Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Asus GL552JX-DM087D กับ Gaming Notebook สุดคุ้ม!!! พร้อมจำหน่ายที่ BaNANA IT แล้ว !!!

เล่นเกมได้ไม่จำกัดกับโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพทรงพลัง พร้อมการออกแบบตัวเครื่องที่แข็งแรง สวยงาม ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบ F-22 เพิ่มความโดดเด่น ตัวแป้นพิมพ์สวยงามตอบสนองได้สมบูรณ์แบบ

Notebook Asus GL552JX-DM087D

เล่นเกมไม่จำกัด ประสิทธิภาพการทำงานสูง

Notebook Asus GL552JX-DM087D

Advertisement

โน๊ตบุ๊ค Asus GL552JX-DM087D
เล่นเกมได้ไม่จำกัดกับโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพทรงพลัง พร้อมการออกแบบตัวเครื่องที่แข็งแรง สวยงาม ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบ F-22 เพิ่มความโดดเด่น ตัวแป้นพิมพ์สวยงามตอบสนองได้สมบูรณ์แบบ มีความบางเพียง 1.2 มิลลิเมตร และในภาวะที่แสงน้อยจะมีแสงสีแดงให้ความสว่างใช้งานได้สะดวกสบาย หน้าจอ 15.6 นิ้ว หน้าจอใหญ่ กว้าง ความละเอียดแบบ Full HD ให้ภาพมีความคมชัด สมจริง

Notebook Asus GL552JX-DM087D

ด้วยหน่วยประมวลผล i7-4720HQ 2.6 GHz (6M Cache, up to 3.60 GHz) ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานสำหรับการเล่นเกม ทำงานต่างๆ รวดเร็ว ราบรื่น

หน้าจอ Full HD ให้ภาพสวยงาม คมชัด ปรับมุมมองได้ 178 องศา จอแสดงผล IPS ช่วยลดแสงสะท้อนของหน้าจอ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้สุดมันส์แบบที่คุณต้องการ

สเปค

  • หน่วยประมวลผล : i7-4720HQ 2.6 GHz (6M Cache, up to 3.60 GHz)
  • กราฟฟิก : NVIDIA GeForce GTX 950M 4GB DDR3
  • หน่วยความจำ : 4 GB
  • พื้นที่เก็บข้อมูล : 1 TB
  • หน้าจอ : 15.6 นิ้ว
  • ความละเอียด : (1920*1080)
  • ระบบปฏิบัติการ : Dos
  • Warranty : 2 ปี

Notebook Asus GL552JX-DM087D

พบกับ Notebook Asus GL552JX-DM087D เล่นเกมไม่จำกัด ประสิทธิภาพการทำงานสูง ราคา 29,990 บาท ที่ร้านบานาน่าไอที สาขาใกล้บ้านคุณ

หมายเหตุ

  • ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบใดๆอันเนื่องจาก ข้อผิดพลาดทางการพิมพ์ (ผิด/ตก)
  • รายละเอียดต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สาขาใกล้บ้านท่าน
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก