Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

เหยด! Asus ZenFone 2 มีขายไทยแล้ว แรม 2GB Rom 16GB จอ 5.5 นิ้ว เริ่ม 8,xxx บาท รอของ 14 วัน

เป็นข่าวดีสำหรับสาวก ASUSU ZenFone กันอย่างแท้จริงเลยละครับ ที่ล่าสุดเว็บขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada ได้รับ Pre-Order นำสมาร์ทโฟนที่สาวกรอคอยอย่าง

เป็นข่าวดีสำหรับสาวก ASUSU ZenFone กันอย่างแท้จริงเลยละครับ ที่ล่าสุดเว็บขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada ได้รับ Pre-Order นำสมาร์ทโฟนที่สาวกรอคอยอย่าง ASUS Zenfone 2 ตัวแรม 2GB Rom 16GB เข้ามาขายในไทย ผ่านการดำเนินการส่วน Market Place โดย Kile ซึ่งเจ้า ASUS Zenfone 2 รุ่นดังกล่าวจะตั้งราคาไว้ที่ 8,999 บาทครับแต่สามารถใส่ Code ส่วนลดเหลือราคาราวๆ 8,200 บาทได้ถ้ามีจังหวะดีๆครับ

Advertisement

 

Screenshot (5)

 

Asus ZenFone 2 มีขายแล้ว

สำหรับ ASUS Zenfone 2 รุ่นดังกล่าวจะใช้สเปคดังนี้

  • Quad Core, 1.8 GHz Moorefield
  • 2 GB RAM 16GB ROM
  • 5.5 นิ้ว (Large) Full HD Very sharp Gorilla Glass
  • กล้อง 13 MP Primary Dual-color LED Flash 5 MP Front
  • แบตเตอรี่ 3000 mAh, Li-Polymer Non removable

ซึ่งถ้าเพื่อนๆ หลายคนกังวลในการซื้อก็สามารถสั่งแบบเก็บเงินปลายทางกันได้นะครับ เพราะจะได้ไม่ต้องสำรองเงินกันก่อน ส่วนระยะเวลาในการสั่งน่าจะราวๆ 14-30 วันครับผม ใครที่เสี้ยนรอ Asus ZenFone 2 ขายในไทยไม่ไหวก็ไปจัดกันได้เลยนะครับ

ที่มา : Lazada

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เอซุสพร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของเรา ด้วยการเปิดตัวบริการ Speed Repair ที่สามารถซ่อมแซมผลิตภัณฑ์จนเสร็จได้ภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา

Other News

จากความโดดเด่นในเรื่องกล้องของ ASUS Zenfone 2 Laser ขนาด 5.5 และ 5 นิ้ว ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย มาวันนี้เอซุสได้นำขนาด 6 นิ้วเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟน

Other News

หลังจากเปิดวางจำหน่ายเอซุส Zenfone 2 Deluxe สมาร์ทโฟนที่ผสมผสานมาอย่างลงตัว ทั้งด้านของดีไซน์อันโดดเด่น ควบคู่กับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม ด้วยแรมในเครื่อง 4GB กับความจุที่มากถึง 128GB

Other News

เรียกได้ว่าตอบแทนผู้บริโภคกันบ้างหลังจากที่ทำยอดขายได้ถล่มทลายในกลุ่มของสมาร์ทโฟนอย่าง ASUS ZenFone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก