Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Aspire V Nitro Black Edition เวอร์ชันอัพเดทประจำปี 2015

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์โน๊ตบุ๊คที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานอย่างมากมายกับ Acer Aspire V Nitro Black Edition ครับ แน่นอนว่าเมื่อเวลาผ่านไปเทคโนโลยีเปลี่ยนทาง Acer เองก็ต้องทำการปรับตัวตาม

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์โน๊ตบุ๊คที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานอย่างมากมายกับ Acer Aspire V Nitro Black Edition ครับ แน่นอนว่าเมื่อเวลาผ่านไปเทคโนโลยีเปลี่ยนทาง Acer เองก็ต้องทำการปรับตัวตาม ดังนั้นในช่วงไม่นานมานี้ทาง Acer จึงได้ทำการประกาศเวอร์ชันอัพเดทประจำปี 2015 ของ Aspire V Nitro Black Edition ทั้ง V15 Nitro และ V17 Nitro ออกมาด้วยการอัพเดทไปใช้ชิปกราฟิก Nvidia รุ่น GTX 960M ครับ(แต่ขนาดของหน่วยความจำของกราฟิกยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาครับ)

Advertisement

Aspire V Nitro Black Edition 01 600

ส่วนสเปคอื่นๆ ของ Aspire V Nitro Black Edition ทั้ง V15 Nitro และ V17 Nitro จะเหมือนเดิมกับรุ่นของเมื่อปีที่แล้ว โดยจะมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน่วยประมวลผล Intel Core i7 (4710HQ หรือ 4720HQ)
  • หน่วยความจำ(Ram) มีให้เลือกตั้งแต่ 8 – 16 GB แล้วแต่รุ่น(เป็น Ram แบบ DDR3L)
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในมีตัวเลือกเป็น SATA HDD ขนาดความจุ 1 – 2 TB หรือ M.2 SSD ขนาดความจุด 128 – 256 GB(แล้วแต่รุ่นและภูมิภาคที่วางจำหน่าย)
  • ทั้งรุ่น V15 Nitro และ V17 Nitro จะมีตัวเลือกหน้าจอเป็นแบบ IPS ที่ความละเอียดระดับ Full-HD หรือ Ultra 4K
  • รุ่น V17 Nitro จะมาพร้อมกับกล้อง Intel RealSense 3D

สำหรับราคานั้นจะเริ่มต้นต่ำสุดที่ $1,100 หรือประมาณ 36,300 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่ในช่วงเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป(ในบางภูมิภาคซึ่งคาดว่าในไทยเรานั้นก็จะมีเข้ามาเช่นเดียวกันครับ

หมายเหตุ – Aspire V Nitro Black Edition รุ่นปี 2014 นั้นใช้กราฟิกชิป Nvidia GTX 860M ครับ

Aspire V Nitro Black Edition 02 600

V17 Nitro ที่จะมาพร้อมกล้อง Intel RealSense 3D

Aspire V Nitro Black Edition 03 600

ด้านข้างซ้ายของ V17 Nitro ที่แสดงให้เห็น พอร์ท USB 3.0 จำนวน 2 พอร์ท, DVD Driver

Aspire V Nitro Black Edition 04 600

ด้านข้างขวาของ V17 Nitro ที่แสดงให้เห็น พอร์ท USB 3.0 จำนวน 2 พอร์ท, HDMI, SD Card reader, Gigabit Ethernet และช่องเสียบสายไฟ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก