Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

เตรียมพร้อมกันได้เลย กับ NVIDIA GeForce GTX 980 Ti เร็วๆนี้

สำหรับคอเกมขาแรงก็เตรียมพร้อมกันได้แล้ว เพราะ Nvidia กำลังทำการเตรียมการ์ดกราฟิก GeForce ตัวใหม่ ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Silicon GM200 28 nm

สำหรับคอเกมขาแรงก็เตรียมพร้อมกันได้แล้ว เพราะ Nvidia กำลังทำการเตรียมการ์ดกราฟิก GeForce ตัวใหม่ ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Silicon GM200 28 nm แล้ว ซึ่งหลายคนก็น่าจะได้เห็นกันไปแล้วใน GTX TITAN-X ซึ่งก็แน่นอนว่าจะมีมาด้วยกันหลายรุ่นย่อยเพิ่มเติม ส่วนในชื่ออย่างเป็นทางการนั้น ก็คาดกันว่าน่าจะใช้ชื่อเป็น GeForce GTX 980 Ti หรือไม่ก็เป็น GTX 990

81c

Advertisement

สำหรับตัวการ์ด GTX 980 Ti ภายในก็จะประกอบไปด้วย core CUDA จำนวนทั้งหมด 3,072 ตัว ตามมาด้วยหน่วยความจำขนาด 6GB ซึ่งก็จะน้อยกว่าตัว TITAN-X ครึ่งนึง ส่วนความกว้างของ bus นั้น จะอยู่ที่ 384-bit แต่ทาง Nvidia เอง ก็อนุญาตให้เหล่า Partner สามารถที่จะเอาไปปรับแต่งบางส่วนเพิ่มเติมกันได้ ซึ่งก็เหมือนกับที่ผ่านๆมา ที่เราน่าจะคาดหวังในเรื่องการความเร็วในการทำงานที่สูงขึ้นอีก และระบบระบายความร้อนที่ดีกว่า จนอาจทำให้มันแรงกว่า GTX TITAN-X ก็เป็นได้

ที่มา: Tech Power Up

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก