Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

วีดีโอแรก Attack on Titan เวอร์ชั่นภาพยนตร์ปล่อยออกมาแล้วพร้อมเผยตัวไททันสุดสะพรึง !!!

ใกล้จะได้ยลโฉมกันสักทีสำหรับผ่าพิภพไททันหรือ Attack on Titan เวอร์ชั่นคนแสดงที่คราวนี้ได้เผยภาพ Footage ที่ดูแล้วอลังการงานสร้างตึกถล่มเมืองทลายอย่างแน่นอน

ใกล้จะได้ยลโฉมกันสักทีสำหรับผ่าพิภพไททันหรือ Attack on Titan เวอร์ชั่นคนแสดงที่คราวนี้ได้เผยภาพ Footage ที่ดูแล้วอลังการงานสร้างตึกถล่มเมืองทลายอย่างแน่นอน

titanmov4

Advertisement

โดยภาพ Footage นี้ถูกเผยแพร่เป็นครั้งแรกบนรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นซึ่งรายละเอียดนั้นยังไม่เผยฉากสำคัญเท่าไหร่แต่มีการเผยภาพตัวละครเอกอย่าง เอเรน ที่รับบทโดย ฮารุมะ มิอุระ รวมถึงเผยโฉมตัวไททันขนาดใหญ่ยักษ์ที่โผล่มาเพียงนิดเดียวให้บรรดาสาวกได้ตื่นเต้นกันพอประมาณแต่โดยรวมแล้วงานโปรดักชั่น , เสื้อผ้าหน้าผมและ CGI ตัวไททันถือว่าไม่ขี้ริ้วขี้เหร่เลยทีเดียวและถ้ามีข่าวอัพเดทอะไรเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆทราบทันทีครับ

Attack on Titan จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มมนุษย์ที่ต้องป้องกันเมืองหลวงเมืองสุดท้ายจากเหล่าอสูรกายกินคนที่เรียกว่า Titan ซึ่งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้จะกำกับโดย ฮิกูชิ ชินจิ พร้อมกองทัพนักแสดงสัญชาติญี่ปุ่นเช่น ฮารุมะ มิอุระ(เอเรน) , กิโกะ มิซูฮาระ(มิคาสะ) , คานาตะ ฮอนโกะ(อาร์มิน) เป็นต้นพร้อมเข้าฉาย 27 สิงหาคมปี 2015 นี้ครับ

titanmov3

titanmov2

titanmov5

zqx3sdnpfweqygnymdal

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก