Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ยอดจองของ Samsung Galaxy S6/S6 EDGE ทำลายสถิตเก่าทั้งหมดของซีรีส์ Galaxy S ที่เคยมีมา

หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวอย่างงดงามในงาน MWC 2015 จนแย่งพื้นที่สื่อไปได้เกือบหมดกับ Galaxy S6 และ Galaxy S6 EDGE ที่ทาง Samsung เขาบอกว่าคิดใหม่ทำใหม่มาเพื่อผู้ใช้โดยเฉพาะ

หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวอย่างงดงามในงาน MWC 2015 จนแย่งพื้นที่สื่อไปได้เกือบหมดกับ Galaxy S6 และ Galaxy S6 EDGE ที่ทาง Samsung เขาบอกว่าคิดใหม่ทำใหม่มาเพื่อผู้ใช้โดยเฉพาะ หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวที่น่าจะทำให้ Samsung ดีใจได้แล้วครับที่คิดใหม่ทำใหม่กับซีรีส์ Galaxy S ทั้ง 2 รุ่นนี้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ทาง Samsung ได้เผยข้อมูลกับทาง Korea Time ว่ายอดจองของ Galaxy S6 และ Galaxy S6 EDGE นั้นสูงถึง 20 ล้านเครื่องแล้วแถมยังคงเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ครับ

samsung galaxy s6 600

Advertisement

ยอดจองที่ได้รับรายงานนั้นเป็นของ Galaxy S6 จำนวน 15 ล้านเครื่อง และ Galaxy S6 EDGE อีก 5 ล้านเครื่องโดยการจองนี้เป็นการจองผ่านเครือข่ายผู้ให้บริการโอเปอร์เรเตอร์ในแต่ละประเทศทั่วโลกที่ได้มีการเปิดให้จอง Galaxy S6 ทั้ง 2 รุ่นก่อนหน้าที่จะมีการขายจริงครับ นอกไปจากนั้นฝ่ายบริหารของผู้ให้บริการเครือข่ายในยุโรปยังได้ให้ข่าวกับทาง Korea Time อีกด้วยครับว่าพวกเขาประทับใจมากเลยครับกับ Galaxy S6 ทั้ง 2 รุ่นครับ

ฝ่ายบริหารคนเดิมยังได้เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นออกมาด้วยครับว่า Galaxy S6 รุ่นที่มาพร้อมกับแหล่งเก็บข้อมูลความจุ 32 GB(ซึ่งเป็นระดับเริ่มต้น) นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 700 euros หรือประมาณ 24,440 บาท ส่วน Galaxy S6 EDGE รุ่นเริ่มต้นนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 850 euros หรือประมาณ 29,680 บาท โดยราคาของทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวนั้นเป็นราคาสำหรับเครื่องเปล่าครับ

ทั้งนี้ทาง Lee Min-ah แห่ง Hi Investment ของเกาหลีได้บอกครับว่า Galaxy S6 ทั้ง 2 รุ่นนั้นสร้างความแตกต่างทางด้านสเปคได้เป็นอย่างดีจาก iPhone 6 ของ Apple ซึ่งสาเหตุดังกล่าวนี้เองน่าจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ยอดจองของ Galaxy S6 ทั้ง 2 รุ่นนั้นสามารถที่จะทำได้ดีจนสามารถสร้างประวัติศาสตร์ยอดจองเยอะที่สุดในซีรีส์ Galaxy S ทั้งหมดเท่าที่เคยมีมาครับ

ที่มา : koreatimes.co.kr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก