Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Gucci และแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง Will.i.am ร่วมทีมกันในการพัฒนา Smartband สุดหรู

จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ทาง Notebookspec เคยเสนอข่าวเกี่ยวกับ Will.i.am แรปเปอร์ชื่อดังที่ทั้งมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองและในชื่อของวง Black Eyed Peas ว่าตัวของ Will นั้นต้องการที่จะสร้างสมาร์ทวอทช์

จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ทาง Notebookspec เคยเสนอข่าวเกี่ยวกับ Will.i.am แรปเปอร์ชื่อดังที่ทั้งมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองและในชื่อของวง Black Eyed Peas ว่าตัวของ Will นั้นต้องการที่จะสร้างสมาร์ทวอทช์หรือสมาร์ทแบนด์ขึ้นมาตามความต้องการของตัวเองครับ เนื่องจากว่าตัวเขาเองนั้นรู้สึกว่าสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทแบนด์ที่วางจำหน่ายอยู่ในตลาดนั้นไม่ตอบสนองต่อความต้องการของเขามากสักเท่าไรนัก

Gucci and Will.i.am team up for luxury smart band 600

Advertisement

Will.i.am

ล่าสุดดูเหมือนว่า Will จะสานต่อความคิดของเขาให้เป็นรูปธรรมขึ้นมาแล้วครับ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ทาง Will ได้ออกมาร่วมแถลงข่าวว่าตัวเขาเองนั้นได้ร่วมงานกับ Gucci แบรนด์แฟชั่นชื่อดังในการผลิตสมาร์ทแบนด์ที่ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในการใช้งานขึ้นมาครับ โดยในงั้นแถลงข่าวนั้นทั้ง Will และ CEO ของ Gucci อย่าง Marco Bizzarri ต่างก็สวมสมาร์ทแบนด์ตัวต้นแบบดังกล่าวให้ได้เห็นกันด้วยครับ(ตามรูปด้านบน)

รายละเอียดของสมาร์ทแบนด์เครื่องนี้ยังไม่แน่ชัดนักนอกเหนือไปจากว่าจะเป็นสมาร์ทแบนด์ที่มีความเด่นในเรื่องของแฟชั่นและจะมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อแบบ 3G รวมถึงมีเซนเซอร์ต่างๆ ทางด้านสุขภาพและการติดตามตำแหน่งด้วยครับ ในงานแถลงข่าวนั้นทาง Will ได้บอกเอาไว้ว่าสมาร์ทแบนด์เครื่องนี้จะสามารถทำงานได้ทุกอย่างตั้งแต่ใช้ในการโทร, รับส่งข้อความ หรือแม้แต่กระทั่งเชื่อมต่อ Social Network  โดยไม่จำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนมาช่วยเหลือ ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่าทาง Gucci และ Will นั้นจะสามารถทำความฝันนี้ให้เป็นจริงขึ้นมาได้หรือไม่

หมายเหตุ – Will.i.am จริงๆ มีชื่อว่า William แต่ได้ใช้ . มาขั้นชื่อเพื่อสร้างความแตกต่างตอนที่ทำงานในฐานะศิลปินครับ

หมายเหตุ 2 – ทั้งนี้สมาร์ทแบนด์ของ Will และ Gucci นั้นไม่ใช่สมาร์ทแบนด์เครื่องแรกที่จะมาพร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายได้โดยตรงครับ เนื่องจากก่อนหน้านี้มี Samsung Gear S ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว และ LG Watch Urbane LTE ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE ซึ่งก็เปิดตัวไปก่อนหน้าเช่นเดียวกันครับ

ที่มา : cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

IT NEWS

Realme Band 2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกในมาเลเซีย มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม หวังแย่งตลาด Xiaomi Mi Band 6 โดยเฉพาะ จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกัน เรียกว่าเอาใจผู้ใช้สมาร์ทแบนด์สายสุขภาพกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดหลังจากที่ทาง Xiaomi เปิดตัว Mi Band 6 รุ่นใหม่สำหรับตลาดทั่วโลกไปแล้วนั้น ทาง Realme คู่แข่งที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันก็อาศัยโอกาสดีเปิดตัว Realme...

Buyer's Guide

TicWatch Pro Smartwatch 2 สไตล์ Workout ให้เร้าใจ เข้ากับ Lifestyle ที่ลงตัว ปัจจุบันนี้ออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว คงไม่พอ ต้องมีสิ่งที่คอยวัดประสิทธิภาพ หรือบอกถึงศักยภาพให้ตัวเราสามารถก้าวไปได้กว่าในอดีต นาฬิกาอัจฉริยะ อย่างเช่น TicWatch Smartwatch Pro ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เรียกว่าได้รับความนิยมจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ด้วยฟีเจอร์การตรวจเช็คที่แม่นยำ การใช้งานที่ยาวนาน และระบบควบคุมที่ตอบสนองได้ไว ทำให้การ...

Other News

หลังจากที่เราได้เห็นแบรนด์ใหญ่ๆ เปิดตลาดสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทแบนด์ออกมามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้มีผู้สนใจและใช้งานจำนวนมากขึ้นนั้น ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างดังกล่าวนั้นกลายเป็นที่นิยมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหากพูดถึงตัวสมาร์ทแบนด์เองนั้นก็มีผู้ผลิตหลายรายที่ลงตลาดกันเป็นว่าเล่นแถมมีหลายระดับหลากราคาแตกต่างกันไป อีกแบรนด์หนึ่งที่เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาในฝั่งยุโรปและสหรัฐอเมริกานั้นคงหนีไม่พ้น Makibes ที่ล่าสุดนั้นได้เปิดตัวสมาร์ทแบรนด์หรูสเปคแจ๋มในราคาที่คุณจะต้องสนใจออกมาอย่าง Makibes T20 จะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกันเลย Makibes T20 นั้นมาพร้อมกับสเปคที่ดึงดูใจโดยตัวหน้าปัดนั้นจะมาในรูปแบบของจอโค้งอย่างเต็มตัว(ไม่ใช่จอแนวตรงเหมือนแบรนด์ที่ผลิตขายในราคาถูกๆ) ตัวหน้าจอนั้นมีขนาดใหญ่ถึง 1.5 นิ้ว(26.50 x 54.37 mm) ใช้พาเนลเป็น AMOLED...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก