Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

CEO ของ Lenovo เผลอหลุดภาพ Smartwatch รุ่นสืบทอด Moto 360 หลังจากที่ซื้อ Moto มา

เป็นที่ทราบกันดีครับว่าตอนนี้ Motorola นั้นตกไปอยู่กับทาง Lenovo เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นอุปกรณ์ใดๆ ที่จะใช้ชื่อ Motorola ออกมาต่อจากนี้ไปก็จะอยู่ภายใต้การควบคุมของทาง Lenovo เขาหล่ะครับ

เป็นที่ทราบกันดีครับว่าตอนนี้ Motorola นั้นตกไปอยู่กับทาง Lenovo เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นอุปกรณ์ใดๆ ที่จะใช้ชื่อ Motorola ออกมาต่อจากนี้ไปก็จะอยู่ภายใต้การควบคุมของทาง Lenovo เขาหล่ะครับ กระทั่งสมาร์ทวอทช์เองก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในเกณฑ์นี้เช่นเดียวกันครับ

maxresdefault 600

Advertisement

สำหรับสมาร์ทวอทช์ Moto 360 นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในความสำเร็จของทาง Motorola เลยก็ว่าได้ครับไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกระแสที่ต่างก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ดังนั้นการจะมีสมาร์ทวอทช์รุ่นสืบทอดความสำเร็จของ Moto 360 นั้นจึงไม่ได้ถือว่าเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายมากนักสักเท่าไรครับ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้มีภาพหลุดออกมาจากทาง CEO ของทาง Lenovo ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นสมาร์ทวอทช์ที่มาสืบทอดเจตนารมณ์ของทาง Moto 360 ครับ จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมภาพกันเลยครับ

moto-360-2nd-gen-lenovo 600

จากภาพนั้นเห็นได้ชัดเจนเลยครับว่าหน้าปัดนั้นยังคงมาในรูปวงกลมแบบเดิม(ซึ่งหลายๆ คนบอกว่านี่คือข้อดีของ Moto 360) ส่วนสายรัดนั้นตามภาพจะเห็นครับว่ามีหลายแบบมาก(ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการที่ Apple Watch มีการวางตลาดหลายรุ่นและสามารถเปลี่ยนสายรัดได้ โดยมีสมาร์ทวอทช์ไม่น้อยที่เริ่มออกมาในรูปแบบเดียวกันนี้) สิ่งที่ยังคงเดาไม่ได้ก็คือระบบปฏิบัติการครับว่าจะยังคงเป็น Android Wear อยู่เช่นเดิมหรือไม่ แต่คาดการณ์ว่าไม่น่าจะมีการเปลี่ยนไปเป็นระบบปฏิบัติการณ์อื่นครับ

อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าภาพหลุดที่มาจากเว็บ blog Weibu ของ CEO Lenovo ครั้งนี้อาจจะไม่ได้เป็นรูปที่ตั้งใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นในการโพสครับ เนื่องจากว่าหลังจากที่รูปถูกเผยออกมาไม่นานมากนักก็ถูกลบไปจากโพสของ CEO Lenovo เป็นที่เรียบร้อยครับ ทั้งนี้จากรูปลักษณ์ของสมาร์ทวอทช์ที่หลุดออกมานั้นก็ดูเหมือนจะเหมือนกับนาฬิกาทั่วไปมากขึ้นคงต้องคอยดูกันต่อไปครับว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นสานต่อ Moto 360 นั้นจะทำได้ดีเท่าที่รุ่นพี่เคยทำไว้ได้หรือไม่

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

Buyer's Guide

คนชีพจรลงเท้ารู้กันดีว่าถ้าพกของใช้เอาไว้เยอะมันก็ต้องหนัก มีคอม, แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมแม้จะทำงานได้ดี แต่ถ้ารวมมันเข้าด้วยกันเป็นโน๊ตบุ๊คพับจอได้สักเครื่องนอกจากจะพกสะดวกแล้วยังได้ข้อดีของอุปกรณ์สองแบบในชิ้นเดียว ทั้งทำงานได้เต็มประสิทธิภาพตามแบบฉบับโน๊ตบุ๊คทั่วไปพร้อมรันตั้งแต่งานเอกสารทั่วไป, การเปิดเว็บไซต์และเปิดโปรแกรมใหญ่เรนเดอร์งานหนักร้อยแปดได้สบายๆ แล้ว ก็พับเป็นแท็บเล็ตแล้วเอาปากกาสไตลัสขึ้นมาเขียนจดเน้นข้อความและเซ็นเอกสารได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ไปมาให้วุ่นวายแม้แต่น้อย สามารถจบงานทั้งหมดในเครื่องเดียวได้เลย นอกจากพกพาง่ายและทำงานได้ทุกแบบแล้ว ต้องรวมถึงเรื่องการแสดงผลหน้าเว็บไซต์และ UI ซึ่งถ้าใช้แท็บเล็ตเปิดโปรแกรมหรือเว็บไซต์บางอย่าง มันจะเปิดทำงาน Mobile site ให้เข้ากับการใช้งานแบบทัชสกรีนและหลายๆ ฟีเจอร์จะเปิดเรียกใช้งานไม่ได้ จะสลับเข้า Desktop site การแสดงผลก็จะเพี้ยนจนใช้งานไม่สะดวก ไม่มีการเซฟ...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก