Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แนะนำ MSI All In One Features

สวัสดีเพื่อนๆ NotebookSPEC ทุกท่าน วันนี้ก็จะมาพูดถึงแบรนด์ดังอย่าง MSI ซึ่งเรียกว่าเป็นผู้ผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ผู้คนให้การยอมรับและอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว แต่วันนี้เราจะมาดูตัว All In One จากแบรนด์ MSI กันบ้างว่าจะมีอะไรพิเศษๆ บ้าง ขอพูดแบบโดยรวมของหลายๆ Series มารวมกัน เพราะฟีเจอร์ของแต่ละ Series ก็มีข้อแตกต่างกันออกไป

 ANTI – FLICKER

Advertisement

2015-03-24_132146

Anti-Flicker เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยในการลดความสั่นไหวหรือคลื่นบนหน้าจอแสดงผล เช่นเรานำกล้องมาถ่ายที่หน้าจอ โดยจอคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่จะมีเหมือนคลื่นลายๆ ตลอดเวลา แต่สำหรับหน้าจอ All In One ของ MSI ใน Series ล่างๆ จนถึงตัวสูงๆ ก็จะมี Anti-Flicker โดยภาพที่แสดงออกมาจะไม่มีคลื่นลายๆ แทรกเข้ามา และเป็นเจ้าแรกของโลกที่ใส่เทคโนโลยีนี้มาใน All In One PC

LESS BLUE LIGHT

2015-03-24_132944

Blue Light หรือแสงสีฟ้าจะมีความยาวคลื่นอยู่ที่ 381-500 นาโนเมตร ซึ่งมีผลกระทบต่อดวงตาของเรา เช่นปวดตา, ตาแห้ง, ประสาทตาเสื่อม แสงสีฟ้าจะกระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระที่สามารถทำลายเซลล์จอประสาทตา Less Blue Light จึงช่วยลดแสงสีฟ้าให้น้อยลงทำให้เราใช้งานได้อย่างสบายตาและปลอดภัยกับดวงตาของเรามากขึ้น เทคโนโลยีนี้ก็จะมีตั้งแต่ Series ล่างไปถึง Series สูงๆ เช่นกัน

SSD OPTION

2015-03-24_141011

SSD Option ถือว่าเป็นฟีเจอร์เสริมความแรงในการใช้งานให้เรา คือเราสามารถเพิ่มฮาร์ดดิกส์แบบ SSD หรือ Solid State Drive ที่มีความเร็วในการอ่านและเขียนเร็วกว่าฮาร์ดดิสก์จานหมุนอยู่หลายเท่าตัวเลยทีเดียว เหมาะสำหรับลง OS และโปรแกรมที่ใช้งานหลักของเรา ถ้าได้ใช้แล้วต้องบอกว่าคุณจะลืมฮาร์ดดิสก์ธรรมดาไปเลย ฟีเจอร์นี้จะอยู่ใน Series Adora และรุ่นกลางๆ

SUPER RAID 2

2015-03-24_141026

ฟีเจอร์นี้จะเป็นการเพิ่ม SSD เหมือนกับ SSD OPTION แต่ที่พิเศษกว่าและใช้ชื่อว่า SUPER RAID 2 เพราะสามารถใส่ SSD ได้ถึง 3 ตัวและยังสามารถทำ RAID เพิ่มความแรงเข้าไปได้อีก โดยฟีเจอร์นี้จะมาพร้อม Gaming Series ตัวสูงๆ

Killer LAN E2200

2015-03-24_182529

ฟีเจอร์นี้จะเป็นพอร์ต LAN ที่มีตัวควบคลุมการใช้งานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเน็ตเวิร์คให้ดีขึ้น โดยจะอยู่ใน Gaming Series เพราะฟีเจอร์นี้ช่วยลดค่า Deley ภายในเกมส์ทำให้เราเล่นเกมส์ระบบออนไลน์ได้อย่างไหลลื่นขึ้นทำให้การแข่งขันในแมทสำคัญของคุณดำเนินไปได้อย่างลงตัว

สำหรับฟีเจอร์ของ All In One MSI นับว่ามีไม่แพ้ในโน๊ตบุ๊คเลยก็ว่าได้แต่ละฟีเจอร์ก็จัดมาเหมือนๆ กัน แต่ละฟีเจอร์นี่เรียกว่าแจ่มๆ ทั้งนั้นเลย ใครที่มองหา All In One อยู่ MSI ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจและเริ่มเข้ามาขายในตลาดไทยมากขึ้น ครั้งหน้าทีมงานจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอีก ติดตามได้ที่ www.notebookspec.com เหมือนเดิมจ้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

วันนี้ทีมงานจะพามาสอดส่อง All In One PC ของแบรนด์ MSI กันว่ามีกี่ Series มีรุ่นอะไรกันบ้าง แล้วแต่จะ Series มีอะไรน่าสนใจบ้าง All In One PC ของ MSI จะมีด้วยกันอยู่ 4 Series ในเวลานี้Advertisement 1....

Notebook Review

MSI ถือเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์เกมมิ่งหลายๆ อย่างโดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค และวันนี้ทีมงานก็ได้หนึ่งอุปกรณ์เกมมิ่งจากแบรนด์ MSI มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน โดยของที่เรานำมารีวิวนั้นจะเป็นตัวเกมมิ่ง All In One เรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่สามารถซื้อมาแล้วใช้งานได้เลยแบบสำเร็จรูปเหมือนกับโน๊ตบุ๊ค ต่างกันตรงที่ขนาดและประเภทการใช้งาน Advertisement สเปก MSI All In One –  Intel Core i7-4710HQ –...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก