Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Kickstarter] Sofa Surfer อุปกรณ์เกมมิ่งอเนกประสงค์ที่สามารถเล่นเกมได้ไม่ต้องง้อโต๊ะคอม

เป็นโครงการเจ๋งๆจาก Kickstarter อีกหนึ่งโครงการเมื่อนักพัฒนานามว่า d-lap ได้เสนอโครงการ Sofa Surfur ที่เป็นอุปกรณ์รองคีย์บอร์ดและเม้าส์ที่สามารถเล่นได้ทุกที่แม้ไม่มีโต๊ะคอมก็ยังเล่นได้

เป็นโครงการเจ๋งๆจาก Kickstarter อีกหนึ่งโครงการเมื่อนักพัฒนานามว่า d-lap ได้เสนอโครงการ Sofa Surfur ที่เป็นอุปกรณ์รองคีย์บอร์ดและเม้าส์ที่สามารถเล่นได้ทุกที่แม้ไม่มีโต๊ะคอมก็ยังเล่นได้

rforhdrptriowxyrinde

Advertisement

รายละเอียดของเจ้า Sofa Surfur นี้จะมีรูปร่างเป็นแผ่น Surfur ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า โดยสามารถนำคีย์บอร์ดมาวางไว้ด้านบนและใช้สาย Elastic Cords ล็อคไว้ ส่วนด้านขวามือจะเป็นแผ่นรองเม้าส์ที่ติดมากับแผ่น Surfur และสามารถถอดออกเพื่อเปลี่ยนลวดลายของแผ่นรองเม้าส์ได้ ด้านใต้ของ Sofa Surfur ก็จะเป็นผ้าบุนวมอย่างดีที่เอาไว้รองกับพื้นหรือนำมารองบนขาของผู้ใช้ได้ด้วย อีกทั้งยังมี Port USB 3.0 ที่ให้มาถึง 4 Port ด้วยกัน

9fb8c91fd9209af336898ac57e096ed5_original

วิธีการใช้งานทางผู้พัฒนาได้อธิบายว่ามันสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเกมที่ในตอนนี้สนับสนุนเครื่องเล่นอย่าง Steam Machine และ PC นอกจากนี้ตัว Sofa Surfur ยังพกพาสะดวกไม่เทอะทะสามารถนำไปเล่นในห้องนอนหรือห้องทำงานก็ยังได้ช่างเป็นสิ่งประดิษฐ์สำหรับคนรักความสบายโดยแท้

d1212bcf4f2b0bd054f252301d594915_original

โดย Sofa Surfur นี้เป็นหนึ่งในโครงการของ Kickstarter ถ้าหากเพื่อนๆสนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเข้าไปสนับสนุนเงินทุนได้ที่ Sofa Surfur ได้เลยครับ

sofa

sofa2

sofa3

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก