Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung Browser เตรียมปล่อยให้ใช้กันได้ในปีนี้ เร็ว ปลอดภัย ไม่ค้างบ่อยแน่นอน

อย่างที่รู้กันเป็นอย่างดีกว่า Adobe Flash นั้นขับเคลื่อนคอนเทนต์ในกลุ่มของวิดีโอต่างๆ ได้ค่อนข้างช้าจนในที่สุดต้องถูกแทนที่ด้วย HTML5

อย่างที่รู้กันเป็นอย่างดีกว่า Adobe Flash นั้นขับเคลื่อนคอนเทนต์ในกลุ่มของวิดีโอต่างๆ ได้ค่อนข้างช้าจนในที่สุดต้องถูกแทนที่ด้วย HTML5 ซึ่งแน่นอนว่า Samsung Browser ก็ทำตามนั้นด้วยเช่นกัน ซึ่งว่ากันว่า Samsung Browser ดังกล่าวจะติดตั้งอยู่บน สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมถึงไฮบริจร์ โน๊ตบุ๊ค และสมาร์ททีวีอีกด้วยละครับ

 

Advertisement

Samsung_Browser_on_TV_tablet_and_smartphone

 

Samsung Browser จะเป็นอีกหนึ่ง Web browser ที่รวดเร็ว สเถียรภาพ ง่าย และปลอดภัยสูงมากครับ พร้อมกันนั้นยังใช้ Webkit ในแบบเดียวกับ Apple Safari นั่นเองละครับ พร้อมกันนั้นก็ยังมาพร้อมด้วยฟีเจอร์อย่าง Reader Mode, offline browsing, S Pen-enabled clipping และ Web Video Casting อีกด้วยละครับ ซึ่งก็นับว่าน่าสนใจไม่เบาเลย เอาเป็นว่าก็ต้องรอดูกันต่อไปแล้วละครับว่า Samsung Browser จะดีเหมือนที่เคลมไว้หรือไม่ แต่ก็ไม่แน่เหมือนกันว่าอาจจะเป็น April Fools’ Day ก็เป็นได้

ที่มา : Notebookcheck , Tizen Indonesia

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก