Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ลือหึ่ง! Konami จะเปิดรับสมัครนักพัฒนาหน้าใหม่ในเกมภาคต่อของ Metal Gear Solid

มีข้อมูลหลุดมาว่า Konami บริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำจากญี่ปุ่นได้เปิดรับสมัครนักพัฒนาเกมในชื่อโครงการว่า Metal Gear Solid Project ซึ่งคาดการกันว่าเป็นเกมภาคใหม่ที่จะพัฒนาต่อจาก Metal Gear Solid V: Phantom Pain

มีข้อมูลหลุดมาว่า Konami บริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำจากญี่ปุ่นได้เปิดรับสมัครนักพัฒนาเกมในชื่อโครงการว่า Metal Gear Solid Project ซึ่งคาดการกันว่าเป็นเกมภาคใหม่ที่จะพัฒนาต่อจาก Metal Gear Solid V: Phantom Pain

01184426770611-metal-gear-solid-v-the-phantom-pain-how-will-blood-affect-gameplay

Advertisement

ซึ่งข่าวลือนี้ถูกพบในเว็บไซต์แห่งหนึ่งของญี่ปุ่นได้เผยข้อมูลว่าทาง Konami จะเริ่มเดินหน้าพัฒนาเกม Metal Gear Solid ภาคถัดไปให้เร็วที่สุดอีกทั้งจะเปิดรับสมัครงานแก่บุคคลที่สนใจอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้โดยต้องมีคุณสมบัติหลักคือต้องมีความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่น มีจินตนาการและศรัทธาในสิ่งที่ทำเนื่องจากเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาคุณ Hideo Kojima ได้ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าทีมพัฒนาเรียบร้อยแล้วแต่อย่างไรก็ตามคุณ Kojima จะยังอยู่ดูแลซีรี่ย์เกมนี้จนถึงวันที่ภาค Phantom Pain วางจำหน่ายซึ่งเขาได้บอกไว้ว่าภาคนี้จะเป็นการ”ปิดตำนานอย่างแท้จริง”

metal-gear-solid-5-the-phantom-pain-multiplayer-re_f4mn.1920

ก็เป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งนะครับที่ Konami ต้องเสียบุคลากรเก่งๆอย่างคุณ Kojima ไป ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับว่าภาคใหม่ของ Metal Gear Solid ที่ไม่มีคุณ Kojima นั้นจะมีทิศทางอย่างไรแต่ทั้งนี้ Metal Gear Solid V: Phantom Pain จะมีกำหนดวางจำหน่ายภายในเดือนกันยายนบนเครื่อง PlayStation 3 , PlayStation 4 , Xbox 360 , Xbox One และ PC

ที่มา : polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

ชื่อเสียงของเกม Metal Gear Solid ถือว่าโด่งดังมากและดูเหมือนจะกระฉ่อนไปไกลถึงฝั่งแวดวงหนังผู้ใหญ่ฝั่งอเมริกาซะด้วยเพราะล่าสุดทาง Brazzers ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในสังกัดออกมาแล้วในธีม Metal Gear Solid

Game News

ซีรี่ส์เกม Metal Gear Solid ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดฮิตตลอดกาลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันดังจะเห็นได้ว่ามีนักพัฒนาเกมหน้าใหม่มากมายต่างหยิบเรื่องราวของซีรี่ส์เกมนี้มาดัดแปลงหรือมาทำใหม่

Game News

ถึง Metal Gear Solid 5: The PhantomPain จะวางจำหน่ายไปนานแล้วแต่ก็ยังมีกระแสให้พูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ ทั้งในส่วนระบบเกมที่หลายคนชื่นชมว่าสุดยอดหรือในวงการคอสเพลย์ก็มีการคอสเป็นตัวละครในเกม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก