Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Ascenti Resources ปล่อย “MSI GTX960 Armor 2X” เอาใจแฟนเกมเมอร์กราฟิกการ์ด “NVIDIA”

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบรนด์ “MSI” ปล่อยกราฟิกการ์ด Series 900 น้องใหม่ “MSI GTX960 Armor 2X” ปล่อยอสูรร้ายพยัคฆ์ขาว “MSI GTX960 Armor 2X”

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบรนด์ “MSI” ปล่อยกราฟิกการ์ด Series 900 น้องใหม่ “MSI GTX960 Armor 2X” ปล่อยอสูรร้ายพยัคฆ์ขาว “MSI GTX960 Armor 2X” เอาใจแฟนเกมเมอร์กราฟิกการ์ด “NVIDIA” ที่มาพร้อมกับสถาปัตยกรรม Maxwell™ ช่วยให้กราฟิกการ์ดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมทั้งประหยัดไฟในการใช้งาน

MSI GTX960 Armor 2X

Advertisement

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ปล่อยอสูรร้ายพยัคฆ์ขาว “MSI GTX960 Armor 2X” โดยกราฟิกการ์ดรุ่นนี้ใช้สถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุดจากค่าย “NVIDIA” คือ Maxwell™ ที่ช่วยให้กราฟิกการ์ดสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าเดิม และสามารถส่งสัญญาณภาพด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 4K ที่ขนาด 4096x2160pixel ช่วยให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสถึงประสบการณ์การแสดงผลกราฟิกการ์ดที่สมจริงยิ่งขึ้น และยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้สูงสุดด้วยเทคโนโลยี SLI มากสุดถึง 4 way นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสถาปัตยกรรม Maxwell™ ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานในการทำงานได้อย่างสูงสุดมากกว่าเดิม

“MSI GTX960 Armor 2X” มีซิงค์ระบายความร้อนพัดลมคู่ แบบ ARMOR 2X Cooling ที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์รูปเสือขาว โดยการออกแบบฝาครอบฮีทซิงค์รูปแบบใหม่โทนสีดำ-ขาว โดย ARMOR 2X Cooling จะทำให้ระบายความร้อนได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ของตัวกราฟิกการ์ด ด้วยใบพัดคู่ที่ทรงพลัง และมีขนาดใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิมถึง 20 % พร้อมทั้งยังทำงานแบบเงียบสนิท และไร้ปัญหาเสียงรบกวนในการทำงาน นอกจากนี้ยังมีฮีทไปป์ทองแดงชุบโครเมี่ยมช่วยให้ระบายความร้อนได้ดีจากเดิมถึง 20 % และด้วยการรับรองมาตรฐานตามแบบฉบับของ MSI Military Class 4 Components เพื่อเพิ่มความเสถียรสูงสุดในการเล่นเกม โดยมีการรับรองมาตรฐานด้วย MIL-STD-810G ซึ่งต้องผ่านการทดสอบสุดโหดถึง 7 ขั้นตอนการทดสอบ โดยมี capacitors เป็นแบบ all-solid tantalum มีความคงทนสูง และสามารถใช้งานยาวนานได้ ถึง 10 ปี และ Hi-C Cap รับรองการทำงานภายใต้สภาวะที่ โหลดหนักๆ เพื่อให้สบายใจได้ว่าการ์ดจาก MSI สามารถตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสภาวะ

สำหรับ “MSI GTX960 Armor 2X” มี CUDA Cores 1024 Unit, RAM 2048 MB Memory 128 bit GDDR5 และยังมีการ Overclock เพิ่มค่ามาจากโรงงานมี Base Clock 1,178MHz Boost Clock 1,241MHz และได้เพิ่มเทคโนโลยีใหม่จาก NVIDIA คือ เทคโนโลยี Third generation Delta Color Compression (DCC) เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยลดการขนส่งข้อมูลของ RAM โดยจะช่วยทำให้แรมที่มีความกว้าง 128-bit ซึ่งถือว่าไม่กว้างและแคบจนเกินไป มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วในการขนส่งข้อมูลจากเดิมถึง 33 % จาก RAM แบบเดิมที่ทำงานด้วยความเร็วที่ 7GHz แต่สำหรับเทคโนโลยีใหม่นี้ช่วยให้สามารถขนส่งข้อมูลได้ถึง 9.3GHz นอกจากนี้ความกว้างของ bus แรมที่ไม่สูงมาก สามารถใช้งานกับจอที่มีความละเอียดสูงได้เป็นอย่างดี เมื่อประมวลผลกราฟิก

จากประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น! เหล่าสาวกเกมส์ชาว NVIDIA จึงไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ

เทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจของกราฟิกการ์ด

  • DSR (Dynamic Super Solution) เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มรายละเอียดของคุณภาพของการเรนเดอร์กราฟิกของเกมให้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้สามารถแสดงภาพที่ความละเอียดระดับ 4K บนจอภาพแบบ HD ได้อย่างสบายๆ
  • MFAA (Multi-Fream Anti-Aliasing) เทคโนโลยีลบรอยหยักด้วยเทคนิคใหม่ของชิป Maxwell ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพด้วยการใช้ค่าพลังงานที่น้อยที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ความละเอียดสูงระดับ 4K พร้อกับเปิดการใช้งาน anti-aliased จึงได้ภาพที่สมจริงมากยิ่งขึ้น
  • NVIDIA Adaptive VSync เทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชิปกราฟิกของ NVIDIA สามารถที่จะทำงานประสานกับการแสดงผลบนจอภาพได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยที่เทคโนโลยีนี้จะทำการกำหนดค่า Refresh Rate ให้คงที่ และช่วยให้การแสดงภาพบนหน้าจอได้ลื่นไหลลดอาการแลคบนหน้าจอได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • 3D Vision Surround เทคโนโลยีที่ช่วยให้การ์ดจอใบเดียว ๆ ของคุณสามารถที่จะเล่นเกม 3D Vision ผ่าน 3 จอได้อย่างสบาย โดยทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Adaptive V-Sync ที่คอยควบคุม frame-rate ให้มีความคงที่และ สม่ำเสมอมากที่สุด
  • Xtreme Tuner Plus โปรแกรมที่จะมาช่วยให้การ OverClock เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไป หรือแม้แต่ OverClocker สามารถที่จะปรับความแรงของการ์ดได้ง่ายๆ ด้วยหน้าตาของอินเตอร์เฟสที่เข้าใจง่ายจึงไม่ยากที่จะเรียนรู้ แถมด้วยระบบป้องกันความเสียหายจากการปรับเพิ่มความเร็ว จึงทำให้ Xtreme Tuner Plus เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการเร่งความเร็วของการ์ดเป็นอย่างมาก- Afterburner โปรแกรมที่จะมาช่วยให้การ OverClock เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไป หรือแม้แต่ OverClocker สามารถที่จะปรับความแรงของการ์ดได้ง่ายๆ ด้วยหน้าตาของอินเตอร์เฟสที่เข้าใจง่ายจึงไม่ยากที่จะเรียนรู้ แถมด้วยระบบป้องกันความเสียหายจากการปรับเพิ่มความเร็ว จึงทำให้ MSI Afterburner เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการเร่งความเร็วของการ์ดเป็นอย่างมาก
  • Propeller Blade Technology เทคโนโลยีช่วยเพิ่มจุดถ่ายเทของอากาศในการระบายความร้อน ให้กระจายได้อย่างทั่วถึงกราฟิกการ์ดทุกพื้นที่ด้วยใบพัดลมแบบ Propeller Blade โดยใช้รอบ RPM ที่น้อยกว่าเพียง 3500 RPM ช่วยให้ผลิตกระแสลมเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น 20%สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้
    http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th
    http://www.msi.com/product/vga/
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก