Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

จะเป็นอย่างไรเมื่อ Tony Stark บุกมาเซอร์ไพรส์เด็กพิการทางแขนและได้มอบของบางอย่างที่เจ๋งสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นทั้งฮีโร่ในจอและนอกจอสำหรับ Robert Downey Jr. ผู้รับบทเป็น Tony Stark หรือ Iron Man แต่วันนี้เขาไม่ได้มาปราบเหล่าร้ายแต่จะมาเซอร์ไพรส์เด็กน้อยคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้พิการด้วยแขนเทียมที่มีรูปร่างลวดลายแบบชุด Iron Man

เรียกได้ว่าเป็นทั้งฮีโร่ในจอและนอกจอสำหรับ Robert Downey Jr. ผู้รับบทเป็น Tony Stark หรือ Iron Man แต่วันนี้เขาไม่ได้มาปราบเหล่าร้ายแต่จะมาเซอร์ไพรส์เด็กน้อยคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้พิการด้วยแขนเทียมที่มีรูปร่างลวดลายแบบชุด Iron Man

Advertisement

iron

เหตุการณ์นี้เป็นโครงการอวัยวะเทียมของ Albert Manero ที่ได้พัฒนาแขนเทียมที่มีคุณสมบัติการเคลื่อนไหวที่คล้ายคลึงมนุษย์มากที่สุดโดยผลิตจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ มีจุดประสงค์เพื่อให้เด็กๆที่พิการทางร่างกายได้รับชีวิตใหม่และผู้ที่โชคดีก็คือ Alex หนูน้อยวัย 7 ขวบที่พิการทางแขนโดยเขาจะได้รับแขนเทียมนี้แต่การส่งมอบแบบธรรมดาคงจะไม่น่าตื่นเต้นเท่าไหร่ ดังนั้นจึงได้เชิญนักแสดงชื่อดังอย่าง Robert Downey Jr. ที่ในวันนี้เขาจะรับบทเป็น Tony Stark มามอบแขนเทียมนี้ให้ด้วยตนเองเลย มาดูกันว่าสีหน้าของเจ้าหนู Alex จะเป็นอย่างไรเมื่อเจอคุณ Stark แบบตัวเป็นๆ

anigif_enhanced-585-1426183457-6

“สวัสดี Alex..ฉันมีของจะให้นายแน่ะ (ดูเหมือนเจ้าตัวจะยัง งงๆ)”

anigif_enhanced-3387-1426184194-14

“เหมือนจะรู้ตัวแล้วล่ะว่าใครมาหา”

anigif_enhanced-17458-1426184862-2

“เมื่อเจ้าหนูถูกถามว่าคนข้างๆคือใคร เขาก็ตอบแบบไม่ลังเลเลยว่า..IRON MAN!!”

anigif_enhanced-16691-1426186889-20

“เท่ไหมล่ะ”

anigif_enhanced-18030-1426185603-2

“ว่าที่ Iron Man คนต่อไปคงต้องเป็นเจ้าหนู Alex แล้วล่ะ”

ทั้งนี้คุณ Albert Manero ก็ยังดำเนินโครงการนี้ต่อไปแต่ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าหนูน้อยคนนี้ด้วยครับที่ได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่และได้เจอกับนักแสดงคนโปรดอีกด้วย

ที่มา : buzzfeed

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สำนักข่าวมิติชนได้รายงานเว็บไซต์กระทรวงพาณิชย์ ได้เผยแพร่ประกาศกระทรวง เรื่อง กำหนดให้เครื่องพิมพ์สามมิติ

Other News

ในบ้านเรานั้นอาจจะไม่ค่อยรู้จัก V-Moda บริษัทที่ทำหูฟังกันมากเท่าไรครับ แต่ถ้าเป็นทางฝั่งตะวันตกแล้วหล่ะก็ชื่อของ V-Moda

Other News

ในปี 2013 ที่ผ่านมานั้นทาง Defense Distributed ได้ทำการสร้างปืนพก .38-caliber Liberator ขึ้นมาจากการใช้เครื่องพิมพ์แบบ 3 มิติครับ ซึ่งครั้งนั้นถือเป็นครั้งแรกของโลกที่มีคนสร้างปืนขึ้นมาจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ

Other News

แม้ว่าทุกวันนี้ เราจะมีเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์วัตถุ 3 มิติออกมาให้ได้ใช้งานกันแล้ว ซึ่งมีประโยชน์มากมายทีเดียว ในการใช้สร้างสิ่งต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือใหญ่โตอะไรมากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก