Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Lenovo เปิดตัวแท็บเล็ต 3 รุ่นใหม่ที่งาน MWC 2015 มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่และราคาไม่แพง

สำหรับ Lenovo นั้น ดูเหมือนว่าตลาดอย่างเครื่องแท็บเล็ตจะถือเป็นอะไรที่แบรนด์ยังเล็งเห็นความสำคัญ เพราะว่ามีเปิดตัวออกมาเพิ่มในงาน MWC 2015 หลายรุ่นอยู่เหมือนกัน

สำหรับ Lenovo นั้น ดูเหมือนว่าตลาดอย่างเครื่องแท็บเล็ตจะถือเป็นอะไรที่แบรนด์ยังเล็งเห็นความสำคัญ เพราะว่ามีเปิดตัวออกมาเพิ่มในงาน MWC 2015 หลายรุ่นอยู่เหมือนกัน

lenovo-tab-2-a10-710x472

Advertisement

มาเริ่มกันที่ TAB 2 A10-70 เป็นเครื่องขนาด 10.1 นิ้ว พาเนลแบบ IPS รองรับการทำงานแบบสัมผัสมากถึง 10 จุด แรมขนาด 2GB และพื้นที่ความจุภายในสำหรับเก็บข้อมูลที่ 16GB พร้อมขยายได้จาก microSD กล้องด้านหลังขนาด 8 ล้านพิกเซล และด้านหน้าที่ 5 ล้าน ใช้ลำโพงลักษณะ Sound bar พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos ภายในใช้ CPU เป็น MediaTek MT8732 quad-core ความเร็ว 1.5 GHz สำหรับรุ่นที่เป็น 4G LTE ใส่ซิมได้ และใช้ MT8165 สำหรับรุ่น WiFi อย่างเดียว แบตเตอรี่ให้มาที่ 7,000 mAh ระบบ OS เป็น Android 4.4 KitKat แต่จะมีอัพเดท 5.0 Lollipop ตามออกมาทีหลัง ขนาดความหนาตัวเครื่องที่ 8.9 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 509 กรัม มีสีขาวและน้ำเงิน ราคาตั้งเอาไว้ที่ $199 สำหรับรุ่น WiFi อย่างเดียว และ $279 สำหรับรุ่น 4G เริ่มจำหน่ายเดือนเมษายน

lenovo-tab-2-a8-710x410

ต่อกันที่ TAB 2 A8 เป็นขนาดเล็กลงมาหน่อย 8 นิ้ว แยกเป็นรุ่น WiFi อย่างเดียว และใส่ซิม 4G ได้เหมือนกันกับ A10-70 แบบ IPS รองรับการสัมผัสที่ 5 จุด CPU แบบ quad-core ความเร็ว 1.3 GHz แยกเป็น MediaTek MT8161 สำหรับรุ่น WiFi อย่างเดียว และ MediaTek MT8735 สำหรับรุ่น 4G LTE กล้องด้านหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และด้านหน้าที่ 2 ล้าน ลำโพงมีมาให้แบบคู่ด้านหน้าพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos แบตเตอนรี่ขนาด 4,290 mAh ความหนาตัวเครื่องที่ 8.9 มิลลิเมตร และหนัก 360 กรัม มีสีขาว, น้ำตาลดำ, นำเงิน และชมพู ราคาเปิดตัวที่ $129 สำหรับ WiFi อย่างเดียว และ $179 สำหรับรุ่น 4G LTE เริ่มจำหน่ายมิถุนายน

lenovo-miix300-press-2

ปิดท้ายกันด้วย ideapad MIIX 300 ที่เป็นแท็บเล็ตสาย Windows 8.1 มาพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้ว IPS ความละเอียดที่ 1280 x 800 พิกเซล ใช้ชิป Intel Atom แรมขนาด 2GB พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลในตัวเครื่องที่ 64GB แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานสูงสุด 7 ชั่วโมง ความหนาตัวเครื่องที่ 9.3 มิลลิเมตร หนัง 360 กรัม สีมีแค่หน้าดำหลังอลูมิเนียม ราคาที่ $149 เริ่มจำหน่ายกรกฎาคม

ที่มา: Lenovo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

Buyer's Guide

คนชีพจรลงเท้ารู้กันดีว่าถ้าพกของใช้เอาไว้เยอะมันก็ต้องหนัก มีคอม, แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมแม้จะทำงานได้ดี แต่ถ้ารวมมันเข้าด้วยกันเป็นโน๊ตบุ๊คพับจอได้สักเครื่องนอกจากจะพกสะดวกแล้วยังได้ข้อดีของอุปกรณ์สองแบบในชิ้นเดียว ทั้งทำงานได้เต็มประสิทธิภาพตามแบบฉบับโน๊ตบุ๊คทั่วไปพร้อมรันตั้งแต่งานเอกสารทั่วไป, การเปิดเว็บไซต์และเปิดโปรแกรมใหญ่เรนเดอร์งานหนักร้อยแปดได้สบายๆ แล้ว ก็พับเป็นแท็บเล็ตแล้วเอาปากกาสไตลัสขึ้นมาเขียนจดเน้นข้อความและเซ็นเอกสารได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ไปมาให้วุ่นวายแม้แต่น้อย สามารถจบงานทั้งหมดในเครื่องเดียวได้เลย นอกจากพกพาง่ายและทำงานได้ทุกแบบแล้ว ต้องรวมถึงเรื่องการแสดงผลหน้าเว็บไซต์และ UI ซึ่งถ้าใช้แท็บเล็ตเปิดโปรแกรมหรือเว็บไซต์บางอย่าง มันจะเปิดทำงาน Mobile site ให้เข้ากับการใช้งานแบบทัชสกรีนและหลายๆ ฟีเจอร์จะเปิดเรียกใช้งานไม่ได้ จะสลับเข้า Desktop site การแสดงผลก็จะเพี้ยนจนใช้งานไม่สะดวก ไม่มีการเซฟ...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก