Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP ย้ายไปซบอก Bang & Olufsen ในส่วนของด้านระบบเสียงแทน Beats ที่ไปอยู่กับ Apple

หากจะว่าไปแล้วโน๊ตบุ๊ตและ All-in-one ของ HP ในอดีตนั้นจะมีจุดเด่นทางด้านระบบเสียงที่ร่วมทำกับ Beats ครับ แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าในปีก่อนนั้น Beats ได้ถูก Apple เข้าซื้อเพื่อรวมกิจการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หากจะว่าไปแล้วโน๊ตบุ๊ตและ All-in-one ของ HP ในอดีตนั้นจะมีจุดเด่นทางด้านระบบเสียงที่ร่วมทำกับ Beats ครับ แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าในปีก่อนนั้น Beats ได้ถูก Apple เข้าซื้อเพื่อรวมกิจการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นหากจะให้ HP ยังคงร่วมงานกับ Beats ก็คงจะไม่ค่อยดีนัก  ล่าสุดทาง HP จึงได้ออกมาประกาศครับว่า HP จะร่วมงานในส่วนของทางด้านระบบเสียงกับ Bang & Olufsen แทน Beats ครับ

hp-envy-15-beats_600

Advertisement

อย่างไรก็ตามจากรายงานเมื่อปีที่แล้วได้เผยครับว่าทาง HP จะยังคงสามารถวางจำหน่ายอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับระบบเสียงของทาง Beats ได้จนถึงช่วงสิ้นปี 2015 นี้เท่านั้น โดยการพัฒนาอุปกรณ์ร่วมกับทาง Beats นั้นก็ได้สิ้นสุดไปตั้งแต่ในช่วงปลายปี 2014 ที่ผ่านมาแล้ว ดังนั้นในปีนี้เราจึงยังน่าจะยังได้เห็นอุปกรณ์ของทาง HP ที่มาพร้อมกับระบบเสียงของทาง Beats อยู่ ส่วนอุปกรณ์ใหม่ที่จะมาพร้อมกับระบบเสียงของทางBang & Olufsen นั้นน่าจะได้เริ่มเห็นกันในช่วงฤดูใบไม้พลิของปีนี้เป็นต้นไปครับ

ทางด้าน Apple นั้นตอนนี้เองก็ยังคงไม่มีข้อมูลแน่ชัดครับว่าจะนำเทคโนโลยีของ Beats ไปใช้ในอุปกรณ์ด้านใดบ้าง แถมยังคงไม่มีข่าวอย่างเป็นทางการออกมาด้วยครับว่าจะมีอุปกรณ์ของทาง Apple ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ของ Beats(เช่นหูฟัง) ออกมาในเร็วๆ นี้หรือไม่ สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนคาดคิดก็คือระบบให้บริการสตรีมมิ่งเพลงของทาง Beats นั้นน่าจะเปลี่ยนไปเป็นของ Apple และออกมาพร้อมซอฟต์แวร์ของทาง Apple เลย ซึ่งการประกาศในเรื่องนี้อย่างเป็นทางการนั้นน่าจะอยู่ในช่วงของงาน WWDC 2015 ที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : 9to5mac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก