Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo ThinkPad W700 mobile workstation เพื่อนคู่คิด มิตรคู่กายนักธุรกิจ

โฉมใหม่นวัตกรรมแบบ palm rest digitizer ที่ติดตั้งมาพร้อมกับ Lenovo ThinkPad W700 mobile workstation

lenovo-thinkpad-w700-5

Advertisement

เปิดตัวแล้ว Lenovo ThinkPad W700 mobile workstation ครั้งแรกของนวัตกรรมใหม่ของอุตสาหกรรมโน๊ตบุ๊ค ที่เน้นการผลิตโน๊ตบุ๊คที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานระดับ Business แบบเต็มความสามารถ ทั้งเรื่องรูปแบบการดีไซน์ ให้ความรู้สึกมีระดับ ทั้งยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็น palm rest digitizer แบบ built-in ขุมพลังความแรงตัวล่าสุดจาก Intel Centrino 2 processor พร้อมแรมที่จุมาให้มากถึง 8GB อีกทั้งการ์ดจอคุณภาพสูงจาก NVDIA Quadro FX3700M แบบ MXM ในส่วนของความจุฮาร์ดดิสก์ ก็มีให้เลือกตั้งแต่ 160GB, 200GB, 250GB, 320GB และยังต่อฮาร์ดดิสก์แบบ eSATA? ด้วยพอร์ตพิเศษที่จัดสรรมาให้อย่างลงตัว

ขนาดหน้าจอ 17 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1200 พิกเซล เป็นขนาดที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการความสะดวก ส่วนการสำรองพลังงานไว้ใช้นั้น แบตเตอรรี่ 9-cell ก็พอจะช่วยให้ทำงานนอกสถานที่ได้นานกว่า 2.1 ชั่วโมง สล๊อต card Reader ก็เป็นแบ 7-in-1 น้ำหนักของตัวเครื่องอยู่ที่ 3.76 kg ระบบปฏิบัติการที่สนับสนุนมีทั้ง Windows XP Pro และ Vista Business ทั้งรปแบบ 32-bit และ 64-bit ความสามารถแบบมัลติฟังก์ชั่นก็มีมาให้พร้อม

Lenovo ThinkPad W700 mobile workstation จะพร้อมขายในเดือนกันยายน 2009 นี้ ในราคา $2,978

lenovo-thinkpad-w700-1

lenovo-thinkpad-w700-2

lenovo-thinkpad-w700-3

lenovo-thinkpad-w700-4

lenovo-thinkpad-w700-6

ที่มา : lenovo.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก