Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

นาฬิกา Smartwatch จาก Vector แบตอยู่ได้นาน 30 วัน

ไม่ใช่จะมีเพียงแต่ยี่ห้อผู้ผลิตมือถือเท่านั้น ที่จะทำนาฬิกา Smartwatch ได้ ล่าสุด แบรนด์ Vector ก็เปิดตัวนาฬิกา Smartwatch

ไม่ใช่จะมีเพียงแต่ยี่ห้อผู้ผลิตมือถือเท่านั้น ที่จะทำนาฬิกา Smartwatch ได้ ล่าสุด แบรนด์ Vector ก็เปิดตัวนาฬิกา Smartwatch ของตัวเองออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีจุดเด่นทั้งการออกแบบตัวเครื่องที่สวยงามหรูหราและฟังชั่นการใช้งานที่บอกว่า แบตเตอรี่อยู่ได้นานกันถึง 30 วันเลยทีเดียว

preorder

Advertisement

 

 

เปิดตัวออกมาด้วยกัน 2 รุ่น คือ Luna และ Meridian ตัวเรือนทำมาจากโลหะ ส่วนที่สายนั้น ก็มีให้เลือกทั้งแบบหนัง, สายเหล็ก หรือสายแบบยาง ตามความต้องการได้เลย ด้านการออกแบบตัวเรือนนั้น ก็เหมือนกันกับนาฬิกาหรูปกติ นอกจากนั้น ยังมีความทนทานมากกว่านาฬิกา Smartwatch ปกติทั่วไปอีกด้วย กันนำได้ลึกถึง 50 เมตร

ความสามารถของตัวเครื่อง ก็สามารถรายงานจำนวนก้าวเดิน, ปริมาณแครอลี่ที่เผาผลาญ, กิจกรรมการออกกำลังกายต่างๆ และการนอนหลับของผู้สวมใส่ได้ ส่วนมือถือที่จะเอามาใช้งานร่วมด้วย ก็รองรับทั้งระบบ iOS, Android หรือ Windows Phone ได้หมด

Vector เตรียมเปิดตัวออกจำหน่ายลงตลาดในช่วง Summer นี้ ซึ่งราคาตัว Luna ที่เป็นเรือนหน้าปัดทรงกลมจะอยู่ที่ $350 ส่วนตัว Meridian หน้าปัดเหลี่ยมจะอยู่ที่ $200

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก