Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

CSC จัดโปรโมชั่น!!! ลดราคา Wisebook แท็บเล็ต Windows 8.1 เริ่มต้นเพียง 3,990 บาท

CSC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของไทย จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับฤดูร้อนนี้กับ CSC Wisebook แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 มาพร้อมกับอินเทล อะตอม โปเซสเซอร์ และฟรี Office 365 Personal

CSC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของไทย จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับฤดูร้อนนี้กับ CSC Wisebook แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 มาพร้อมกับอินเทล อะตอม โปเซสเซอร์ และฟรี Office 365 Personal นาน 1 ปี คุ้มสุดขีดราคาสุดพิเศษ รุ่น W803T หน้าจอ 8 นิ้ว Wifi ราคาเพียง 3,990 บาท ส่วนรุ่นระบบ 3G รุ่น AU802T หน้าจอ 8 นิ้ว ราคาเพียง 5,790 บาท AU 891T หน้าจอ 8.9 นิ้ว ราคาเพียง 7,790 บาท และ AU101T หน้าจอ 10.1 นิ้ว ราคาเพียง 8,790 บาท พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และของแถม

สุดคุ้ม ฟลิปเคส (Flip case) ฟิล์มกันรอย และสาย OTG ให้ทุกรุ่น…จำนวนจำกัดเพียง 2,015 เครื่องเท่านั้น พบกับโปรโมชั่นสุดฮอตนี้ ได้ที่ร้าน CSC และไอทีซิตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายนนี้ สอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ CSC Call center 02-236-5888 หรือ www.csci.co.th

Advertisement

AW_promotion-wisebook

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface พกง่ายเหมือนแท็บเล็ตแต่ทำงานดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คเลยนะ! ถ้าอยากได้ประสบการณ์ใช้งานโน๊ตบุ๊ค Windows ที่ดีสุด ก็ต้องลองใช้ฮาร์ดแวร์ของทาง Microsoft เองเลย อย่างเช่น โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface ซึ่งมีให้เลือกหลายดีไซน์ ทั้ง Surface Laptop แบบฝาพับเหมือนโน๊ตบุ๊คปกติที่คุ้นเคยและมีรุ่นราคาประหยัดอย่าง Surface Go ให้เลือก, Surface Pro...

IT NEWS

Huawei MateBook E Go แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows ที่ใช้ชิป ARM เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว มาในรูปแบบของ 2-in-1 ชูจุดเด่นหน้าจอความละเอียดสูงถึง 2.5K พร้อมราคาที่น่าสนใจ ถือว่าในปีนี้นั้นสถานการณ์ของทาง Huawei ดีขึ้นกว่าในปี 2021 จริงๆ ล่าสุดนอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Huawei Mate 50 Series...

รีวิว Asus

ASUS ExpertBook B3 Detachable โน๊ตบุ๊คร่างแท็บเล็ต พกง่ายแบตฯ อึดสุดๆ ด้วยชิป Snapdragon! ภาพจำเก่าๆ ว่าโน๊ตบุ๊คสักเครื่องต้องตัวใหญ่และหนักกำลังจะกลายเป็นอดีตเมื่อโน๊ตบุ๊คยุคใหม่เช่น ASUS ExpertBook B3 Detachable ซึ่งเป็นการตีความคำว่าโน๊ตบุ๊คใหม่ ว่าอุปกรณ์ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องหนาและใหญ่ถึงจะใช้ทำงานได้ดีเหมือนในอดีตอีกต่อไป ด้วยดีไซน์และขนาดเท่าแท็บเล็ตเครื่องหนึ่งก็สามารถทำงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คที่หลายๆ คนรู้จักอย่างแน่นอนAdvertisement ASUS ExpertBook B3 Detachable...

IT NEWS

Surface Go 3 แท็บเล็ตแบบ 2-in-1 รุ่นใหม่ของ Microsoft โผล่บน Shopee ของไทยก่อนโดนลบ คาดอาจจะมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้ มาดูกันว่าจะน่าสนใจมากแค่ไหน ในปัจจุบันนี้คงต้องยอมรับว่าแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android และ iOS นั้นมียอดจำหน่ายมากขึ้นจริงๆ ด้วยเหตุผลที่นักเรียนนักศึกษาต้องหาซื้อมาใช้งานเพื่อการเรียนออนไลน์ อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นเรายังคงมีแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows ที่วางจำหน่ายแบบเงียบๆ แต่เก็บยอดขายได้เรื่อยๆ อยู่ด้วยเช่นเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอุปกรณ์ของทาง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก