Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP ย้ายไปซบอก Bang & Olufsen ในส่วนของด้านระบบเสียงแทน Beats ที่ไปอยู่กับ Apple

หากจะว่าไปแล้วโน๊ตบุ๊ตและ All-in-one ของ HP ในอดีตนั้นจะมีจุดเด่นทางด้านระบบเสียงที่ร่วมทำกับ Beats ครับ แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าในปีก่อนนั้น Beats ได้ถูก Apple เข้าซื้อเพื่อรวมกิจการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หากจะว่าไปแล้วโน๊ตบุ๊ตและ All-in-one ของ HP ในอดีตนั้นจะมีจุดเด่นทางด้านระบบเสียงที่ร่วมทำกับ Beats ครับ แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าในปีก่อนนั้น Beats ได้ถูก Apple เข้าซื้อเพื่อรวมกิจการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นหากจะให้ HP ยังคงร่วมงานกับ Beats ก็คงจะไม่ค่อยดีนัก  ล่าสุดทาง HP จึงได้ออกมาประกาศครับว่า HP จะร่วมงานในส่วนของทางด้านระบบเสียงกับ Bang & Olufsen แทน Beats ครับ

hp-envy-15-beats_600

Advertisement

อย่างไรก็ตามจากรายงานเมื่อปีที่แล้วได้เผยครับว่าทาง HP จะยังคงสามารถวางจำหน่ายอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับระบบเสียงของทาง Beats ได้จนถึงช่วงสิ้นปี 2015 นี้เท่านั้น โดยการพัฒนาอุปกรณ์ร่วมกับทาง Beats นั้นก็ได้สิ้นสุดไปตั้งแต่ในช่วงปลายปี 2014 ที่ผ่านมาแล้ว ดังนั้นในปีนี้เราจึงยังน่าจะยังได้เห็นอุปกรณ์ของทาง HP ที่มาพร้อมกับระบบเสียงของทาง Beats อยู่ ส่วนอุปกรณ์ใหม่ที่จะมาพร้อมกับระบบเสียงของทางBang & Olufsen นั้นน่าจะได้เริ่มเห็นกันในช่วงฤดูใบไม้พลิของปีนี้เป็นต้นไปครับ

ทางด้าน Apple นั้นตอนนี้เองก็ยังคงไม่มีข้อมูลแน่ชัดครับว่าจะนำเทคโนโลยีของ Beats ไปใช้ในอุปกรณ์ด้านใดบ้าง แถมยังคงไม่มีข่าวอย่างเป็นทางการออกมาด้วยครับว่าจะมีอุปกรณ์ของทาง Apple ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ของ Beats(เช่นหูฟัง) ออกมาในเร็วๆ นี้หรือไม่ สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนคาดคิดก็คือระบบให้บริการสตรีมมิ่งเพลงของทาง Beats นั้นน่าจะเปลี่ยนไปเป็นของ Apple และออกมาพร้อมซอฟต์แวร์ของทาง Apple เลย ซึ่งการประกาศในเรื่องนี้อย่างเป็นทางการนั้นน่าจะอยู่ในช่วงของงาน WWDC 2015 ที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : 9to5mac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก