Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

หากโน๊ตบุ๊คตัวเทพ! ยังไม่แรงพอ! NetPAC Portable Workstation นี่คือคำตอบของมืออาชีพ

ACME Portable ที่เป็น Workstation ในแบบพกพากับรูปลักษณ์ที่ทำให้เหมาะกับการใช้งานและการเดินทางมากที่สุด ออกแบบมาเพื่อทำงานในพื้นที่ที่มีข้อจำกัด

ในเวลานี้เราอาจได้เห็นโน๊ตบุ๊คที่ถูกสร้างมาให้สามารถรองรับกับงานบางอย่างโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพหรือเพื่อการเรนเดอร์ไฟล์ที่มีขนาดใหญ่และยังต้องใช้นอกสถานที่ได้ด้วย แต่ในความจริงแล้ว จะมีโน๊ตบุ๊คไม่มาก ซึ่งสนับสนุนการใช้งานดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ เพราะส่วนใหญ่จำเป็นต้องมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและใช้เวลาที่น้อยลงในการประมวลผลนั่นเอง

norm-netpac-1

Advertisement

แต่ในหลายๆ พื้นที่นอกจากต้องอาศัยความซับซ้อนในการทำงานแล้ว ยังต้องพร้อมกับการทำงานในพื้นที่ต่างๆ ที่โน๊ตบุ๊คอาจไม่ตอบโจทย์เรื่องความแข็งแรงได้ ซึ่งหากวิเคราะห์ให้ดี ความต้องการในเครื่องของ Workstation อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เช่นเดียวกับ ACME Portable ที่เป็น Workstation ในแบบพกพากับรูปลักษณ์ที่ทำให้เหมาะกับการใช้งานและการเดินทางมากที่สุด ออกแบบมาเพื่อทำงานในพื้นที่ที่มีข้อจำกัด ซึ่งเชื่อว่าถ้าใครได้เห็นมันแล้ว อาจจะคิดใหม่ในเรื่องของคอมพิวเตอร์ที่มีไว้เพื่อใช้งานอย่างซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพที่ต้องการทำงานนอกสถานที่อย่างจริงจัง

norm-netpac-3

โดยที่ acmeportable MiniPAC นี้ จะเป็นโมเดลสำหรับกลุ่มเริ่มต้น ก่อนที่ NETPAC จะมุ่งไปที่กลุ่ม Enterprise หรือกลุ่มองค์กร โดยคีย์หลักที่น่าสนใจนั้นอยู่ที่ ระบบควบคุม RAID ประสิทธิภาพสูง ให้ความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูล เน็ตเวอร์กการ์ดรุ่นล่าสุด รองรับ 4G LTE และ 3G รวมถึง SSD/SAS/SATA 64GB และทำงานร่วมกับ RAID สำหรับ NetPAC ส่วนของ MiniPAC จะเพิ่มได้สูลสุดที่ 16TB และรองรับการ์ด PCIe ได้ถึง 4 การ์ดด้วยกัน พร้อมสนับสนุนการ์ดในทุกอินเทอร์เฟส ที่สำคัญยังมาพร้อมซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วย Intel Core i7/ Dual Xeon พร้อมจุดแข็งในการออกแบบให้เคลื่อนย้ายได้ง่ายขึ้น พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ ที่ติดอยู่กับตัวเคส

norm-netpac-4

Specifications

  • 17.3” 16:9 LED backlite LCD with full HD resolutions of 1920×1080
  • High performance RAID complies with PCI-e v2.0 at 6Gb/s throughput per port
  • 2x dedicated PCI-e (x8) v2.0 slots for high performance network capture adapters
  • Integrated 16x removable 2.5” SAS, 450GB enterprise class hard drives
  • Intel® Core™ i7-960, 3.2GHz, Quad Core CPU

netpac-featured

แล้วก็เช่นเดียวกับเครื่องพีซีที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ทั้ง MiniPAC และ NETPAC ที่เป็น Protable Workstation นั้น สามารถเลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ ด้วยฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่อย่างหลากหลาย รวมถึงสีสันของตัวเครื่องและในด้านของซอฟต์แวร์ ระบบปฏิบัติการ ที่เลือกปรับใช้ได้ เพียงแต่เรื่องของราคาก็คงต้องว่ากันอีกทีหนึ่ง ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูได้ที่ acmeportable.com

MiniPAC  MiniPAC-1

ที่มา : mikeshouts

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Lenovo ได้เปิดตัวพีซี ThinkStation และโน๊ตบุ๊ค ThinkPad รุ่นใหม่ล่าสุดที่สำหรับงานที่ต้องใช้พีซีพลังประมวลผลสูงไว้ใช้ทำงาน ซึ่งคอมพิวเตอร์ทั้งสองซีรี่ส์นี้ทางบริษัทออกแบบมาให้รันเวิร์กโหลดที่ซับซ้อนได้ดีและได้รับการรับรอง ISV Certification (Independent Software Vendors Certification) ช่วยการันตีว่าคอมพิวเตอร์ทั้งสองซีรี่ส์นี้สามารถรันซอฟท์แวร์จากผู้พัฒนารายต่างๆ ได้ดีไม่มีปัญหา ด้านสเปคของพีซีรุ่นใหม่นี้จะติดตั้งซีพียู Intel รุ่นที่ 13 และกราฟิคการ์ด NVIDIA RTX A Series เพื่อใช้ทำงานโดยเฉพาะและรันระบบปฏิบัติการ...

CONTENT

Lenovo ThinkPad P15s Gen 2 (Intel) และ Lenovo ThinkPad P14s Gen 2 (AMD) ทั้งสองรุ่นนี้เป็นโน๊ตบุ๊คกลุ่ม Workstation จาก Lenovo ที่เน้นเรื่องบอดี้ที่นอกจากจะแข็งแรงและสวยคลาสสิคแล้ว ทาง Lenovo ก็เลือกสเปคมาให้แรงระดับตอบโจทย์การทำงานกับโปรแกรมหนักๆ ได้สบายๆ รวมทั้งมีฟีเจอร์เน้นเรื่องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวมาอย่างครบเครื่องด้วยAdvertisement Lenovo...

PR-News

เวลาเรานึกถึง Workstation หลายท่านน่าจะนึกถึงราคาที่แพง ดูแลรักษายาก เปลี่ยนอุปกรณ์อะไรก็ยาก และที่สำคัญคือราคาโคตรแพง แต่ไม่ใช่กับ Lenovo ThinkStation P350 ที่ออกมาเพื่อผู้ใช้ทั่วไป แต่ยังแรงไม่แพง WorkStation ทั่วไป Advertisement Lenovo ThinkStation P350 มาพร้อมจุดเด่นตั้งแต่สเปคสูงสุดระดับ Intel Xeon สำหรับการประมวลผลหนักๆที่มีความซับซ้อนสูง หรือจะเลื่อนเป็น 11th...

PR-News

Precision workstation ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเครื่องมือการฝึกอบรมสำหรับศัลยแพทย์ด้วยเทคโนโลยี AR/VR หรือจะเป็นการตัดต่อปรับแต่งผลงานภาพยนตร์ชิ้นเอก หรือการรังสรรค์คอสตูมของซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ด้วยการใช้ 3D หรืออะไรก็ตาม สิ่งที่เยี่ยมที่สุดคือการได้ยินว่าเครื่อง Precision workstation คือสุดยอดแห่งการขับเคลื่อนนวัตกรรมในทุกระดับชั้นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เวิร์กสเตชันคือคอมพิวเตอร์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถรับมือกับงานที่ต้องการพลังในการประมวลผลในระดับสูงซึ่งต้องพึ่งพาความสามารถของทั้งโพรเซสเซอร์ สตอเรจ และระบบกราฟิกในระดับมืออาชีพ เพื่อช่วยคิดในการปรับแต่งชิ้นงาน ช่วยออกแบบและคำนวณความต่อเนื่องของเวิร์กโฟลว์ที่เกิดขึ้นในระบบ CAD เดลล์ทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านซอฟต์แวร์ อาทิ Adobe®, Autodesk® และซอฟต์แวร์รายอื่นๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าแอปพลิเคชันและฮาร์ดแวร์ทั้งหมดได้รับการทดสอบและปรับให้เหมาะสมเพื่อมอบประสบการณ์ในการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก