Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แห่ช้อปกระจาย งาน Commart Summer Sale 2015 จัดเต็มโปรโมชั่น กระตุ้นตลาดไอที !!!

บมจ.เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรธุรกิจไอทีชั้นนำ ขนทัพสินค้ามาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ลดกระหน่ำในงาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล2015” ครบครันทั้งมาร์เก็ตเพลสและคอนเทนต์ ภายใต้แนวคิด “ดิจิไลฟ์ 2015”

แห่ช้อปกระจาย งาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล 2015”

จัดเต็มโปรโมชั่น กระตุ้นตลาดไอที ครบทั้งช้อป ชม ชิงรางวัล

Advertisement

บมจ.เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรธุรกิจไอทีชั้นนำ ขนทัพสินค้ามาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ลดกระหน่ำในงาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล2015” ครบครันทั้งมาร์เก็ตเพลสและคอนเทนต์ ภายใต้แนวคิด “ดิจิไลฟ์ 2015” เน้นกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อผู้บริโภค เผยบรรยากาศการจัดงานวันแรกมีผู้เข้าร่วมงานคึกคัก นอกจากมาช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าแล้ว ผู้ชมงานยังให้ความสนใจกับโซน”ดิจิทัล พาวิลเลี่ยน”

ภาพพิธีเปิดตัดริบบิ้นคอมมาร์ต

ซึ่งมีเทคโนโลยี อุปกรณ์ไฮเทคให้ได้สัมผัสจริง มีการลงทะเบียนล่วงหน้าและที่หน้างาน เพื่อร่วมลุ้นกับ Big Surprise เป็นเจ้าของ iPad Air และiPad Mini และนำใบเสร็จเมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท ไปร่วมชิงรางวัลสร้อยคอทองคำและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย งาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล 2015” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19 – 22 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.commartthailand.com

ภาพคอมมาร์ตหมู่ผู้บริหาร1

ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ – 19 มีนาคม 2558  – นางเอื้อมพร ปัญญาใส  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานคอมมาร์ตฯ  กล่าวว่า ภาพรวมการจัดงานครั้งนี้ นักช็อปคอไอทีจะได้ครบทั้งความคุ้มค่าและสาระบันเทิง ด้วยการจับมือพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำ ยกทัพสินค้าไอทีและดิจิทัลไลฟ์ มาจัดเต็มโปรโมชั่น รวมถึงเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดในงานเป็นที่แรก เน้นกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมไอที ซึ่งงาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล” ภายใต้แนวคิด “ดิจิไลฟ์ 2015” ครั้งแรกของปีนี้ เปิดฉากเดินหน้างานเต็มกำลัง ครบครันทั้งมาร์เก็ตเพลสและคอนเทนต์

ภาพหุ่นยนต์ดินสอ_4

เพื่อฉลองยิ่งใหญ่ในโอกาสคอมมาร์ตครบรอบ 15 ปี เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน จับมือแบรนด์ไอทีและดิจิทัลไลฟ์ชั้นนำ ระดมทัพสินค้ามาพร้อมโปรโมชั่นเด็ดมากมายให้คลายร้อนกันตั้งแต่ต้นปี ซึ่งมีทั้งลด ทั้งแถม พร้อมด้วยการเปิดโซนใหม่ “Clearance SALE” ลด 50% ขึ้นไป ที่ขาช้อปตั้งตารอตั้งแต่ก่อนงาน  นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในงาน ให้คอไอทีได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครอีกด้วย

ในส่วนของคอนเทนต์ก็ไม่ลดดีกรีลง ยังคงความเป็น “เทรนด์เซ็ตเตอร์ด้านไอทีและดิจิทัลไลฟ์”
มี “Innovation Zone” ให้ความรู้เกี่ยวกับดิจิทัลไลฟ์แก่ผู้เข้าชมงาน นำเสนอคอนเทนต์ในรูปแบบ “Digital Pavilion”  โซนใหม่ที่จะทำให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำจากเทคโนโลยีทั่วโลก ทั้งไทย เอเซีย อเมริกา อาทิ
Smart Home บ้านอัจฉริยะ ที่ควบคุมทุกอย่างภายในบ้านด้วยอินเทอร์เน็ต พร้อมด้วยนวัตกรรม
อุปกรณ์ไฮเทค คัดสรรมาแสดงในงานมากมาย อาทิ หุ่นยนต์ดินสอมินิดูแลผู้สูงอายุที่อยู่ตามลำพังได้ แท็กซี่ไฮเทคเรียกรถด้วยแอพฯ แว่นตาอัจฉริยะ กำไลดิจิตอลสุดล้ำ โน๊ตบุ๊คบางที่สุดในโลก เป็นต้น

ภาพพริตตี้ADVISE

ด้านนายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อและการศึกษา บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า  ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ จะมีการจัดแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรมที่ห้ามพลาดหลายอย่าง มีโซนใหม่ชื่อว่า ”Digital Pavilion” โซนใหม่ที่จะทำให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ จากเทคโนโลยีทั่วโลก
ทั้งไทย เอเซียและอเมริกา โดยใน ”Digital Pavilion” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “DIGILife & Internet of Things”  แบ่งเป็นส่วนต่างๆ อาทิ  Smart Home ที่จำลองบ้านอัจฉริยะ เชื่อมต่ออุปกรณ์ในบ้านด้วยอินเทอร์เน็ต สั่งงานผ่าน โทรศัพท์มือถือ, หุ่นยนต์ดินสอดูแลผู้สูงอายุบ้าน, แท็กซี่ในฝัน ผลงานของคนไทยที่ผู้โดยสารสามารถเรียกรถ และติดตามรถตลอดเส้นทางผ่านแอพพลิเคชั่นสุดล้ำ รวมถึงนวัตกรรมกลุ่ม Wearable Device อย่าง แว่นไป่ตู้อายไฮเทค, MICAกำไลดิจิทัลจากอินเทล รวมถึงโน๊ตบุ๊คบางที่สุดในโลก โน๊ตบุ๊คแยกจอได้ มาเพิ่มสีสันในงานในครั้งนี้

พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดมาเพื่อแฟนคอมมาร์ตฯ โดยเฉพาะ มีกองทัพสินค้าราคาพิเศษลดราคาตั้งแต่ 50% ขึ้นไป ในโซน Clearance Sales และพบกับตัวแทนของมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลกด้านไอทีจากประเทศอินเดียกว่า 10 มหาวิทยาลัย ที่จะมาให้คำแนะนำทางการศึกษา และกิจกรรมเฟ้นหาพิธีกรรุ่นใหม่ในโครงการ “TJ Search 2” เพื่อไปเป็นดาวดวงใหม่ผู้ดำเนินรายการทีวีมืออาชีพในอนาคต

สุดท้ายแค่มาเดินงาน “คอมมาร์ต  ซัมเมอร์เซล 2015” คุณอาจจะได้รับ Big Surprise กลับบ้านไปเลย ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนที่หน้างาน ก็มีสิทธิ์ได้เป็นเจ้าของ iPad Air และiPad Mini ตัวใหม่ล่าสุดไปแบบฟรีๆ ส่วนใครที่ซื้อสินค้าในงานก็สามารถลุ้นรับสร้อยคอทองคำและของรางวัลอีกมากมาย ณ จุดBig Bonus อีกด้วย

งาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล 2015”  ครั้งแรกของปี จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19 – 22 มีนาคม 2558  เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามโปรโมชันหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.commartthailand.com

“คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล 2015”  จัดโดย เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ เอ็มเอสไอ, เอซุส, เอเซอร์, แอดไวซ์, เจ.ไอ.บี คอมพิวเตอร์, สปีด คอมพิวเตอร์, ฮอลลีวู๊ด เอชดี, ซีเอสซี, บิ๊กซี, แคสเปอร์สกี้, คิงส์ตัน, ออฟฟิศเมท, ไอทีซิตี้, เอสพีวีไอ  และเอสวีโอเอ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก