Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ราคามันได้! iPhone 6 Plus ความจุ 16GB เครื่องเปล่า Dtac เว็บดังจัดให้เน้นๆ เหลือ 25,900 บาท

สมาร์ทโฟนก็มีมากับเค้าด้วยเช่นกันนะครับกับเว็บลดราคาอภิมหาพิเศษอย่าง Headdadday ที่ล่าสุดก็จับสมาร์ทโฟนยอดฮิตระดับพรีเมียมอย่าง

สมาร์ทโฟนก็มีมากับเค้าด้วยเช่นกันนะครับกับเว็บลดราคาอภิมหาพิเศษอย่าง Headdadday ที่ล่าสุดก็จับสมาร์ทโฟนยอดฮิตระดับพรีเมียมอย่าง Apple iPhone 6 Plus ความจุ 16GB แบบไม่ติดสัญญาประกัน Dtac มาลดราคากันแบบกระหน่ำด้วยเช่นกัน

 

Advertisement

1684935807

 

iPhone 6 Plus 25,900 บาท 

โดยโปรโมชั่นนี้จะเป็นโปรโมชั่นที่ซื้อผ่านเว็บ Headdaddy เท่านั้นนะครับ โดยเจ้า Apple iPhone 6 Plus ความจุ 16GB แบบไม่ติดสัญญาประกัน Dtac ที่ว่านั้นจะลดราคาเหลือ 25,900 บาทครับ จากราคาเครื่องเปล่า Apple Store Thailand ที่ 28,900 บาทด้วยกันนับว่าราคาค่อนข้างโดนนะสำหรับใครที่มองหาสมาร์ทโฟนใช้งานง่าย ระดับเรือธงจอใหญ่ถือแล้วไม่อายใครอยู่ครับ เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็กดซื้อหรือไปส่องกันได้ในเว็บ Headdaddy ครับผม รีบหน่อยนะของมีจำนวนจัดกัด

 

sad

 

ส่วนใครที่ไม่รู้จักเว็บ Headdaddy หรือไม่มั่นใจในการซืเแจากเว็บนี้บอกเลยว่าไม่มีงานเจ้าแน่นอนเอาเป็นว่าบอกใบ้ให้ละกันว่า Headdaddy เป็นเจ้าเดียวกับ Disributer เจ้าใหญ่เจ้านึงในเมืองไทยครับ อิอิ

ที่มา : Headdaddy

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เคสแบตเตอรี่เสริม Smart Battery Case ของ Apple นั้นหากไม่ดูในส่วนของดีไซน์ที่โดนสื่อต่างๆ เล่นข่าวกันว่าดูแล้วไม่เหมือนกับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากทาง Apple แล้วหล่ะก็ Smart Battery Case

Mac Corner

iStudio iBeat by comseven ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ง่าย ๆ เลือกรับส่วนลดทันทีสูงสุด 2,000.- หรือส่วนลดสูงสุด 10,000.- เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ

Mac Corner

หลังจากเปิดตัวกันไปที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ก็ถึงคราวที่ทาง Apple Shop Online จะมาลดราคารุ่นเก่าอย่าง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus

Other News

iStudio iBeat by comseven ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ง่าย ๆ เลือกรับส่วนลดทันทีสูงสุด 2,000.- หรือส่วนลดสูงสุด 11,000.- เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ Best Deal จาก dtac หรือ TrueMove...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก