War (-50%)
  • Death to Spies (-50%)

ในส่วนทางด้านเกมเก่าก็ไม่น้อยหน้าเช่นกันที่ GOG ได้ประกาศลดราคาลงถึง 75 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียวแต่จะมีเกมไหนลดราคากันบ้างเข้าไปติดตามที่ GOG.com ได้เลยครับ

นอกจากนี้ทางผู้ขายเกมดังกล่าวก็ได้ให้ผู้เล่นที่มีเกม S.T.A.L.K.E.R และ Mount & Blade สามารถเล่นได้โดยปราศจาก DRM บน GOG แต่ผู้เล่นจะต้องนำ Key Game บนกล่องมากรอกในเว็บไซต์ของ GOG ถึงจะสามารถเล่นได้ ส่วนภาคที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นได้นั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chernobyl
  • S.T.A.L.K.E.R.: Clear Sky
  • S.T.A.L.K.E.R.: Call of Pripyat
  • Mount & Blade: Warband
  • Mount & Blade: With Fire & Sword
  • Eador: Genesis

GOG นั้นเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายเกมโดยไม่มีระบบ DRM นั่นก็คือผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องมีชื่อบัญชีของ GOG เพื่อเข้าเกมแต่อย่างใดซึ่งสร้างความสะดวกสบายแก่ผู้เล่นที่ไม่ต้องการความยุ่งยากเรื่องการกรอกรหัสผ่าน

ที่มา vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำเกมไม่ใช้เน็ต สำหรับเล่นบทสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2022 เกมบนมือถือในปัจจุบันนั้น ได้รับการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ หรือคนอื่นๆ บนโลกได้แล้ว แต่กระนั้น ก็โปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตก็ยังเป็นสิ่งที่เราต้องเสียค่าใช้จ่าย และก็ไม่ใช่ทุกคนจะมีอินเทอร์เน็ตใช้งานกันตลอด วันนี้ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำเกมบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต แถมฟรีด้วย ดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จะมีเกมอะไรบ้างนั้น...

Tips & Tricks

และแล้วก็เดินทางมาถึงเดือนที่สองของปี อย่างเดือนกุมภาพันธ์ ที่เริ่มต้นเดือนมาได้ไม่ถึงสัปดาห์ ทาง Steam ก็ได้เปิดเทศกาลเกม ที่มีเกมส์ Steam ฟรี ให้ดาวน์โหลดเดโม่ไปเล่นกันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ก่อนที่เกมตัวเต็มจะออกวางจำหน่าย ทัมงาน Notebookspec จึงได้เลือกเกมส์ที่น่าสนใจ และอยู่ในกระแสนิยมมาแนะนำกัน โดยเกมส์ Steam ฟรี จาก Steam Game Feestival ที่น่าโดนเหล่านี้เราสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีจากหน้าเว็บไซต์ของ Steam...

Tips & Tricks

อยู่บ้านว่าง ๆ เบื่อ ๆ ก็มาเล่นเกมกันดีกว่า โดยเกมที่ทีมงานจะมาแนะนำกันวันนี้ก็จะเป็นเกมแต่งตัวเอาใจสาว ๆ หรือใครที่ชื่นชอบแฟชั่น การแต่งตัว อยากเล่นเกมผ่อนคลายชิล ๆ ไม่ต้องใช้ความคิดเยอะ โดยเกมที่เรานำมาฝากกันนั้นเป็นทั้งเกมน่าเล่นที่สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้บนมือถือ และเกมบนเว็บไซต์ยอดฮิตอย่าง Y8 เกมแต่งตัว Y8 ,มือถือน่าเล่น Star Girl Fashion Celebrity 360Mobi Nikki...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก