Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

วิศวกร Netflix จะพัฒนาระบบ Streaming ลงบนเครื่องเล่นรุ่นเก่า Nintendo NES

Netflix ผู้ให้บริการ Streaming ชื่อดังแห่งสหรัฐอเมริกาได้เกิดไอเดียสุดเจ๋งขึ้นมาด้วยการใช้เครื่องเล่นเกมยุคเก่าอย่าง Nintendo NES มาดัดแปลงโดยการใส่ระบบ Streaming ลงไปจนได้ผลลัพธ์อันน่าทึ่ง

Netflix ผู้ให้บริการ Streaming ชื่อดังแห่งสหรัฐอเมริกาได้เกิดไอเดียสุดเจ๋งขึ้นมาด้วยการใช้เครื่องเล่นเกมยุคเก่าอย่าง Nintendo NES มาดัดแปลงโดยการใส่ระบบ Streaming ลงไปจนได้ผลลัพธ์อันน่าทึ่ง

nintendo_nes-600x425

Advertisement

ทีมงานวิศวกรของ Netflix อันได้แก่ Guy Cirino , Alex Wolfe , Carenina Motion เป็นคนสร้างสรรค์ผลงานนี้ขึ้นมาและได้สาธิตมันในงาน Netflix Hack Day ที่เป็นงานรวมตัวของนักพัฒนาและวิศวกรในด้านมัลติมีเดีย ซึ่งพวกเขาก็ได้แสดงหน้าจออินเตอร์เฟสที่แสดงรายชื่อภาพยนตร์หรือซีรี่ย์ มีภาพประกอบ เรื่องย่อและสามารถเลือกชมได้ด้วยการคอนโทรลผ่านจอยบังคับและกดปุ่ม Start เหมือนกับการเล่นเกมในสมัยก่อน

ส่วนที่เจ๋งไปกว่านั้นก็คือตอนที่เลือกภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อรับชม ภาพกราฟฟิกในภาพยนตร์เรื่องนั้นก็จะกลายเป็นภาพแบบ 8-bit ไปด้วย แต่ตัวเครื่องเล่นนี้จะยังอยู่ในช่วงทดสอบเท่านั้นครับและยังไม่มีการวางจำหน่ายแต่อย่างใด

net

net2

net3

net4

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ใน Twitch เราจะเห็นการ Live Stream เนื้อหาแบบต่าง ๆ แต่ก็มีความแหวกแนวใหม่อย่างการสตรีมนอนออกมาเป็นระยะ ๆ เช่นกัน ซึ่งครั้งนี้คนสตรีมเป็นอดีตไอดอลสาว Wang Yiming ชาวมาเลเซียวง AMOi-AMOi ที่เพิ่งยุบวงไปแล้วเจ้าตัวมาอาศัยอยู่ในไต้หวันได้สตรีมตัวเองนอนให้ชาวทวิตช์ดูกัน ซึ่งการสตรีมของเธอก็มีคนมาดูร่วมหมื่นคนทีเดียว Advertisement Wang Yiming สตรีมนอนร่วม 5 ชั่วโมงได้เงินเกือบแสน นอนละเหรอนุด...

SOFTWARE

โปรแกรมสตรีมหรือซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการ Broadcast หรือการสตรีมมิ่ง ที่ถือเป็นเครื่องมือยอดฮิต สำหรับผู้ที่ต้องการนำเสนอผลงาน หรือการแสดงสดที่เรียกกันติดปากว่า Live บนแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, Twitch และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งโปรแกรมเหล่านี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเหล่าสตรีมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น Youtuber, Caster เพื่อใช้ในการสร้างตัวตน และนำเสนอในสิ่งที่ตนเองทำอยู่ สู่สายตาผู้ชม โดยโปรแกรมเหล่านี้มีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวอร์ชั่นและค่าใช้จ่าย วันนี้จึงได้นำเอาโปรแกรมสำหรับสตรีมที่น่าสนใจ...

IT NEWS

คงน่าจะได้เห็นกันแล้วว่าตลาดธุรกิจสตรีมมิ่งหนัง และซีรีส์ของ Netflix เริ่มมีคู่แข่งเยอะขึ้นมากขนาดไหน ก็นับว่าเป็นงานที่เหนื่อยขึ้น ในการหารายได้เพิ่ม ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมขึ้นราคาค่าสมัครสมาชิกบริการเพิ่มอีก

Other News

สำหรับเครื่องเล่น Blu-ray นั้นผมเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยเราน่าจะมีจำนวนไม่มากเท่าไรครับที่ใช้งานกันอยู่ ณ เวลานี้ โดยทางสหรัฐอเมริกาเองนั้นก็มีลักษณะการใช้งานเครื่องเล่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก