Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft เปิดตัว Surface 3 สั่งจองล่วงหน้าที่ไอทีซิตี้ บานาน่า และเพาเวอร์บาย ราคา 17,400 บาท

กรุงเทพฯ 1 เมษายน 2558 – ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว Surface รุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ “Surface 3” มาพร้อมคุณสมบัติของแท็บเล็ตที่สามารถทำงานได้เหมือนแล็ปท็อปเช่นเดียวกับ Surface Pro 3 ด้วยขนาดและน้ำหนักที่บางและเบากว่า

ไมโครซอฟท์เปิดตัว Surface 3 แท็บเล็ตที่บางและเบาที่สุดในตระกูล Surface

สั่งจองล่วงหน้าได้แล้ว ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ไอทีซิตี้ บานาน่า และ เพาเวอร์บาย

Advertisement

Themis_007_Red-1024x576

กรุงเทพฯ 1 เมษายน 2558 – ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว Surface รุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ “Surface 3” มาพร้อมคุณสมบัติของแท็บเล็ตที่สามารถทำงานได้เหมือนแล็ปท็อปเช่นเดียวกับ Surface Pro 3 ด้วยขนาดและน้ำหนักที่บางและเบากว่า และแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนาน Surface รุ่นใหม่นี้มาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 ชุดโปรแกรม Office และยังเติมเต็มประสบการณ์ผู้ใช้งานด้วยปากกา Surface Pen รุ่นใหม่[1] ด้วยประสิทธิภาพและดีไซน์พรีเมี่ยมบางเบา ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เริ่มต้นที่ 17,400 บาท ทั้งหมดนี้ทำให้ Surface 3 เป็นอุปกรณ์ในฝันสำหรับคนที่กำลังมองหาแท็บเล็ตที่สามารถทำงานได้โดยไม่พลาดความเคลื่อนไหวบนสังคมออนไลน์ของคุณ

“Surface 3 ได้นำความสามารถและคุณสมบัติเด่นที่ผู้ใช้งานชื่นชอบใน Surface Pro 3 ไปสู่คนจำนวนมากขึ้น ด้วยประสิทธิภาพการทำงานและดีไซน์พรีเมี่ยมของ Surface ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก” พาโนส พาเนย์ รองประธานฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์ Surface กล่าว “เราทุ่มเทประสบการณ์ทั้งหมดในการสร้าง Surface Pro 3 และเราได้นำนวัตกรรมเหล่านั้นมาบรรจุลงใน Surface รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ซึ่งมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะประทับใจกับความสวยงาม ความสามารถที่ครบครัน และประสิทธิภาพในการทำงาน”

Astera_Fan_4-1024x575

ประสิทธิภาพ และ ความคล่องตัว

ด้วยขุมพลังจากหน่วยประมวลผล อินเทล ควอร์ด คอร์ เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น อะตอม x7 โปรเซสเซอร์[2] ทำให้ Surface 3 ทำงานและตอบสนองได้รวดเร็ว ในขณะที่แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง[3] Surface 3 มีให้เลือกหลายรุ่นตามขนาดหน่วยความจำและพื้นที่จัดเก็บข้อมูล หน้าจอแสดงผล ClearType HD ขนาด 10.8 นิ้ว ลำโพงสเตอริโอระบบ Dolby® Audio มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยมที่มีความทนทานด้วยวัสดุแมกนีเซียม เช่นเดียวกับ Surface Pro 3 และยังมาพร้อม Office 365 Personal (ใช้งานได้ฟรี 1 ปี) [4] ซึ่งประกอบด้วยโปรแกรม Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote และยังมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ของ OneDrive

ขาตั้งปรับได้ 3 ระดับ เหมาะสำหรับการทำงานบนโต๊ะ วางบนตัก และสำหรับการถือด้วยมือเมื่อใช้จดบันทึก ท่านสามารถดูสเปคอย่างละเอียดของSurface 3 ได้ที่เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ http://news.microsoft.com/download/presskits/surface/docs/surface3fs.docx

อัพเกรดเป็น วินโดวส์ 10 ได้ฟรี [5]

เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ Surface 3 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ซึ่งสามารถอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้ฟรี ในอนาคต

ออกแบบมาเพื่อธุรกิจ และเพื่อคุณ

Surface 3 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับองค์กรธุรกิจ โรงเรียน และนักเรียนนักศึกษา สถาบันการศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยฟีนิกซ์ ในสหรัฐอเมริกา และบริษัทชั้นนำอย่าง พราด้า และ BASF หรือแม้แต่สายการบินเอมิเรตส์ ได้สั่งจอง Surface 3 ตั้งแต่ยังไม่ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพราะองค์กรเหล่านี้เล็งเห็นประโยชน์ของ Surface 3 ที่มีต่อพนักงานและนักศึกษา กัปตัน อลัน สเตียลี่ รองประธานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการการบิน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้พิจารณาเปรียบเทียบอุปกรณ์บนแพลตฟอร์มต่างๆ ผมมั่นใจว่า Surface 3 จะสามารถตอบโจทย์เราได้ ทั้งการดีไซน์ที่ทันสมัยรวมถึงฟังก์ชั่นหลากหลาย เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า Surface 3 เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะในการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นซึ่งช่วยคำนวณสมรรถนะการทำงานของเครื่องบินอย่าง Electronic Flight Bag ได้เป็นอย่างดี”

Family_v4_Hero_01-1024x575

อุปกรณ์เสริมสำหรับ Surface 3

Surface 3 มาพร้อมอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่[6] ไม่ว่าจะเป็น Surface 3 Type Cover ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสี Trackpad และแป้นพิมพ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพื่อความถูกต้องและแม่นยำในการพิมพ์มากขึ้น Surface Pen รุ่นใหม่ มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเงิน สีดำ สีฟ้า และสีแดง Surface 3 Docking Station ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับจอภายนอกและอุปกรณ์อื่นๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ เช่นเดียวกับ Surface Pro 3 ทั้งUSB 3.0 port, Mini DisplayPort, microSD™ card reader และ Micro USB charging port ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับอะแดปเตอร์ของ Surface Pro3 ได้ และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายประเภทได้อีกด้วย ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมของ Surface 3 สามารถดูเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์:http://news.microsoft.com/download/presskits/surface/docs/surface3accessoriesfs.docx 

Pen_v4_004_silver_black_red_blue-1024x576

พรีออเดอร์และการวางจำหน่าย

ลูกค้าสามารถสั่งจอง Surface 3 และอุปกรณ์เสริม ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ไอทีซิตี้ บานาน่า และ เพาเวอร์บาย ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะมีสินค้าวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Surface ได้ที่:http://www.microsoft.com/surface

[1] ปากกา Surface Pen มีวางจำหน่ายแยกต่างหาก

[2] อินเทล, อินเทล อะตอม และโลโก้อินเทล เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนการค้า ของ อินเทล คอร์ปอเรชั่น ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

[3] ทำการทดสอบโดย ไมโครซอฟท์ ในเดือนมีนาคม 2558 โดยใช้เครื่องรุ่น 128 GB และ 64 GB และหน่วยความจำ 4 GB เป็นการทดสอบโดยการเล่นวิดีโอต่อเนื่อง ในระหว่างที่เครื่องไม่ได้ชาร์จไฟ และการตั้งค่าอยู่ในโหมด Default ยกเว้นมีการเชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi และไม่อยู่ในโหมดการปรับความสว่างอัตโนมัติ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า การใช้งานและปัจจัยอื่นๆ

[4] เฉพาะ Surface 3 ที่ทำการซื้อก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2558 เมื่อครบอายุการใช้งาน 1 ปีแล้ว ต้องทำการต่ออายุภายใน 6 เดือน

[5] ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการอัพเกรดเป็น วินโดวส์ 10 อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://windows.microsoft.com/en-us/windows-10/about?ocid=WIN10_0_WOL_Hero_Home_Windows-10_Null_01 for more information.

[6] อุปกรณ์เสริมวางจำหน่ายแยกต่างหาก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

ระบบปฏิบัติการวินโดว์ 11 จาก Microsoft เปิดให้ผู้ใช้อัปเดตมาตั้งแต่ปี 2021 หรือร่วม 3 ปีก่อนแล้วและมียอดผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมได้รับการปรับปรุงแก้ไขบั๊กมาอย่างต่อเนื่องจนเวอร์ชั่น 23H2 หากเทียบกับเวอร์ชั่นแรกแล้วใช้งานได้ดีขึ้นมาก แถมทาง Microsoft เองก็เปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองและร่วมพัฒนาแพทช์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ผ่าน Windows Insider Program ในเครื่องได้ทันที ให้ผู้สนใจอยากมีส่วนร่วมพัฒนาระบบปฏิบัติการให้ดียิ่งขึ้นตามต้องการแถมได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร อันที่จริง Windows 11...

How to

ถ้าคอมพิวเตอร์เสียนอกจากเสียงานแล้วถ้างานยังไม่เสร็จก็เป็นอันเสียอารมณ์ไปตามกัน ดังนั้นถ้ารู้วิธีแก้ปัญหาคอมเบื้องต้นด้วยตัวเองได้ นอกจากแก้ปัญหาเร่งด่วนตรงหน้าได้แล้วยังไม่ต้องเสียเงินค่าช่างเพิ่มและยังเพิ่มความมั่นใจ ว่าถ้ามีปัญหานี้เกิดขึ้นมาในอนาคตไม่ว่าจะกับคอมตัวเองหรือของเพื่อนร่วมงานก็จัดการให้เรียบร้อยได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม วิธีแก้ปัญหาคอมฉบับทำด้วยตัวเองทั้ง 7 ขั้นตอนนี้จะเป็นวิธีทั่วไปซึ่งอาจจพบได้ในบางโอกาส ยังไม่ได้รวมวิธีการแก้ปัญหา BSoD (Blue Screen of Death) เข้าไป ซึ่งกรณีนั้นมีรายละเอียดและต้นเหตุหลากหลายปัจจัยมากหลากหลาย Code จนแยกเป็นอีกบทความได้จึงต้องขอยกยอดออกไปโดยเฉพาะจะได้ครอบคลุมกว่านี้Advertisement วิธีแก้ปัญหาคอมฉบับทำด้วยตัวเองไม่ง้อช่าง ต้องเข้าใจเรื่องอะไรบ้าง? ปัญหาอาจเกิดจากการใช้งานมาอย่างยาวนานแล้วซอฟท์แวร์ภายในเกิด Error ได้ ฮาร์ดแวร์บางชิ้น...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก