Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เมนบอร์ด ASRock 9 series คว้ารางวัลหลายรายการจาก Tom’s Hardware

ASRock ได้แสดงความเหนือชั้นของเมนบอร์ดในกลุ่มของ Micro ATX ให้ได้ประจักษ์กันทั่วโลกอีกครั้งหนึ่ง บนเว็บไซต์ Tom’s Hardware กับเมนบอร์ด X99M Extreme4 และ Fatal1ty X99 Killer

ในช่วงเดือนธันวาคม ปลายปีที่ผ่านมา ASRock ได้แสดงความเหนือชั้นของเมนบอร์ดในกลุ่มของ Micro ATX ให้ได้ประจักษ์กันทั่วโลกอีกครั้งหนึ่ง บนเว็บไซต์ Tom’s Hardware กับเมนบอร์ด X99M Extreme4 และ Fatal1ty X99 Killer ซึ่งแสดงให้เห็นเมนบอร์ด 9 series จากทาง ASRock จำนวนถึง 6 รุ่นด้วยกันที่ขึ้นไปติดอันดับใน Top Chart ดังที่ปรากฏอยู่ใน “Best Motherboard : February 2015” ที่โพสบน Tom’s Hardware กับเรื่องราวของ ASRock เหนือชั้นพาเมนบอร์ด 9 series ทะยานติดท็อปชาร์ท

 

Advertisement

asrock-top chart-x99-z97

 

 

โดยมีเมนบอร์ด ASRock ถึง 3 รุ่นจากใน 7 รุ่น ที่ถูกเลือกในกลุ่มของ “ที่สุดเมนบอร์ด Intel Z97 Express” รวมถึง Z97 Extreme 6 กับรางวัล Smart Buy และ Z97 Extreme 4, Z97 Extreme 9 ที่ได้รับรางวัล Approved Award รวมกับเมนบอร์ด X99 อีก 3 รุ่นที่ได้รับรางวัล ไม่ว่าจะเป็น X99M Extreme4 กับรางวัล Smart Buy และ X99 Extreme4, Fatal1ty X99M Killer กับรางวัล Approved Award อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลใน Tom’s Hardware “Best Motherboards : February 2015”
http://www.tomshardware.com/reviews/best-intel-amd-motherboard,3902.html

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

PC Review

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้เมนบอร์ดที่จัดเต็มที่สุดของ Intel Gen 12 ทั้งฟีเจอร์ ออปชั่น และแสงสี ต้องตัวนี้เลย ASROCK Z690 TAICHI RAZER EDITION ที่สุดของเมนบอร์ดเพื่อ Intel ที่มาพร้อมแสดงแสงสีจาก Razer ที่ไม่เหมือนใคร Advertisement   ASROCK Z690 TAICHI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก