Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Killer Instinct เผยโฉมตัวละครใหม่ Hisako นักสู้หญิงสุดหลอน ที่ดูแล้วต้องสะดุ้งไปตามๆ กัน

Killer Instinct เกมไฟท์ติ้งยอดนิยมจากเครื่อง Xbox One ได้เผยนักสู้คนใหม่ป้ายแดงเข้าสู่สังเวียนนามว่า Hisako ที่มีจุดเด่นคือความสามารถด้านพลังการโจมตีสวนกลับที่รุนแรง

Killer Instinct เกมไฟท์ติ้งยอดนิยมจากเครื่อง Xbox One ได้เผยนักสู้คนใหม่ป้ายแดงเข้าสู่สังเวียนนามว่า Hisako ที่มีจุดเด่นคือความสามารถด้านพลังการโจมตีสวนกลับที่รุนแรง

Official-Hisako-Artwork

Advertisement

ทีมผู้พัฒนา Iron Galaxy ได้โชว์ Gameplay วิธีการเล่นของนักสู้ Hisako คนนี้ในงาน PAX East 2015 ด้วย ซึ่งตัวละคร Hisako นี้ได้แรงบันดาลใจจากผีของประเทศญี่ปุ่นโดยลักษณะเด่นของตัวละครคืออาวุธที่เป็นง้าวญี่ปุ่น เสื้อผ้าแบบผู้หญิงญี่ปุ่นในยุคก่อนและฉากเปิดตัวที่บอกได้เลยว่ามีสะดุ้งแน่นอน

fhuvr2d31o8y8opar1j5

ความสามารถที่โดดเด่นของ Hisako นั้นจะอยู่ที่การตั้งรับและโจมตีสวนกลับ ถึงแม้ว่าจะมีการเคลื่อนไหวที่เชื่องช้าแต่ก็สามารถเคลื่อนที่อ้อมไปด้านหลังศัตรูได้อย่างรวดเร็วอีกทั้งกระบวนท่าโจมตีของ Hisako มีความต่อเนื่องจึงทำให้ผู้เล่นสามารถทำคอมโบติดต่อกันได้หลายชุด

dhfxwmwox7wzdxaxxtip

สุดท้ายนี้ทางผู้พัฒนาได้บอกว่าตัวละครใหม่นี้จะเข้ามาปลายเดือนมีนาคมนี้ ยังไงก็อดใจรอกันสักพักครับและสามารถรับชมคลิปวีดีโอ Gameplay ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

kl

kl2

kl3

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

สำหรับ DLC ตัวแรกของ Star Wars: Battlefront อย่าง Battle of Jakku ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแต่ล่าสุดทาง EA ก็ได้ส่งตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของ DLC นี้ออกมาตอกย้ำความมันส์กันเพิ่มเติมแล้วครับโดยจะเผยฉากแอ็คชั่นทั้งทางบกและทางอากาศบนดาว Jakku สุดระทึกใจ

Game News

หลังจากได้ปล่อย Trailer ตัวเต็มอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วทาง Epic Games ก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโอตัวใหม่ออกมาย้ำความมันส์กันต่อของ Paragon เกม MOBA หน้าใหม่จากทีมผู้สร้าง Unreal Tournament

Game News

หลังจากมีข่าวคราวว่าจะมีการสร้างเกม Friday The 13th พร้อมกับเปิดให้บริจาคเงินพัฒนาผ่านทางเว็บไซต์ KickStarter เมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมาแล้วครับ

Game News

เผยโฉมคลิปวีดีโอ Gameplay 13 นาทีเต็มของ Rise of the Tomb Raider ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากได้เผยแพร่ไปในงาน Gamescom 2015 ที่ผ่านมาซึ่งจะเผยรูปแบบการเล่นในภาคนี้ที่จะเน้นการสำรวจเส้นทางและการแก้ไขปริศนามากกว่าเดิม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก