Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Final Fantasy 15: Episode Duscae “Demo” เปิดให้จับจองได้แล้วในราคาเพียง 30 เหรียญ

หลายคนๆคงอาจจะเฝ้ารอคอยเกมแอ็คชั่นอาร์พีจียอดฮิตอย่าง Final Fantasy 15: Episode Duscae อยู่เป็นแน่แต่ถ้าเบื่อการรอคอยที่ยาวนานในวันนี้ทางเว็บไซต์ eBay ได้เปิดประมูลขายเกมดังกล่าวในเวอร์ชั่น Demo ในราคาเพียง $30 เหรียญหรือประมาณ 980 บาทเท่านั้น

หลายคนๆคงอาจจะเฝ้ารอคอยเกมแอ็คชั่นอาร์พีจียอดฮิตอย่าง Final Fantasy 15: Episode Duscae อยู่เป็นแน่แต่ถ้าเบื่อการรอคอยที่ยาวนานในวันนี้ทางเว็บไซต์ eBay ได้เปิดประมูลขายเกมดังกล่าวในเวอร์ชั่น Demo ในราคาเพียง $30 เหรียญหรือประมาณ 980 บาทเท่านั้น

ffxv.0.0

Advertisement

ส่วนรายละเอียดในเว็บไซต์นั้นตัวเกม Demo ดังกล่าวก็ได้ปล่อยขายไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่มีราคาเริ่มต้นแค่ $30 เหรียญหรือ 980 บาท นอกจากนี้ถ้าหากผู้ที่สนใจเพิ่มเงินเพิ่มเป็น $40 เหรียญหรือ 1,300 บาทก็จะได้ Final Fantasy Type-0 HD ในเวอร์ชั่น PS4 ไปเล่นเป็นของแถมอีกด้วย

Final-Fantasy-Type-0-HD1

ทั้งนี้การปล่อยขาย Demo Final Fantasy 15: Episode Duscae ใน eBay นี้เป็นการช่วยกระตุ้นยอดขายของภาค Type-o HD ให้เพิ่มขึ้นไปในตัว เนื่องจาก Final Fantasy: Type-o HD ได้กลับมาอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 17 มีนาคมหลังจากที่เคยเปิดตัวไปแล้วบนเครื่อง PSP ในปี 2011 ถ้าหากเพื่อนๆสนใจตัวเกมทั้ง 2 ภาคสามารถเข้าไปที่ eBay ได้เลยครับ

ที่มา : polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก