Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Mortal Kombat X เผยตัวละครที่ 24 คือ ลูแคง และมี DLC เสริมเป็น Predator กับ Jason

เกมต่อสู้ที่เพื่อนๆ สมาชิกหลายๆ ท่านรวมทั้งผู้เขียนเองอย่าง Mortal Kombat X นั้นจะมีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกทั้งหมด 24

เกมต่อสู้ที่เพื่อนๆ สมาชิกหลายๆ ท่านรวมทั้งผู้เขียนเองอย่าง Mortal Kombat X นั้นจะมีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกทั้งหมด 24 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยมาแล้ว 23 ตัว ซึ่งล่าสุดตัวละครที่ 24 จะเป็น ลูแคง พระเอกของ Motal Kombat ในฉบับภาพยนต์ครับ

 

Advertisement

Untitled

 

Mortal Kombat X

นอกเหนือจากนี้ Mortal Kombat X เองก็ได้เปิดเผยข้อมูล เพิ่มเติมอีกว่า DLC เสริมที่จะมีปล่อยหลังจากตัวเกมออกมา จะมีตัวละครพิเศษเพิ่มมาให้ถึง 4 ตัว ซึ่งทำเอาเซอร์ไพรซ์มาก ไม่ว่าจะเป็น Jason Voorhees, Tanya, Predator และ Tremor อีกด้วย โดยตัวเกม Mortal Kombat X จะมาพร้อม PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 14 เมษายนนี้ครับ ส่วนในเวอร์ชั่น PlayStation และ Xbox 360 จะถูกเลื่อนออกไป

 

 

ที่มา : Nextpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เมื่อนึกถึง Mortal Kombat X ก็คงจะนึกถึงเกมไฟท์ติ้งที่มีจุดเด่นเรื่องฉากต่อสู้สุดเลือดเดือดและฉาก Fatality สุดแสนจะซาดิสต์เป็นแน่แต่ล่าสุดใครจะรู้ล่ะครับว่าเกมต่อสู้เลือดสาดนี้กำลังจะมีเครื่องดื่มเป็นของตัวเองแล้ว!

Game News

ในสัปดาห์นี้ Mortal Kombat X ก็ได้มีการปล่อยตัวเสริมใหม่ออกมาในชื่อว่า Kombat Pack 2 ซึ่งจะเผยนักสู้คนใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีก 4 คนและมีข่าวดีสำหรับชาวเครื่องเล่นคอนโซล (PS4 , Xbox One)

Game News

เป็นข่าวร้ายต้อนรับเดือนแรกของปี 2016 ซะแล้วเมื่อผู้พัฒนา Mortal Kombat X ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่พัฒนาภาคเสริมอย่าง Mortal Kombat XL และ Kombat Pack 2 ซึ่งเป็น DLC

GAMING ZONE

Warner Bros. Interactive Entertainment ผู้ดูแลเกมต่อสู้เลือดสาดแห่งยุค Mortal Kombat X ออกมาประกาศข่าวร้ายอย่างเป็นทางการว่าตัวเกมไม่อาจพัฒนาลงคอนโซลเก่าอย่าง Xbox 360

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก