Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

นักพัฒนา The Witcher 3 แจง DirectX 12 จะไม่มีผลต่อความละเอียดภาพในเครื่อง Xbox One

Damien Monnier หนึ่งในทีมนักพัฒนาเกม The Witcher 3 ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทาง Twitter ว่า DirectX 12 จะไม่ส่งผลอะไรต่อความละเอียดของภาพบนเครื่อง Xbox One ซึ่งหมายความการมี DirectX 12

Damien Monnier หนึ่งในทีมนักพัฒนาเกม The Witcher 3 ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทาง Twitter ว่า DirectX 12 จะไม่ส่งผลอะไรต่อความละเอียดของภาพบนเครื่อง Xbox One ซึ่งหมายความการมี DirectX 12 ความละเอียดภาพจะไม่เพิ่มขึ้นหรือลดลงแต่อย่างใด

xbox_one_controller_black-hrimage-600x337

Advertisement

ทั้งนี้คุณ Monnier ได้ทำการทดลองเล่น The Witcher 3 ทั้งในเครื่อง Xbox One และ PlayStation 4 และได้ให้ความเห็นว่าความละเอียดของตัวเกมมีความเหมือนกัน

แต่การเผยข้อมูลครั้งนี้ก็ทำให้มีแฟนๆสงสัยและเข้ามาถามให้หายข้องใจว่าเมื่อตอนเปิดตัว DirectX 12 นั้นได้บอกว่าเป็นการพัฒนาความละเอียดของ Xbox One และได้ขอร้องให้ทีมงานช่วยพัฒนาอีกครั้ง แต่ทางคุณ Monnier ก็ได้ตอบกลับไปว่าการพัฒนาดังกล่าวมันมีอย่างอื่นที่มากกว่า DirectX 12 และเขาก็กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าตอนนี้เขาไม่อาจสัญญาเรื่องการพัฒนาความละเอียดของภาพได้เต็มร้อย

2838057-screenshot+2015-03-30+15.42.18

ก็ต้องคอยติดตามกันครับว่าในอนาคตจะมีการพัฒนาเพิ่มเติมขึ้นหรือไม่แต่การที่ตัวเกมใช้ DirectX 12 แต่ไม่มีการพัฒนาความละเอียดภาพขึ้นนั้นก็คงทำให้บรรดาสาวก The Witcher 3 ขุ่นเคืองใจไม่น้อยทีเดียว

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

Buyer's Guide

จอยเกม PC ตัวเด็ดเพือเกมเมอร์ จะซื้อมาเล่นทั้งทีเอาแบบไร้สายไปเลยจบๆ !! นอกจากเมาส์, คีย์บอร์ด, หูฟังและไมค์ดีๆ จอยเกม PC ก็เป็นเกมมิ่งเกียร์อีกชิ้นประจำโต๊ะคอมของเกมเมอร์ที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน แม้เราจะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้ก็ตาม แต่หลายๆ เกมเมื่อเล่นด้วยจอยเกม PC ดีๆ แล้ว นอกจากจะเล่นได้สนุกแล้วยังคุมตัวละครได้ง่ายกระชับต่อเนื่องกว่ามาก ยิ่งถ้าใครเล่นเกมต่อสู้หรือ JRPG บ่อยๆ จะรู้ได้ทันทีว่าแม้จะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้แต่ถ้าใช้จอยเล่นยังไงก็ถนัดมือกว่าและถ้าเล่นจนถนัดมือแล้วเชื่อว่าหลายคนก็จะหันมาใช้จอยเกม PC บ่อยขึ้นแน่นอนAdvertisement...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

เชื่อว่า PepsiMan น่าจะเป็นเกมที่เกมเมอร์ยุค PlayStation 1 น่าจะจดจำกันได้ดีกับการวิ่งเก็บกระป๋องเป๊ปซี่ไปตามทางและหลบรถไปเรื่อย ๆ เป็นเกมเข้าใจง่ายแต่เล่นสนุกมาก ๆ เกมหนึ่ง แต่เราก็ไม่เคยเห็นเกมภาคสองหรือภาคแยกอะไรเลยจนแฟนคลับก็ยังคิดถึงและอยากให้มีเกมภาคใหม่อยู่เสมอ ๆ เพราะความคิดถึงเป็นเหตุ แฟนคลับคนหนึ่งเจ้าของ YouTube “Banana Pictures” ได้หยิบตัวเกมมาลองรีเมคเองโดยใช้ Unity Engine ที่รองรับการทำ Ray Tracing ด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก