Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Ascenti Resources ร่วมกับ “GALAX” และ Electronic Extreme จัดโปรต้อนรับ Commart 2015

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบนด์ “GALAX” แบรนด์ดังระดับโลก ร่วมกับบริษัท Electronic Extreme จัดโปรโมชั่นต้อนรับงาน Commart 2015 เพียงซื้อกราฟิกการ์ด “GALAX” รุ่น “GTX750 OC”

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบนด์ “GALAX” แบรนด์ดังระดับโลก ร่วมกับบริษัท Electronic Extreme จัดโปรโมชั่นต้อนรับงาน Commart 2015 เพียงซื้อกราฟิกการ์ด “GALAX” รุ่น “GTX750 OC” หรือ “GTX750 Ti EXOC” รุ่นใดก็ได้ รับทันที Item เกม Infestation !!

Galax nvidia gtx

Advertisement

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ร่วมกับ “GALAX” และ บริษัท Electronic Extreme จัดโปรโมชั่นเอาใจแฟนๆ ชาวกราฟิกการ์ด “NVIDIA” ที่ชื่นชอบการเล่นเกม Infestation เกม Online ที่ร้อนแรงที่สุดในเมืองไทยในตอนนี้ ด้วยขุมพลังของกราฟิกการ์ด “GALAX” รุ่น “GTX750 OC” และ “GTX750Ti EXOC” ที่ตอบโจทย์การเล่นเกม Infestation ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีใหม่ใน Series 700 ที่รองรับการทำงานของเทคโนโลยี เช่น NVIDIA Adaptive Vertical Sync, NVIDIA 3D Vision-Ready, NVIDIA PhysX® Technology, NVIDIA 3D Vision-Ready 2, Two New Anti-Aliasing Modes: NVIDIA FXAA™ and TXAA™, NVIDIA GeForce Experience™ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงประสบการณ์จากการเล่นเกม Infestation ได้อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้กราฟิกการ์ดรุ่นนี้ยังใช้สถาปัตยกรรม Maxwell ที่ช่วยให้กราฟิกการ์ดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึง 25 % พร้อมทั้งรูปแบบการส่งสัญญาณภาพด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ Full HD และยังประหยัดไฟมากว่ากราฟิกการ์ดในรุ่น Series 600 ถึง 20 %

สำหรับใครที่กำลังมองหากราฟิกการ์ดสำหรับเล่นเกม Infestation ได้อย่างไหลลื่น! เพียงซื้อกราฟิกการ์ด “GALAX” รุ่น “GTX750 OC” และ “GTX750Ti EXOC” รุ่นใดรุ่นหนึ่ง รับไอเอมเกม Infestation ฟรี!! 1 set ดังนี้ Custom Guerilla 10 ea, NVG Goggles 10 ea, Military Ruck 5ea, Bandages DX 50ea, Katana 10ea, SIG SAUER 556 10 ea สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ภายในบู๊ท J.I.B งาน Commart 2015 วันที่ 19 – 22 มีนาคม 2558 นี้ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น และรายละเอียดสินค้า ได้ที่
http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th
http://www.galaxytech.com/
http://www.msi.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก