Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ตำรวจอเมริกาถูกยิงเสียชีวิตเนื่องจากเหตุปะทะกับโจรขโมยของในร้าน GameStop

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันในร้านขายเกมแห่งหนึ่งชื่อว่า GameStop ที่เมือง Philadelphia พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 คนคือเจ้าหน้าที่ตำรวจ Robert Wilson III ส่วนสาเหตุเกิดจากมีคนร้ายจำนวน 2 คนบุกปล้นร้านเกมและภายในร้านมีตำรวจนอกเครื่องแบบคนดังกล่าวที่กำลังเลือกซื้อเกมอยู่ด้วยจึงเป็นเหตุให้ปะทะกันจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันในร้านขายเกมแห่งหนึ่งชื่อว่า GameStop ที่เมือง Philadelphia พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 คนคือเจ้าหน้าที่ตำรวจ Robert Wilson III ส่วนสาเหตุเกิดจากมีคนร้ายจำนวน 2 คนบุกปล้นร้านเกมและภายในร้านมีตำรวจนอกเครื่องแบบคนดังกล่าวที่กำลังเลือกซื้อเกมอยู่ด้วยจึงเป็นเหตุให้ปะทะกันจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

Screen_Shot_2015-03-07_at_9.32.26_AM.0.0

Advertisement

จากการสอบสวนเพิ่มเติม Capt. Darrell Clark ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าเป็นการปะทะที่รุนแรงมากมีปลอกกระสุนปืนตกร่วม 50 กว่านัด เขา(Wilson)ถูกยิงหลายที่และเสียชีวิตทันทีเมื่อถูกยิงที่ศรีษะ

จากปากของพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ได้บอกว่า พวกเขายิงปืนใส่กันเป็นเวลานานและตำรวจคนนั้นก็ได้ยิงขาหนึ่งในคนร้ายไป 1 นัดก่อนที่เขาจะเสียชีวิต อย่างไรก็ดีคนร้ายทั้ง 2 ก็ถูกจับกุมในเวลาต่อมา ซึ่งทั้งคู่ได้สารภาพว่าสาเหตุที่ปล้นเพราะตัวร้านค้าดูปล้นง่ายดี

ส่วนทางร้าน GameStop ก็ได้โพสข้อความลงใน Facebook Fanpage ยกย่องวีรกรรมอันกล้าหาญของเจ้าหน้าที่ Wilson ที่ปกป้องชีวิตคนที่อยู่ในร้านได้ทุกคน

“ทางบริษัทขอขอบพระคุณและขอยกย่องการกระทำอันกล้าหาญนี้แก่เจ้าหน้า Wilson และสถานีตำรวจ Philadelphia ที่ได้ช่วยชีวิตทุกคนที่อยู่ในร้านและขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งแก่ครอบครัวของเจ้าหน้าที่ Wilson ด้วยครับ”

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ Robert Wilson III เป็นตำรวจประจำการในเมือง Philadelphia ซึ่งเขาได้ไปซื้อเกมในร้าน GameStop เพื่อเป็นของขวัญให้ลูกชายอายุ 8 ขวบที่บ้านจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

2825335-wilson

ซึ่งร้านเกมเฟรนไชส์นี้ก็เคยมีประวัติถูกปล้นมาแล้วอย่างโชกโชนอย่างเมื่อครั้งล่าสุดก็ได้มีโจรปล้นแผ่นเกม Call of Duty : Black Ops ที่รัฐ Maryland เมื่อปี 2553 แต่ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจแก่ผู้เสียชีวิตและครอบครัวด้วยนะครับ

ที่มา : polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก