Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Lenovo Y5070 จัดโปรฯ ลด 2,220 บาทเหลือ 27,770 บาทเท่านั้น ไม่โดนไม่ได้แล้ว

มีโปรโมชั่นเจ๋งๆ จากเว็บขายของออนไลน์ชื่อกระช่อนในด้านราคาถูกพิเศษอย่าง Headdady มาฝากกันอีกแล้วละครับเพื่อนๆ กับคราวนี้ก็จะเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นยอดนิยมที่พูดถึงใครๆก็ต้องรู้จักอย่าง

มีโปรโมชั่นเจ๋งๆ จากเว็บขายของออนไลน์ชื่อกระช่อนในด้านราคาถูกพิเศษอย่าง Headdaddy มาฝากกันอีกแล้วละครับเพื่อนๆ กับคราวนี้ก็จะเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นยอดนิยมที่พูดถึงใครๆก็ต้องรู้จักอย่าง Lenovo Y5070 ที่เด่นมากในเรื่องของราคาและประสิทธิภาพอันคุ้มค่า พร้อมช่วยให้เพื่อนๆ เล่นเกมได้ลื่นๆ เกินราคากันเลยละ โดยจากเดิมที่หน้าร้านต่างๆ จำหน่าย เจ้านี่อยู่ที่ราวๆ 29,990 บาท แต่ที่ Headdady ลดไปเลย 2,220 บาท เหลือเพียง 27,770 บาทเท่านั้นเองสำหรับเจ้า Lenovo Y5070 ตัวนี้ครับ โดยเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถไปซื้อหากันได้เลยที่เว็บไซด์ Headdady นะครับ

 

Advertisement

1798987661

 

 Lenovo Y5070 จัดโปรฯ ลด 2,220 บาท

สำหรับ Lenovo Y5070 จะเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมด้วยสเปคสำหรับเล่นเกมไม่ว่าจะเป็น

  • Intel Core i7-4710HQ (2.5GHz with Turbo Boost up to 3.5GHz, 6M Cache)
  • GeForce GTX 860M (2GB GDDR5)
  • Main Memory 4GB DDR3L
  • Hard Drive 1TB 5400RPM
  • และหน้าจอแสดงผล 15.6 นิ้ว Full-HD
  • พร้อมด้วยการรับประกันสินค้า 2 ปี

y50

ก็นับว่าเป็นโปรโมชั่นที่ค่อนข้างจะคุ้มค่าดีนะครับ แถมได้ราคาที่ถูกกว่าในงาน Commart 2015 ที่ผ่านมาเสียด้วย ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีงบซื้อโน๊ตบุ๊คราวๆ 3 หมื่นบาทผมขอแนะนำตัวนี้ Lenovo Y5070 จาก Headdaddy ตัวนี้เลย เพราะสเปคนี้ก็ยังอยู่ได้อีกนานๆ แถมเพื่อนๆ สามารถเอาส่วนต่าง 2,000 กว่าบาท ไปหาซื้อแรม 4GB มือ 2 และ SSD มือ 2 มือสองมาใส่ในเครื่องเพิ่มความเร็วให้เล่นเกมลื่นขึ้นได้สบายๆเลยละครับ

ที่มา : Headdaddy

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

บทความนี้ทางผม ADMIN BIG จะหยิบหยกนำเอาเอาโน๊ตบุ๊คที่ได้รับความนิยมมากที่สุด "ผ่านจำนวนคนคลิ๊กเข้าชม 5 รุ่นจาก

Buyer's Guide

มีของถูกและดีต้องมาบอกต่อกันครับเพื่อนๆ โดยเฉพาะกับ Notebook จาก Lenovo ทั้งสามรุ่นในราคาไม่แพงแถมลดราคาจาก ITCity

Special Story

มักจะมีคำถามเชิงเปรียบเทียบอยู่เสมอๆ กับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวๆ คุ้มๆ ที่ใช้กราฟิกการ์ดหรือการ์ดจอรุ่นยอดนิยมประสิทธิภาพกลางสูงอย่าง GeForce GTX 960M

Other News

มีโปรโมชั่นเจ๋งๆ จากเว็บขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada ที่ล่าสุดเพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อโน๊ตบุ๊คตัวคุ้มอย่าง Lenovo Y5070

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก