Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เลือก “ฮาร์ดดิสก์ที่ใช่ ตรงใจคุณ” ร่วมกับทาง WD และ Advice ลุ้นรับของรางวัลไปฟรีๆ

แอดไวซ์ ร่วมกับ WD จัดกิจกรรม “ฮาร์ดดิสก์ที่ใช่ ตรงใจคุณ” ชวนเพื่อนๆ โพสต์เลือกสีฮาร์ดดิสก์ของ WD ที่ชอบ 1 สี จากทั้งหมด 5 สี พร้อมบอกคุณสมบัติ และประโยชน์ที่จะได้รับในการใช้งาน กดไลค์แล้วแชร์กิจกรรม (แบบสาธารณะ)

“ฮาร์ดดิสก์ที่ใช่ ตรงใจคุณ”

แอดไวซ์ ร่วมกับ WD จัดกิจกรรม “ฮาร์ดดิสก์ที่ใช่ ตรงใจคุณ” ชวนเพื่อนๆ โพสต์เลือกสีฮาร์ดดิสก์ของ WD ที่ชอบ 1 สี จากทั้งหมด 5 สี พร้อมบอกคุณสมบัติ และประโยชน์ที่จะได้รับในการใช้งาน กดไลค์แล้วแชร์กิจกรรม (แบบสาธารณะ) ที่นี่

คำตอบไหนโดนใจกรรมการ ลุ้นรับฮาร์ดดิสก์ WD 500GB จำนวน 1 รางวัล และเสื้อยืดจาก WD 3 รางวัล

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. – 10 มี.ค. 58 ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 11 มี.ค. 58

Advertisement

– 1 ID สามารถตอบได้ 1 คำตอบเท่านั้น
– ผู้โชคดีต้องเป็นสมาชิก AdviceClub Fanpage (ตั้งเป็นสาธารณะ ทีมงานสามารถตรวจสอบได้)
– ของรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลงในมูลค่าเท่ากัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– คำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

10582791_618842574915236_6929825070337700047_o

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

PR-News

จจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว

PR-News

6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว เนรมิตบรรยากาศในงานคอมมาร์ตให้สนุกสนานไปกับธีม Advice Space Carnival จัดเต็มสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังครบทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ ช้อปคุ้ม...

PC Buyer's Guide

Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบทุกค่าย ราคาดี มีของแถมอะไรบ้าง? Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ คอมเล่นเกม จัดสเปคคอม ไม่ต้องไปเดินหาให้เหนื่อย เพราะเรารวมราคาคอมประกอบทุกค่ายมาให้ได้ชมกัน เช็คราคากันได้เลย เริ่มตั้งแต่ไม่ถึง 10000 บาท ถึงหลักแสน รวมทุกค่าย Advice, ACE,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก