Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ผู้เล่นบน Steam ต่างแนะนำเกม Dragon Ball Xenoverse ให้เป็นเกมน่าเล่นที่สุดในเวลานี้

วางจำหน่ายให้เล่นกันเพียงไม่กี่เดือน Dragon Ball Xenoverse ก็ได้รับคำชมจากผู้เล่นอย่างมากมายทั้งความสนุกของตัวเกมและเนื้อเรื่องที่พลิกผันได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะใน Steam ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปเขียนวิจารณ์เกม

วางจำหน่ายให้เล่นกันเพียงไม่กี่เดือน Dragon Ball Xenoverse ก็ได้รับคำชมจากผู้เล่นอย่างมากมายทั้งความสนุกของตัวเกมและเนื้อเรื่องที่พลิกผันได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะใน Steam ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปเขียนวิจารณ์เกมได้และผลลัพธ์ที่ได้คือทุกคนต่างยกนิ้วแนะนำเกมนี้เป็นจำนวนมากที่สุดเกมหนึ่งเลยทีเดียว

orxvfhuvqnx0uo6prbbi

Advertisement

ส่วนสาเหตุที่ทุกๆคนต่างเห็นพ้องกันว่า Dragon Ball Xenoverse เป็นเกมที่ดีนั้นเพราะว่าตัวละครในเกมนี้แทบจะยกมาจากการ์ตูน Dragon Ball Z ทั้งหมดโดยมีตัวละครยอดฮิตเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางเช่น โกคู , เบจิต้า , คุริลิน , พิคโกโร่ หรือตัวร้ายอย่างฟรีซเซอร์และจอมมารบูเป็นต้น อีกทั้งใน Dragon Ball Xenoverse ได้เพิ่มลูกเล่นต่างๆในเกมเริ่มจากตัวเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขซึ่งจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องในอนาคตหรือจะเป็นระบบคอมโบการต่อสู้ , ปล่อยพลัง , ใช้ท่าไม้ตายที่ภาคนี้จะทำได้ง่ายขึ้นรวมไปถึงไฮไลท์ของเกมคือผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปร่างหน้าตาตัวละครของตนเองได้อย่างอิสระ จึงทำให้ตัวละครแต่ละตัวมีรูปร่างแตกต่างกันตามแต่จินตนาการของแต่ละคน แต่เรามาดูกันดีกว่าว่าผู้เล่นใน Steam พูดถึงเกี่ยวกับเกมนี้ว่าอย่างไรกันบ้าง

bh7npxix4sck1w7k5fvo

bmhbznmp4ikkobl7zkmj

bvdwokugklgbv904ork5

dacjtg7vpy0raalfxruo

divz06rtmnfzdp1uofr2

enlgexucjmj5tonhknwe

felngtrohpmy3dfifccd

fmfzadbvajcrv3qn9whq

h5cuvsvnt8g5lmrlj2kz

hd3eggro6iflseswkfue

jkmejtpk28gzwz68j1fi

jp0uvtfrkuyvog8cbgzp

lprehcghjvkyog8fpnee

luy9luy2acbvmzapqotj

nax0ld8a91cvzpq5i2hr

od2yclsnwxm5jawyt1nl

ph44n594kac4n6ghuk6i

q3hys1e61o79omw6hknu

q424ddmmy8v6ft2acf3c

syd7nriiza4ahhqwuxup

tnpd8tacf8kemi3jpb5a

vhg66ox7adkppezfqqii

xwlr6lkliblmktw49jsn

จะเห็นได้ว่าทุกๆคนชื่นชอบในระบบเนื้อเรื่องของเกมและการปรับแต่งตัวละครเป็นอย่างมากเพราะช่วยการเติมเต็มความฝันในวัยเด็กรวมถึงการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องได้ดั่งใจนึกและดูเหมือนว่าทุกๆคนในเกมจะต้องจัดการคุริลินก่อนเป็นอันดับแรกเสียด้วย โดยเพื่อนๆสามารถเข้าไปวิจารณ์หรือดาวน์โหลดเกมได้ที่ Dragon Ball Xenoverse ครับสนนราคาอยู่ที่ 1,600 บาทเท่านั้น

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมฟรี STEAM น่าเล่น ดาวน์โหลดมาเล่นกันเพลินๆ จะเล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก็ดี อัพเดท 2024 Steam ถือเป็นแพลตฟอร์มเล่นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีทั้งเกมที่ฟรีและเสียเงินในการซื้อตัวเกมมาเล่น ยิ่งถ้าใครที่ชอบเล่นเกม ก็จะต้องรู้จักกับ Steam อย่างแน่นอน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมฟรี Steam น่าเล่น มีทั้งที่เล่นคนเดียวและสามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วย ทั้งยังมีหลากหลายแนวให้ไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันด้วย เกมใน Steam...

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก