Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

[Commart Summer Sale 2015] แนะนำโน๊ตบุ๊คแท็บเล็ต Acer ราคาถูก!!! ที่น่าสนใจในงาน

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คอมพิวเตอร์ที่มีผู้คนให้ความสนใจมากมายสำหรับทาง Acer ที่ในงาน Commart Summer Sale 2015 ครั้งนี้ ก็มาพร้อมกับโปรโมชั่น โน๊ตบุ๊คคอมพิวเตอร์ราคาถูก และส่วนลดของแถมเพียบ

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คอมพิวเตอร์ที่มีผู้คนให้ความสนใจมากมายสำหรับทาง Acer ที่ในงาน Commart Summer Sale 2015 ครั้งนี้ ก็มาพร้อมกับโปรโมชั่น โน๊ตบุ๊คคอมพิวเตอร์ราคาถูก และส่วนลดของแถมเพียบ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำโน๊ตบุ๊คแท็บเล็ตที่น่าสนใจของทาง Acer กันนะครับ เรียกได้ว่ามีทั้งรุ่นล่าสุดและรุ่นที่ลดราคากันแบบกระจายทีเดียว ส่วนถ้าใครจะชมโบรชัวร์ Acer แบบเต็มๆ กด ที่นี่ ได้เลย

โน๊ตบุ๊ค 2 in 1 พร้อมรองรับ 3G : Acer Aspire Switch 10

ราคา 17,900 บาท พกพาไปไหนก็มีเน็ตใช้ !!!

Acer Aspire Switch 10 จัดได้ว่าเป็นไฮบริดโน๊ตบุ๊คอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจมากๆ ขณะนี้ ด้วยรูปแบบการใช้งานหลากหลายที่ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8 ที่น่าตื่นตาตื่นใจก็สามารถทำได้ ทั้งในเรื่องของซอฟต์แวร์ที่มีความสมบูรณ์แบบ เพราะสามารถติดตั้งโปรแกรมแบบที่ใช้ในคอมพิวเตอร์ทั่วไปได้ รวมไปถึงระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องที่ยาวนานไม่แพ้ในส่วนของแท็บเล็ต Windows 8.1 รุ่นอื่นๆ ส่วนตัว Docking Keyboard เอง มีการติดตั้งแป้นคีย์บอร์ดที่ไม่แตกต่างจากโน๊ตบุ๊คทั่วๆ ไป ทำให้เราสามารถใช้งานไฮบริดเครื่องนี้เป็นโน๊ตบุ๊คหรือแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้วได้ทันที

Advertisement

สเปกเต็มๆ ของ Acer Aspire Switch 10 <<<

AD3E3G

โน๊ตบุ๊ค 2 in 1 ราคาลดเยอะ พร้อมของแถม : Acer Aspire Switch 11

จากราคา 29,900 ลดเหลือ 19,900 บาท มาก่อนซื้อก่อน !!!

Aspire Aspire Switch 11 จัดได้ว่าเป็น Ultrabook 2-in-1 อีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจมากๆ ขณะนี้ ด้วยรูปแบบการใช้งานหลากหลายที่ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8 ที่น่าตื่นตาตื่นใจก็สามารถทำได้ ทั้งในเรื่องของซอฟต์แวร์ที่มีความสมบูรณ์แบบ เพราะสามารถติดตั้งโปรแกรมแบบที่ใช้ในคอมพิวเตอร์ทั่วไปได้ รวมไปถึงระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องที่ยาวนานไม่แพ้ในส่วนของแท็บเล็ต Windows 8.1 รุ่นอื่นๆ ส่วนตัว Docking Keyboard เอง มีการติดตั้งแป้นคีย์บอร์ดที่ไม่แตกต่างจากโน๊ตบุ๊คทั่วๆ ไป ทำให้เราสามารถใช้งานไฮบริดเครื่องนี้เป็นโน๊ตบุ๊คหรือแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้วได้ทันที

 สเปกเต็มๆ ของ Acer Aspire Switch 11 <<<

Acer-Aspire-Switch11ththth (1)

โน๊ตบุ๊ค 2 in 1 ราคาลดร่วมหมื่นบาท : Acer Aspire Switch 12

จากราคา 29,900 ลดเหลือ 19,900 บาท มาก่อนซื้อก่อน !!!

Hybrid Ultrabook ขนาดหน้าจอ 12.5 นิ้วที่มาพร้อมกับดีไซน์แปลกตา ที่สามารถปรับการใช้งานได้ถึง 5 รูปแบบด้วยกัน แต่รูปแบบหลักๆ คงเป็นการใช้แบบแท็บเล็ต (หน้าจออย่างเดียว เสียบคีย์บอร์ดไว้ด้านหลัง) และการใช้งานแบบโน๊ตบุ๊คซึ่งมีฐานตั้งด้านหลัง และเสียบคีย์บอร์ดไว้ด้านหน้า หรือจะใช้แบบไร้สายก็ได้ โดยคีย์บอร์ดของ Acer Aspire Switch 12 จะเป็นขนาดกะทัดรัด และมีปุ่มสีดำแบบ Trackpoint สำหรับเลื่อนเมาส์ด้วย ที่สำคัญ Acer Aspire Switch 12 ยังมาพร้อมกับชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง Intel Core M ที่รองรับการทำงานแบบไร้พัดลม แต่ยังคงประสิทธิภาพการทำงานและระบายความร้อนที่ดีได้อยู่

สเปกเต็มๆ ของ Acer Aspire Switch 12 <<< acer-switch-12

ไฮบริดโน๊ตบุ๊คดีไซน์บางเบาราคาลดเป็นหมื่น : Acer Aspire R13

จากราคา 49,900 บาท ลดเหลือ 39,900 บาทเท่านั้น !!!

Acer Aspire R13 นับได้ว่าเป็นสุดยอด Hybrid Ultrabook แห่งยุคอนาคต ที่จอแสดงผลเทพที่สุดในโน๊ตบุ๊คที่มีขายในปัจจุบันในไทยเลยก็ว่าได้ ด้วยหน้าจอแสดงผล 13.3 นิ้วสัมผัสที่ทาง Acer เลือกใช้พาเนลจอแสดงผล IPS บนเทคโนโลยี IGZO Trasistor (Indium Gallium Zinc Oxide) ที่ประหยัดไฟกว่าแต่ให้ความละเอียดที่สูงกว่าเทคโนโลยีเดิม แถมบวกกับจอแสดงผลแบบ Active Matrix TFT-IPS ที่ให้ภาพที่คมชัดและมีสีสันสมจริงไปในคราวเดียวกันอีกด้วย พร้อมกันนั้นตัวหน้าจอแสดงผลยังมีเซนเซอร์ปรับแสงในตัวช่วยปรับระดับความสว่างให้เหมาะสมอัตโนมัติเพื่อทำให้รู้สึกสบายตายิ่งขึ้นและประหยัดพลังงานยิ่งกว่า แถมยังมีการเคลือบผิวกระจกแบบ AR/ETC ที่ช่วยลดแสงสะท้อน ไร้รอยนิ้วมือและทำความสะอาดได้ง่าย และยังรองรับกับปากกา Acer Active Pen ที่รองรับแรงกดอีกด้วย

สเปกเต็มๆ ของ Acer Aspire R13 <<<

Aspire-R-13_06 (2)

โน๊ตบุ๊คเล็กๆ เน้นคุ้มค่ามี Windows แท้ : Acer Aspire ES1

ราคา 9,900 บาท พร้อมใช้งานทันที !!!

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก Acer ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดอย่าง Windows 8.1 with Bing ของทาง Microsoft ที่เชื่อได้ว่าเมื่อทุกคนเห็นจะต้องให้ความสนใจกับมันอย่างแน่นอน กับ Acer Aspire ES1 โน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้ว ซึ่งใช้ชิปประมวลผลเป็น Intel Pentium N3540 โดยให้ประสิทธิภาพการทำงานที่พอใช้งานทั่วๆ ไป อย่างพิมพ์งานหรือเล่นอินเตอร์เน็ต รวมไปถึงเล่นเกมเล็กๆ น้อยๆ ที่นอกเหนือจากจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาแล้ว รวมไปถึงยังประหยัดพลังงาน ส่งผลให้ปล่อยความร้อนออกมาน้อยมาก จนไม่จำเป็นต้องมีพัดลมระบายความร้อนอีกต่อไป แถมยังมีราคาเบาๆ เป็นเจ้าของได้ง่ายเพียง 9,990 บาทเท่านั้น ที่ต้องขอบอกว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะได้ทั้งโน๊ตบุ๊คขนาเพกพาสะดวกและ Windows 8 ของแท้ลิขสิทธิ์อีกด้วย (หาได้ยากในโน๊ตบุ๊คระดับราคานี้ แม้จะเป็น Windows ที่ Microsoft ให้ Acer ฟรีๆ แต่ก็ไม่มีขายทั่วไป)

สเปกเต็มๆ ของ Acer Aspire ES1 <<<

ES1511C0DV-6_zps86ed6e4a (1)

โน๊ตบุ๊คบางเบา ประสิทธิภาพสูง : Acer Aspire V3

จากราคา 25,900 บาท ลดเหลือ 23,900 บาท มี Windows แท้ด้วย !!!

Acer Aspire V13 เป็นอัลตร้าบุ๊คที่ให้ประสิทธิภาพการประมวลผลอยู่ในเกณฑ์ที่สูง มาพร้อมการประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยม งานออกแบบดีไซน์นั้นเหมาะสำหรับกลุ่มดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ดูดี น่าเชื่อถือ ถ้าหากต้องมีการใช้งานในห้องประชุม นอกจากนี้การทำงานร่วมกับโปรแกรมออฟฟิศและการใช้งานทั่วไปนั้นทำได้ยอดเยี่ยมมาก ที่พิเศษมากคือน้ำหนักเบาช่วยให้การทำงานนอกสถานที่นั้นสะดวกยิ่งขึ้น กระเป๋าโน๊ตบุ๊คไซส์กลางก็สามารถพกพาได้แล้ว ทั้งหมดนี้เมื่อเทียบกับราคาอยู่ในระดับที่คุ้มค่ามาก ดีไซน์หรูคู่ประสิทธิภาพจริงแท้แน่นอน Acer Aspire V13 นี้จะใช้หน่วยประมวลผล Intel Core i7-4510U ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม (ความเร็ว 2.0 GHz 4MB L3 Cache , พร้อม Turbo Boost เร่งความเร็วได้สูงสุด 3.10 GHz) 4MB และเป็นหน่วยประมวลผลรหัส U ออกแบบมาเพื่อการจัดการพลังงานที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน

 สเปกเต็มๆ ของ Acer Aspire V3 <<<

csm_V3-371_Quer1_c89a015083

โน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมอย่างแท้จริง : Acer Aspire V Nitro

จากราคา 39,900 บาท ลดเหลือ 32,900 บาท การ์ดจอระดับ GTX 960M !!!

หรือถ้ารุ่นราคา 44,900 และ 49,990 บาท แถม ICONIA Tab 8W ไปเลย !!!

Acer Aspire V Nitro ก็บอกเลยได้ว่าเจ้านี่นั้นค่อนข้างที่จะเจ๋งในหลายๆ ด้านทีเดียว ทั้งในเรื่องของการออกแบบที่ทำได้ค่อนข้างดีนะครับ เพราะมีหน้าตาของตัวเครื่องที่ค่อนข้างเรียบหรูซึ่งก็มาพร้อมการออกแบบต่างๆที่สวยงามตระการตา พร้อมด้วยสเปคสูงมากในระดับเดียวกับโน๊ตบุ๊คเล่นเกม หรือ Gaming Notebook ในแบรนด์อื่นๆ ตัวคีย์บอร์ดที่มีไฟแสดงผลสีแดงสดใสที่มีวิณญาณความเป็นเกมเมอร์ออกมาอยู่เยอะพอสมควร เช่นเดียวกับการเก็บงานและวัสดุต่างๆที่บอกได้เลยว่าค่อนข้างเนี๊ยบๆ และเนียบตาเอามากๆ รอยต่อต่างๆ บนตัวเครื่องเรียกได้ว่าไม่มีผิดแปลกออกมาให้เห็นเลย นับได้ว่าในด้านการออกแบบ ดีไซน์ และการผลิตทำออกมาได้ค่อนข้างดีมาก ที่สำคัญยังมาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA GTX 960M อีกด้วย

สเปกเต็มๆ ของ Acer Aspire V Nitro <<<

As_VN7-591_VN7-571_backlight-kb-03 (1)

Ultrabook บางเบาดีไซน์พรีเมียม : Acer Aspire S7

จากราคา 59,900 บาท ลดเหลือ 54,900 บาท พร้อมรับประกัน 3 ปี !!!

Acer Aspire S7 เครื่องนี้ทำออกมาได้ประทับใจดี ด้วยการดีไซน์ที่เรียบง่ายไม่หวือหวาจนเกินงามและยังให้สเปกที่ดีอีกด้วย อีกทั้งงานประกอบก็มีความแน่นหนาจากการมใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่างอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ทั้งได้ความบาง 1.1 เซนติเมตร เบาเพียง 1.27 กิโลกรัม และระยะเวลาใช้งานที่ยาวนาน ซีพียูจาก Intel Core i7 การเข้าถึงข้อมูลได้ไวด้วยฮาร์ดดิสก์แบบ SSD และระบบเสียงของ Dolby ที่ปรับแต่งมาดีและเป็นจอสัมผัสความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซลและเป็นพาเนลแบบ IPS ที่ให้ความคมชัดสมจริงในระดับ 2K และติดตั้ง Gorilla Glass 2 และกระจกกันรอยขีดข่วนทั้งด้านหน้าและหลังของตัวเครื่อง และยังได้ให้คีย์บอร์ดที่มีคุณสมบัติไฟ Backlit มาให้เพื่อความสะดวกในการใช้งานในที่แสงน้อย

สเปกเต็มๆ ของ Acer Aspire S7 <<<

ACER-Aspire-S7-391-f1

แท็บเล็ต Window 8 ในราคาครึ่งหมื่น : Acer ICONIA Tab 8W

จากราคา 6,900 บาท ลดเหลือ 5,900 บาท พร้อมของแถม !!!

Acer ICONIA Tab 8 จัดได้ว่าเป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 อีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจมากๆ ในขณะนี้ ด้วยรูปแบบการใช้งานหลากหลาย และที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งในเรื่องของซอฟต์แวร์ที่มีความสมบูรณ์แบบ เพราะสามารถติดตั้งโปรแกรมแบบที่ใช้ในคอมพิวเตอร์ทั่วไปได้ รวมไปถึงระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องที่ยาวนานไม่แพ้ในส่วนของแท็บเล็ตอื่นๆ อย่าง Android หรือ iPad เลยทีเดียว ที่สำคัญสนนราคาก็เพียง 6,900 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นแท็บเล็ตแบรนด์อินเตอร์ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ที่ถูกที่สุดในตลาดตอนนี้เลยก็ว่าได้

สเปกเต็มๆ ของ Acer ICONIA Tab 8W <<< 

Iconia-Tab-8-W_upright_Win-696x1024-horz

แท็บเล็ต Android พร้อมโทรออกได้ : Acer ICONIA Talk S

ราคา 7,990 บาท พร้อมแถมฟิล์มและเคส !!!

Acer Iconia Talk S เป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android รุ่นล่าสุดจากทาง Acer ที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องของการใช้งานโทรศัพท์ ที่รองรับได้ถึง 2 ซิม นอกจากนี้ยังรองรับเครือข่ายความเร็วสูง 4G อีกด้วย แน่นอนว่าด้านดีไซน์การออกแบบก็มีความสวยงามและเล็กกระทัดรัดจนสามารถถือมือเดียวได้อย่างสบายๆ เรียกได้ว่าแทนที่การใช้งานสมาร์ทโฟนจอใหญ่ได้อย่างลงตัว รวมไปถึงหน้าจอยังมีเทคโนโลยี Zero Air Gap ที่ช่วยลดการสะท้อนของแสงบนหน้าจอ มาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 410 แบบ 64 บิตและแรม 1GB ติดตั้งหน่วยความจำ 16GB นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,780mAh ที่พอเพียงต่อการใช้งาน

 สเปกเต็มๆ ของ Acer ICONIA Talk S <<<

iconia_talk_s_a1_724

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก