Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

BaNaNa IT พร้อมจำหน่าย Samsung Galaxy S6 ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ เตรียมเสียเงินกันได้ !!!

วันนี้ทางร้าน Banana IT ได้ประกาศพร้อมวางจำหน่าย Galaxy S6 แฟลกชิปรุ่นล่าสุดของ Samsung ที่ร้านบานาน่าไอทีและบานาน่าโมบายในช่วงกลางเดือนเมษายน 2558 ที่จะถึงนี้ ส่วนราคาในประเทศไทยนั้นยังคงไม่ประกาศออกมา

วันนี้ทางร้าน Banana IT ได้ประกาศพร้อมวางจำหน่าย Galaxy S6 แฟลกชิปรุ่นล่าสุดของ Samsung ที่ร้านบานาน่าไอทีและบานาน่าโมบายในช่วงกลางเดือนเมษายน 2558 ที่จะถึงนี้ ส่วนราคาในประเทศไทยนั้นยังคงไม่ประกาศออกมา

samsung-galaxy-s6_7

Advertisement

ร้านค้าไอทีชั้นนำอย่าง BaNaNa IT ประกาศพร้อมจำหน่าย Samsung Galaxy S6 อย่างเป็นทางการแล้วในช่วงกลางเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ โดยจะมีขายที่ร้านบานาน่าไอทีและบานาน่าโมบาย แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของราคายังไม่ได้เปิดเผยออกมา ซึ่งใครคนไหนที่สนใจอยู่ก็สามารถเก็บตังค์รอซื้อกันได้

สเปค Samsung Galaxy S6

  • ระบบปฏิบัติการ Android Lollipop
  • หน่วยประมวลผล 64-bit Octa Core
  • กล้องถ่ายรูป 16 ล้านพิกเซล
  • จอแสดงผล Quad HD กว้าง 5.1 นิ้ว
  • เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน 4G/Wi-Fi
  • หน่วยความจำ RAM 3 GB
  • หน่วยความจำในตัว 32 GB / 64 GB / 128 GB
  • จอแสดงผล Super AMOLED ระบบสัมผัส Multi-touch
  • ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล กว้าง 5.1 นิ้ว
  • กล้องด้านหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
  • กล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy S6 สมาร์ทโฟนดีไซน์สุดล้ำสง่างาม น่าสัมผัส กับการออกแบบที่เพิ่มความหรูหราโค้งเว้าอย่างมีเสน่ห์กับการผสมผสานกันอย่างลงตัวบนพื้นกระจกที่เงางามเป็นประกายด้วยหน้าจอขนาดกว้าง 5.1 นิ้ว Quad HD (2560 x 1440) Super AMOLED ที่ให้ประสบการณ์ความคมชัดได้อย่างสมบูรณ์แบบและหน้าจอที่ปรับได้ ทำให้ไม่มีใครสามารถเทียบได้อย่างชัดเจนทั้งในร่มและกลางแจ้ง

samsung-galaxy-s6_2

Samsung Galaxy S6 มาพร้อมกับชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Exynos 7420 คุณจะพบกับการทำงานที่มีประสิทธิภาพเหนือชั้น ประมวลผลได้เร็วขึ้น และประหยัดพลังงานมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยสถาปัตกรรมแบบ 64 บิท LPDDR4 และ GPU ขั้นสูง นำส่งการปฏิบัติการอันทรงพลังอย่างแท้จริง ช่วยให้คุณใช้ฟังก์ชั่นการทำงานแบบหลายอย่างและมัลติมีเดียได้ในอีกระดับพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 5.0 (Lollipop) ที่ได้รับการออกแบบใหม่ มีดีไซน์ที่เรียบง่ายขึ้น และน่าใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม

samsung-galaxy-s6_3

Samsung Galaxy S6 โดดเด่นกว่ากับฟีเจอร์กล้องที่เน้นถ่ายภาพแม้แสงน้อยให้คุณถ่ายภาพที่ชัดกว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม บนกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลัง 16 ล้านนพิกเซล ที่ได้รับการออกแบบกับรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/1.9 พร้อมเซ็นเซอร์แบบ ISOCELL และระบบกันภาพสั่นแบบ OIS ระบบเปิดกล้องรวดเร็วด้วยการกดปุ่ม home สองครั้งเพื่อตรงไปยังโหมดกล้องอย่างง่ายดาย

samsung-galaxy-s6_4

ด้วยการชาร์จเพียง 10 นาที ก็พร้อมให้คุณสามารถใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่อีกต่อไป อีกทั้ง Samsung Galaxy S6 ยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย บนแผ่นชาร์จที่เข้ากันได้สำหรับการชาร์จใหม่โดยไม่ต้องมีสายชาร์จ

samsung-galaxy-s6_5

การชำระเงินด้วยมือถือที่รวดเร็วและง่ายดาย การช้อปปิ้งไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อนกับร้านค้าที่รองรับบริการทั่วทุกมุมโลก สำหรับแอพพลิเคชั่นการชำระเงินแบบออล-อิน-วัน การเทียบด้วย MST (Magnetic Secure Transmission), NFC และบาร์โค้ด ของ Samsung Galaxy S6 พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แอพที่สะดวก ไม่ว่าคุณจะเลือกวิธีการชำระแบบใดก็ตาม

samsung-galaxy-s6_6

ความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุงเพลิดเพลินไปกับความคิดที่สงบสุขอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ด้วยโซลูชั่นอันทรงพลังทั้งสามของ Samsung Galaxy S6 นั่นคือ KNOX ที่สแกนลายนิ้วมือ และบริการเครดิตการ์ดเสมือนจริง ที่ให้ความปลอดภัยผ่านการใส่รหัสเสมือนจริง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก