Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP ขับเคลื่อนพลัง “ผู้นำทางธุรกิจ” สู่ความเป็นโมบิลิตี้ ด้วยการทำงานร่วมกันของอุปกรณ์ใหม่

เอชพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์โซลูชั่นส์โมบิลิตี้(Mobility) ใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจที่จะเปลี่ยนรูปแบบสถานที่ทำงานและปลดล็อคพลังศักยภาพการทำงานอย่างไร้ขีดจำกัด โดยแนะนำ 8 ผลิตภัณฑ์โมบายดีไวซ์

เอชพี ขับเคลื่อนพลัง “ผู้นำทางธุรกิจ” สู่ความเป็นโมบิลิตี้

ด้วยการทำงานร่วมกันของอุปกรณ์ใหม่ การให้บริการและเครือข่ายพาร์ทเนอร์

Advertisement

เพื่อสร้างโซลูชั่นส์ที่รองรับการทำงานทุกรูปแบบ

เอชพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์โซลูชั่นส์โมบิลิตี้(Mobility) ใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจที่จะเปลี่ยนรูปแบบสถานที่ทำงานและปลดล็อคพลังศักยภาพการทำงานอย่างไร้ขีดจำกัด โดยแนะนำ 8 ผลิตภัณฑ์โมบายดีไวซ์ และกลุ่มแอคเซสซอรี่ใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ที่จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและลดความซ้ำซ้อนของการดำเนินธุรกิจ ในขณะเดียวกันก็สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยแก่แผนกไอที

K Nick with HP EliteBook Folio 1020 Special Edition_res

“ผลิตภัณฑ์ประเภทโมบิลิตี้กำลังเปลี่ยนวิถีชีวิตและการทำงานของเรา สิ่งเหล่านั้นยังก่อให้เกิดความท้ายทายที่สำคัญอย่างยิ่งแก่แผนกไอทีที่จะต้องสนับสนุนการทำงานในรูปแบบการสื่อสารไร้สายขณะที่ต้องจัดการและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในองค์กรด้วย” กล่าวโดย นิค ลาซาริดิส รองประธานบริหารอาวุโส กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ และกรรมการผู้จัดการ เอชพี ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เอชพี เป็นผู้ให้บริการด้านคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดและให้บริการแก่องค์กรธุรกิจต่างๆ มากที่สุดในโลกเช่นกัน ไม่มีองค์กรใหนที่จะสามารถนำเสนอเทคโนโลยีโมบิลิตี้ได้เหมาะสมกว่าเอชพีอีกแล้ว ผลิตภัณฑ์ของเราโดดเด่นด้านระบบรักษาความปลอดภัย การจัดการและความแข็งแรงทนทาน ที่มาพร้อมในรูปลักษณ์ดีไซน์ล้ำสมัยที่ผู้ใช้ต้องการอย่างแท้จริง เมื่อจับคู่กับโซลูชั่นส์ของผู้จัดจำหน่ายซอฟท์แวร์อิสระ (ISV) อย่างแข็งแกร่งนั้นทำให้เอชพีสร้างระบบนิเวศที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆมีความคล่องตัวในการทำงานแบบไร้สายอย่างทรงพลังและมีความปลอดภัยสูง” 

โมบิลิตี้ไม่เพียงแต่เปลี่ยนแปลงรูปแบบสถานที่ทำงานของผู้คนแต่ยังเปลี่ยนรูปแบบการทำงานอีกด้วย แนวทางปัจจุบันของโมบิลิตี้เชิงธุรกิจคือการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ของผู้บริโภคและความพยายามที่จะทำให้อุปกรณ์นั้นๆ มีความพร้อมกับการใช้งานเชิงธุรกิจ หรือขับเคลื่อนสู่การทำงานบนแพลตฟอร์มเดียวกันหรือทำงานจากอุปกรณ์เดียว

เอชพีนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย และตอบสนองวัตถุประสงค์ที่ตรงจุด ด้วยการสนับสนุนระบบปฎิบัติการที่หลากหลาย เอชพี ยังให้ทางเลือกแก่ลูกค้าธุรกิจด้วยแอพพลิเคชั่นแบบอีโคซิสเต็ม (eco-system) และคำนึงถึงประสบการณ์ที่ดีของผู้ใช้ เมื่อผนวกซอฟท์แวร์ใหม่จากเอชพีและพาร์ทเนอร์เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถสร้างโซลูชั่นแบบไร้สาย (mobility) สำหรับทุกธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่ การศึกษา การให้บริการภาคสนาม ธุรกิจด้านสุขภาพ ความปลอดภัยสาธารณะและอุตสาหกรรมค้าปลีก

Nick Lazaridis with Pavin Vorapruck

ผลิตภัณฑ์สร้างขึ้นเฉพาะเพื่อการทำงานแบบไร้สาย

ผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วยแท็บเล็ต อุปกรณ์ 2-in-1 และโน้ตบุ้คใช้ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows และ Google’s Android™ มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยและสามารถปรับแต่งให้ตอบสนองต่อความต้องการใช้งานเฉพาะกรณี โดยมุ่งเน้นตอบสนองการทำงานแบบโมบิลิตี้ของธุรกิจ

ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ได้แก่:

  • HP Pro Slate 8 และ HP Pro Slate 12 เป็นแท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่ให้ความละเอียดของภาพสูง[i] ขนาดหน้าจอ 8 นิ้วและ 12 นิ้ว ตามลำดับ พลังอัดแน่นด้วย Quad-Core Qualcomm® Snapdragon™ 800 series processor[ii] ด้วยหน้าจอสัดส่วน 4:3 ที่ง่ายต่อการดูเอกสารต่างๆได้อย่างชัดเจนและเข้าถึงทุกแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ ขนาดตัวเครื่องมีความบางน้อยกว่า 8 มม. แท็บเล็ตน้ำหนักเบาหวิวนี้ยังมีระบบการคำนวณอย่างมีประสิทธิภาพและแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน พร้อมด้วยการรักษาความปลอดภัยและการบริหารจัดการระดับองค์กร

ทั้งสองผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบเพื่อผลิตผลทางธุรกิจได้อย่างตรงใจ โดดเด่นด้วยความหลากหลายของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อโดย HP’s Zero Force connector นอกจากนี้ HP Pro Slate 8 เป็นแท็บเล็ตเครื่องแรกที่ใช้กระจก Corning® Gorilla® Glass 4 ที่มีความทนทานมากที่สุดในปัจจุบัน

  • HP Duet Pen ครั้งแรกที่ใช้เทคโนโลยีปากกาดิจิตัล Qualcomm Snapdragon[iii] สามารถเขียนบนแท็บเล็ตและกระดาษทั่วไปได้ มาพร้อมกับตัวเครื่อง HP Pro Slate 8 และ HP Pro Slate 12 ปากกาเป็นส่วนหนึ่งของ HP Blended Reality Ecosystem ซึ่งช่วยให้พนักงานสามารถแชร์คอนเท้นต์ผ่านการเขียนในรูปแบบดิจิตัลบนหน้าจอหรือผ่านบนกระดาษ HP Paper Folio[iv].
  • HP Elite x2 1011 G1 แท็บเล็ตแบบ 2-in-1 สามารถแปลงเป็นแล็บท๊อปได้ มีน้ำหนักเบา ทันสมัย หน้าจอขนาด 6 นิ้ว มาพร้อมคุณสมบัติแบบ Ultrabook รองรับระบบปฏิบัติการด้วย Windows 8 Pro ผ่านการทดสอบความทนทานด้วยมาตรฐานทางการทหาร[v] แท็บเล็ตรุ่น Elite x2 ปรับใช้เข้ากับการทำงานส่วนบุคคลได้หลากหลายด้วยอุปกรณ์เสริม[vi] ซึ่งรวมถึง dock ไร้สายที่เชื่อมต่อด้วย WiGig[vii] โดยความร่วมมือกับ Intel นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบพกพาน้ำหนักเบาพร้อมฝาครอบ และปากกาของ Wacom
  • HP Pro Tablet 10 EE ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows และ HP Pro Slate 10 EE เป็นแท็บเล็ตรองรับAndroid ออกแบบมาเพื่อให้สะดวกต่อการพกพาเหมาะสำหรับการใช้งานด้านการศึกษา สุขภาพ อุตสาหกรรมการผลิตและธุรกิจค้าปลีก ทั้งสองรุ่นมีดีไซน์ล้ำสมัย แข็งแรงทนทาน ผ่านการทดสอบ IP-52[viii] ซึ่งทดสอบกับฝุ่นละออง ความชื้นและการตกพื้น[ix] แยกอุปกรณ์เสริมปากกา stylus และคีย์บอร์ด[x]
  • HP Pro Tablet 408 G1 แท็บเล็ตสำหรับธุรกิจในราคาย่อมเยาว์ ขนาดบางเพียง 9 mm หน้าจอ 8 นิ้ว มี Intel® Atom® ระบบปฏิบัติการ Windows 8 Pro experience และอุปกรณ์เสริมพกพาอื่นๆ[xi] ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้จะอยู่ห่างจากคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อีกทั้งคุณสมบัติระดับธุรกิจด้วย micro-HDMI สตอเรจที่มากถึง 64 GB[xii] และกล้องหลังความละเอียด 8 MP พร้อมแฟลช ทำให้ HP Pro Tablet 408 G1 เป็นแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์การใช้งานด้านไอที ความปลอดภัย การจัดการและการใช้งานเชิงพาณิชย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
  • HP ElitePad 1000 G2 Healthcare Tablet เป็นแท็บเล็ตเฉพาะทางสำหรับธุรกิจด้านสุขภาพหรือโรงพยาบาล ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ดูแลผู้ป่วยและการปฏิสัมพันธ์กับผู้ป่วย นอกจากนี้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน เคลือบสารต้านแบคทีเรีย[xiii] เพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดได้ง่าย ได้มาตรฐาน IP 54[xiv] อีกทั้งยังสามารถปรับใช้ในสภาพแวดล้อมของคลินิกได้เป็นอย่างดี แท็บเล็ตรุ่นนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงข้อผิดพลาดทางการแพทย์ได้ด้วยการใช้เครื่องอ่านบาร์โค้ด 2 มิติ (2D) เพื่อตรวจสอบบุคลากร ผู้ป่วย แคตาล็อกไปจนถึงการจัดการด้านเวชภัณฑ์
  • HP ElitePad 1000 G2 Rugged Tablet เป็นแท็บเล็ตที่ใช้งานได้ทั้งในและนอกออฟฟิศเหมาะสำหรับคนทำงานที่ต้องมีการเดินทางตลอดเวลาในโรงงานอุตสาหกรรมหรือในสภาวะแวดล้อมต่างๆ ซึ่งผ่านการทดสอบวัดค่าน้ำและฝุ่นด้วย IP 65[xv] และการทดสอบ MIL-STD 810[xvi] อายุการทำงานของแบตเตอรี่ยาวนานมากถึง 20 ชั่วโมง[xvii] รวมถึงเครื่องอ่านบาร์โค้ดสองมิติ (2D) ที่เข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
  • HP Retail Case for ElitePad เอชพีนำเสนอเคสรีเทล ElitePad สำหรับธุรกิจค้าปลีก ใช้งานได้อเนกประสงค์ พกพาง่าย พร้อมด้วยโซลูชั่น POS (ระบบจัดการค้าปลีก ณ จุดขาย) สำหรับพนักงานร้านค้า ตัวเคสมีเครเดิลทั้งสองข้างสำหรับติดตั้งอุปกรณ์การชำระเงินเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังดีไซน์ใหม่ให้มีสายรัดมือและไหล่เพื่อให้พนักงานร้านค้าปลีกสามารถทำงานง่ายและสะดวกสบายมากขึ้นในการเข้าถึงข้อมูลสินค้าคงคลัง ข้อมูลผลิตภัณฑ์ เช่นเดียวกับการปรับปรุงประสบการณ์ด้านเช็คเอ้าท์สินค้า
  • เคสรีเทล ElitePad สำหรับธุรกิจค้าปลีก นี้ยังให้ผู้ค้าปลีกสามารถเชื่อมต่อระบบอุปกรณ์ชำระเงินด้วยมือถือ (PED หรืออุปกรณ์ป้อนรหัสเข้าด้วย PIN) กับเคส จากผู้ให้บริการเช่น Ingenico, Verifone, AnywhereCommerce, และ PayPal นอกจากนี้ยังยอมรับรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลาย อาทิ EMV, NFC, MSR, และกระเป๋าเงินดิจิตอล (Digital wallet).
  • โน้ตบุ้คตระกูล HP EliteBook Folio 1020 เป็นโน้ตบุ้คสำหรับธุรกิจที่บางและเบาที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ ประกอบด้วยรุ่น HP EliteBook 1020 และ HP EliteBook 1020 Special Edition (SE) ทั้งคู่เป็นรุ่นบางเฉียบ ultra-thin หนาเพียง 7 มม. รุ่นพิเศษสเปเชียลอีดิชั่น(SE) ผลิตจากการผสมผสานโลหะพิเศษในรูปแบบของเอชพี ด้วยโลหะแมกนิเซียมลิเธียม อัลลอยด์และคาร์บอนไฟเบอร์แบบนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 1 กก. (2.2 ปอนด์)[xviii] ทั้งสองรุ่นนี้มีความทนทาน แข็งแรง ดีไซน์ล้ำสมัย สวยเฉียบพร้อมรับการทำงานด้านธุรกิจทุกรูปแบบ

โซลูชั่นเพื่อการทำงานแบบไร้สาย

เอชพี ร่วมมือกับผู้จำหน่ายซอฟท์แวร์อิสระชั้นนำ (ISVs)ในอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์, การให้บริการภาคสนามและความปลอดภัยสาธารณะ อันได้แก่ เคอร์เนอร์ (Cerner), อินเทอร์กราฟ (Intergraph) และ เอสเอพี (SAP) พร้อมด้วยผู้ติดตั้งระบบและผู้ให้บริการ ทั้งนี้เพื่อนำเสนอโซลูชั่นทางธุรกิจที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดโดยการเน้นความสำคัญทางด้านโมบิลิตี้

  • Cerner ทำงานร่วมกับเอชพี ในการส่งมอบโซลูชั่นเพื่อการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะ อีกทั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆที่จะช่วยแพทย์คลินิกสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวในทุกที่ของอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์
  • Intergraph เปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น Windows 8.1 สำหรับหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ สำหรับ Intergraph Mobile Responder ได้ขยายโซลูชั่น Intergraph’s Computer Aided Dispatch เพื่อหน่วยงานกู้ภัยฉุกเฉินในสนาม ซึ่ง Mobile Responder นี้เหมาะสำหรับอุปกรณ์อย่าง HP’s ElitePad 1000 G2 และแท็บเล็ต HP ElitePad 1000 G2 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันระหว่างเอชพี อินเทอร์กราฟและไมโครซอฟท์
  • The SAP® Enterprise Asset Management (SAP EAM) solution ถูกวางแผนให้เป็นแกนกลางแบบบูรณาการเพื่อช่วยนำนวัตกรรมโซลูชั่นเวิร์กโฟลว์สู่ลูกค้าและอุตสาหกรรม ขยายต่อด้านห่วงโซ่บริการโมบิลิตี้สำหรับธุรกิจการให้บริการและการจัดการด้านสินค้าคงคลังควบคู่กับแท็บเล็ตแข็งแรงพิเศษรุ่น HP ElitePad 1000 G2
  • HP Enterprise Services (ES) ได้ส่งมอบโซลูชั่นธุรกิจโมบิลิตี้แบบ end-to-end ด้วยการทำงานร่วมกันนี้ โดย HP ES จะนำผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ รวมเข้าด้วยกันในเครือข่ายของลูกค้าในขณะที่จะมีการเพิ่มซอฟท์แวร์โมบิลิตี้ แอพพลิเคชั่นต่างๆและชั้นของความปลอดภัยเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและการจัดการมากขึ้น

 

การเชื่อมต่อแบบไร้สายทำให้ง่ายขึ้น

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอชพีเพื่อธุรกิจนี้มาพร้อมกับทางเลือกในการเชื่อมต่อ iPass global WiFi network [xix] โดยiPass และ HP ช่วยทำให้การทำงานสำหรับนักธุรกิจนั้นง่ายมากขึ้นด้วยการต่ออินเทอร์เนตในพื้นที่ของคุณและเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาไม่มีหลุดแม้ในขณะเดินทาง สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่เอชพีที่มาพร้อมกับคุณสมบัติดังกล่าวจะสามารถลงทะเบียนและเข้าถึง hotspots ได้เป็นล้านๆจุด ผ่านทาง iPass global Wi-Fi network[xx] เป็นเวลาหนึ่งปี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

หากต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมบิลิตี้เชิงธุรกิจและโซลูชั่นส์ต่างๆของเอชพี กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.hp.com/businessmobility และ www.hp.com/newstyleit.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก