Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LG G4 อาจจะไม่ได้มาพร้อมกับจอโค้ง แต่อาจจะเปิดตัวคู่แข่งซีรีส์ Galaxy Note ออกมาแทน

จากที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดออกมาแสดงให้เห็นด้านข้าง(เฉียงไปทางหลัง) ของสมาร์ทโฟนที่คาดว่าน่าจะเป็น LG G4 นั้น ล่าสุดได้มีภาพใหม่ออกมาเผยภาพมุมอื่นของตัวเครื่องแล้วครับ โดยภาพที่เผยออกมา

จากที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดออกมาแสดงให้เห็นด้านข้าง(เฉียงไปทางหลัง) ของสมาร์ทโฟนที่คาดว่าน่าจะเป็น LG G4 นั้น ล่าสุดได้มีภาพใหม่ออกมาเผยภาพมุมอื่นของตัวเครื่องแล้วครับ โดยภาพที่เผยออกมานั้นก็ทำให้เห็นได้ชัดว่าจริงๆ แล้วหน้าจอของ LG G4 อาจจะไม่ได้โค้ง(แบบ LG G Flex 2) อย่างที่ใครหลายๆ คนคาดการณ์เอาไว้ ซึ่งนี่อาจจะหมายความว่าทาง LG ซึ่งเป็นค่ายผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมวยรองของประเทศเกาหลีใต้อาจจะเลือกที่จะไม่ทำหน้าจอโค้งแบบ Samsung ก็เป็นได้ครับ(ที่สำคัญก็คงไม่อยากให้ G4 นั้นมาทับกับ G Flex 2 ของตัวเองด้วยครับ)

LG-G4-leaked 600

Advertisement

ครั้งแรกที่หลุดมีเพียงภาพจากด้านซ้ายสุดของรูปนี้เท่านั้น หลังจากนั้นจึงมีภาพนี้หลุดตามมาซึ่งมองจากมุมอื่นแล้วไม่ได้โค้งอย่างที่คิด

ในส่วนของสเปคนั้นก็ได้มีการคาดการณ์กันครับว่า LG G4 นั้นจะขยับไปเล่นหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเป็น 5.6 นิ้ว โดยกระแสในเรื่องของความละเอียดหน้าจอนั้นก็แตกต่างกันไป มีทั้งจะอยู่ที่ 1,440 x 2,560 pixels เช่นเดิม กับขยับไปเป็น 1,620 x 2,880 pixels ส่วนชิปเซ็ทนั้นน่าจะเป็น Qualcomm Snapdragon 810 เช่นเดียวกับ G Flex 2 ซึ่งถือได้ว่าเป็นชิปเซ็ทที่แรงที่สุดในปีนี้แล้ว(จากฝั่ง Qualcomm) ส่วนกล้องหลังนั้นก็อาจจะปรับความละเอียดไปอยู่ที่ระดับ 16 หรือ 20 MP โดยจะมาพร้อมระบบ OIS และ Laser Focus เช่นเดิมครับ

LG-G4-Concept 600

นอกเหนือไปจาก LG G4 ที่จะมาเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับปี 2015 แล้ว(มีการคาดการณ์กันว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคมซึ่งจะครบรอบ LG G3 1 ปี พอดี) ยังมีข่าวลือออกมาอีกครับว่าในปีนี้ LG จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว พร้อมด้วยปากกาสไตลัสแบบใหม่ เอาไว้สำหรับสู้กับ Samsung Galaxy Note ซีรีส์ โดยเฉพาะ โดยชื่อที่จะใช้นั้นก็เป็นไปได้ทั้ง LG G4 Note หรือ LG G4 Plus ครับ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นยังคงไม่ชัดเจนมากนักคงต้องรอกันไปอีกสักพักครับถึงจะได้เห็นกัน

หมายเหตุ – ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมาได้มีแหล่งข่าวของทาง GSMArena เผยภาพที่บอกว่าน่าจะเป็นเคสของ LG G4 ออกมาครับ โดยจากภาพนั้นเผยให้เห็นว่าฝาด้านหลังโค้งเว้าเล็กน้อยพอรับกับอุ้งมือของผู้ใช้ ดังนั้นก็มีความเป็นไปได้สูงพอสมควรครับว่า LG G4 นั้นอาจจะมีด้านหลังโค้งส่วนด้านหน้าเป็นแนวตรงก็เป็นได้ครับ

lg-g4-plastic-case3-600

ที่มา : vr-zone, gsmarena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก