Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell Summer Promotion เมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คคอมพิวเตอร์รับของแถมมากมาย ตั้งแต่วันนี้ –30 เม.ย.

ร้อนแรงท้าทายอากาศกับโปรโมชั่นสุดฮอตแห่งปี สำหรับ Dell Summer Promotion เพียงซื้อDellในรุ่นต่อไปนี้ ของแถมสุดพิเศษรอคุณอยู่..รับฟรี Dell Bluetooth Speaker เมื่อซื้อ Notebook รุ่น XPS13, XPS15

ร้อนแรงท้าทายอากาศกับโปรโมชั่นสุดฮอตแห่งปี สำหรับ Dell Summer Promotion เพียงซื้อDellในรุ่นต่อไปนี้ ของแถมสุดพิเศษรอคุณอยู่..

  • รับฟรี Dell Bluetooth Speaker เมื่อซื้อ Notebook รุ่น XPS13, XPS15, Inspiron 7447, Inspiron 7347/7348 และ Dell Venue 11 Pro
  • รับบัตรสวนน้ำ CARTOON NETWORK AMAZONE ให้ไปมันส์กันให้สุดเหวี่ยงเมื่อซื้อ Desktop AIO ในรุ่นที่ร่วมรายการ*
  • รับฟรีทันที Thumb Drive 16GB เมื่อซื้อ Notebook และ Desktop All-in-One ที่เป็น CPU Core i5 และ Core i7 ที่มาพร้อมกับ Windows 8.1 รุ่นที่ร่วมรายการ*
  • รับกระเป๋า Benetton เมื่อซื้อ Vostro 5480 ที่มาพร้อม Windows 8.1
  • รับฟรี Dell Wireless Mouse WM123 เมื่อซื้อ Inspiron 3442 และ 3542*
  • และรับ Gift Voucher มูลค่าถึง 700 บาท เมื่อซื้อ Notebook และ Desktop*

*เฉพาะในรุ่นที่ร่วมรายการ

Advertisement

ความพิเศษของ Promotionนี้ ตั้งแต่วันนี้ –30 เม.ย. นี้เท่านั้น รายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ สามารถชมได้จากโบรชัวร์โปรโมชั่นนี้ด้านล่างนี้ได้เลย

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 1-01

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 2-01

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 3-01

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 4-01

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 5-01

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 6-01

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 7-01

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 8-01

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 9-01

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 10-01 Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 11-01

Dell Brochure Mar-Apl 58 Page 12-01

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2024 MEGATECH ลดหนักกลางปี โปรแรง ช้อปสุดคุ้ม เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ รับกลางปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99 งานนี้จัดขึ้นวันที่...

Buyer's Guide

สินค้าราคาประหยัดเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คราคาถูกเป็นคำตอบของผู้ใช้ส่วนใหญ่มาโดยตลอด ขอแค่เปิดมาใช้งานทั่วไปเข้าเว็บไซต์, ทำงานเอกสารและรายงานได้ก็เพียงพอแล้ว ณ ตอนนี้มีเงินเพียง 15,000 บาท ก็ซื้อมาใช้ได้แล้ว แถมสเปคก็ดีทีเดียว ได้ซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ แถมแบรนด์ผู้ผลิตก็เติมลูกเล่นต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะกางหน้าจอได้แบนราบไปกับพื้นโต๊ะให้เพื่อนร่วมงานดูได้สะดวก, ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2021...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก