Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

มาดูกันชัดๆ โฉมสุดท้ายของ Steam Controller จาก Valve ในงาน GDC 2015 ที่มีราคาไม่แพง

หลังจากเมื่อวานที่ Valve ได้ประกาศเดือนที่วางจำหน่ายของ Steam Machine ไปแล้วในวันนี้ที่งาน GDC 2015 ก็ถึงคิวของ Steam Controller ที่ออกมาอวดโฉมกันบ้างหลังจากปรับปรุงกันมาหลายเวอร์ชั่น

หลังจากเมื่อวานที่ Valve ได้ประกาศเดือนที่วางจำหน่ายของ Steam Machine ไปแล้วในวันนี้ที่งาน GDC 2015 ก็ถึงคิวของ Steam Controller ที่ออกมาอวดโฉมกันบ้างหลังจากปรับปรุงกันมาหลายเวอร์ชั่น

xofkbfobhpxhqnlqzecx

Advertisement

สำหรับโฉมล่าสุดของ Steam Controller นั้นทางคุณ Stephen แห่ง Kotaku ก็ได้สัมผัสตัวเป็นๆมาแล้ว โดยตัวบอดี้จะตกแต่งด้วยโทนสีดำซึ่งก็เป็นสีประจำผลิตภัณฑ์ของ Steam และได้อธิบายเกี่ยวกับปุ่มกดต่างๆซึ่งจะมีจุดเด่นตรงที่มี Touchpad ให้ทั้งสองข้าง มีปุ่มอนาล็อคให้ทางด้านซ้ายมือและปุ่มกดปกติ 4 ปุ่ม จะอยู่ทางด้านขวารวมไปถึงมีปุ่มกดทั้งด้านบนและด้านหลังให้อีกด้วย 

irkcd8yryouyqyzs7l1q (1)

สุดท้ายนี้ Valve ก็ได้บอกว่าจะขาย Steam Controller ในราคา $49.99 หรือประมาณ 1,600 บาท ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 ครับ

steam

steam3

steam2

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก