Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

I’m Batman!! พบกับตอนจบอีกแบบในศึกสุดมันส์ Batman vs Darth Vader (Rematch)

จากการต่อสู้ในครั้งที่แล้วที่ Darth Vader เป็นฝ่ายได้ชัยชนะไปจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆและยังเรียกร้องให้สร้างอีกเวอร์ชั่นขึ้นมา งานนี้ร้อนถึงทีมงาน Bat in the sun จากรายการ Super Power Beat Down ถึงกับต้องสร้างตอนจบเอาใจแฟนๆ Batman ในชื่อว่า Batman vs Darth Vader Rematch!!

จากการต่อสู้ในครั้งที่แล้วที่ Darth Vader เป็นฝ่ายได้ชัยชนะไปจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆและยังเรียกร้องให้สร้างอีกเวอร์ชั่นขึ้นมา งานนี้ร้อนถึงทีมงาน Bat in the sun จากรายการ Super Power Beat Down ถึงกับต้องสร้างตอนจบเอาใจแฟนๆ Batman ในชื่อว่า Batman vs Darth Vader Rematch!!

maxresdefault

Advertisement

ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้จะเปลี่ยนตอนจบที่ในเวอร์ชั่นแรก Darth Vader ชนะด้วยการหักคอ Batman กลางอวกาศ และในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ก็ได้มีการเพิ่มเติมเนื้อเรื่องเข้าไปอีกหน่อยคือ Batman ได้เดินทางมาที่ฐานบัญชาการใหญ่ของ Darth Vader เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมจอมพลังที่ชื่อ Superman และในตอนจบของเวอร์ชั่นนี้ Batman ก็ได้โชว์ความเป็นจอมวางแผนโค่น Darth Vader ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเหมือนกับคำร่ำลือกันว่าถ้าหาก Batman ได้วางแผนแล้วก็จะไม่มีใครเอาชนะได้ เพราะเขาคือ BATMAN

fdfbzczqet8l7ycvz8zp

รายการ Super Power Beat Down เป็นรายการที่นำเอาซุปเปอร์ฮีโร่ , ตัวละครในภาพยนตร์และตัวละครในเกมมาจับคู่ต่อสู้กันและผลแพ้ชนะจะนับตามผลโหวตจากผู้ชมที่ร่วมโหวตซึ่งติดตามรายการได้ที่ Bat in the sun

batman3

batman2

batman5

batman4

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ทัวร์นาเม้นต์แข่งขันเกมต่อสู้ Evolution Championship Series 2015 หรือ EVO 2015 ก็ได้จบลงไปแล้วในวันที่ 20 กรกฏาคมซึ่งในงานปีนี้ก็ได้มีเหตุการณ์น่าจดจำมากมายที่มีทั้งความมันส์รวมถึงเหตุการณ์สุดเฟลแบบที่ไม่น่าให้อภัยดังเช่นผู้เล่นที่ชื่อว่า Ogawazato ที่พ่ายแพ้คู่ต่อสู้เพียงเพราะเขาแสดงอาการดีใจจนเกินเหตุ

Other News

ตัวละครในเกม Super Smash Bros. นั้นก็จะมีท่าทางที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวซึ่งก็มีทั้งท่วงท่าสุดเท่ , น่ารักหรือกวนประสาทแต่มันจะเป็นอย่างไรเมื่อท่าทางเหล่านั้นถูกเลียนแบบโดยชายสูงวัยท่านหนึ่ง

Other News

เป็นอีกหนึ่งครั้งของการตัดต่อภาพฮาๆ ที่ในครั้งนี้มาจากต่างประเทศ โดยส่งตรงมาจากฝรั่งเศสเลยทีเดียว โดยเป็นภาพของชายหนุ่นคนนึงซึ่งเป็นบล็อกเกอร์อาหารชาวเบลเยี่ยม

Other News

ปัจจุบันจะมีเว็บไซต์ที่เราสามารถเข้ามาขอให้คนในเว็บช่วยตัดต่อรูปให้ได้ โดยให้โพสต์ภาพและใส่ความต้องการเอาไว้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก