Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

AIS ถอนตัวผู้สนับสนุนหลัก งาน Commart 2015 เพราะไม่ให้ความสำคัญในงานแถลงข่าว

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวของวงการไอทีที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยละครับกับาน Commart 2015 ที่ก่อนหน้านี้มีผู้สนับสนุนอย่าง AIS

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวของวงการไอทีที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยละครับกับาน Commart 2015 ที่ก่อนหน้านี้มีผู้สนับสนุนอย่าง AIS เป็นแกนหลักจนถึงขั้นใช้ชื่อ AIS Commart Digilife 2015 แต่ล่าสุดในงานแถลงข่าวของตัวงานเมื่อไม่มีวันมานี้ ทาง AIS ได้เห็นว่าในงานไม่ได้มีการพูดถึงผู้สนับสนุนหลัก และไม่ให้ความสำคัญกับตนเลย โดยในงานพูดเพียงแต่ชื่องาน Commart ของตนเองเท่านั้น จึงไม่พอใจเป็นอย่างมากและได้ถอนตัวออกจากงานไปในที่สุด เช่นเดียวกันกับทางฝั่งของ Commart เองก็ได้ปรับตัวงานมาเป็นชื่อ Commart Digilife 2015 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Advertisement

ais-commart-2015-500x225

 

 

ทั้งนี้สิ่งหนึ่งที่น่าเป็นกังวลอย่างมากก็คือในเรื่องของตัวงานเองที่ก่อนหน้านี้ที่ AIS ยังเป็นผู้สนับสนุนอยู่ ก็ได้เข้าซื้อพื้นที่การจัดงานกว่า 50% เพื่อแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีของบริษัทและของโลกที่เปิดตัวในปีนี้ แต่จากเหตุการถอนตัวดังกล่าวก็ไม่รู้ว่าสัญญาที่ทาง AIS ทำไว้กับ Commart จะถูกฉีกถึงหรือไม่อย่างไร ซึ่งถ้ามองในแง่ลบสุดๆ งาน Commart Digilife 2015 อาจจะมีพื้นที่ร้าง ไม่มีอะไรมาจัดแสดงกว่าครึ่งงานเลยก็เป็นได้ บวกกับในช่วยหลายปีที่ผ่านมาหลายๆ ท่านก็คงเห็นกันด้วยตาเป็นอย่างดีว่า งาน Commart นั้นได้รับความนิยมน้อยลงเรื่อยๆ จนแบรนด์ดังหลายๆ เจ้ากลับทำงานขายสินค้าลดราคาแยกออกมาต่างหากเสียเลย

แต่อย่างไรก็ตามทางผู้เขียนเองก็เชื่อว่าทางผู้จัดงาน Commart ก็น่าจะมีกลยุทธ์บางอย่างที่จะกอบกู้สถานการณ์ และไม่ปล่อยให้งาน Commart Digilife 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-22 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีพื้นที่ว่างอย่างแน่นอน แต่จะแก้เกมอย่างไรนั้นต้องไปดูในงานในอีก 2 อาทิตย์ที่จะถึงนี้เอาแล้วละครับเพื่อนๆ

ที่มา : mxphone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

Garena Thailand ระเบิดศึกใหญ่ ! ภายในงาน Commart Comtech 2015 จัดกิจกรรม IeSF 2015 : Thailand Qualifiers Powered by Intel แข่งขันเกม LOL ( League of Legends )

Other News

Dell ที่เพื่อนๆ สมาชิกหลายๆ ท่านเชื่อมั่นในการใช้งานมาอย่างยาวนาน โดยในงาน Commart Comtech 2015  ระหว่างวันที่ 5 – 8 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้ขนเอาผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ น่าสนใจมาจำหน่ายและลดราคามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง รวมไปถึงก็มีพีซีรุ่นใหม่ๆ และหน้าจอแสดงผลมาให้ได้เลือกใช้กันด้วย ที่สำคัญยังมาพร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นลดราคาเครื่องทั้งโปรโมชั่นส่วนลดเงินสด โปรโมชั่นผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% 10...

AMD

ในงาน Commart Comtech 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ AMD จัดเต็มโปรโมชั่น เมื่อซื้อ Notebook, All in one, PC Brand ที่มี APU และ CPU AMD จะได้พบกับโปรโมชั่นภายในงาน

AMD

AMD จัดโปรโมชั่นการ์ดจอหลายรุ่น รวมทั้ง CPU และสินค้าอื่นๆ เอาใจแฟนๆ ในงาน Commart Comtech 2015 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สาวกค่ายแดงพลาดไม่ได้กับสินค้าที่นำมาจัดโปรโมชั่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก